Những câu chúc Tết hay, độc đáo và ý nghĩa nhất 2022

Tết Nhâm Dần 2022 đã đến rồi, hãy lưu lại những câu chúc Tết hay, độc đáo, ý nghĩa đến người thân, bạn bè, đối tác làm ăn. Để cầu mong mọi người có một năm mới thật bình an, hạnh phúc, may mắn và thành đạt bạn nhé.

Câu chúc tết 2022 hay cho ông bà, cha mẹ

Những câu chúc tết hay cho ông bà, cha mẹ không cần phải xa hoa, lộng lẫy hay bắt mắt như những món đồ trang trí tết. Mà chỉ cần xuất phát từ lòng chân thành và tình yêu thương của bạn.

1.

Mùa xuân Nhâm Dần đã sang

Kính chúc ông bà Tài lộc, an khang

Năm mới không còn lo toan

Sức khỏe dồi dào hân hoan tuổi già

2.

Công cha như núi Thái Sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra

Tết này con chúc mẹ cha

Dồi dào sức khỏe, ấm êm cửa nhà

3. Chúc ông bà năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu sự bất ngờ, không chờ cũng đến! Happy New Year!

4. Năm mới tết đến, kính chúc ông bà thật nhiều sức khỏe, luôn luôn vui vẻ, mọi điều suôn sẻ, để sống cuộc đời thật đẹp đẽ, an nhiên.

5. Năm mới Nhâm Dần kính chúc ông bà tuổi già hạnh phúc, chung vui hưởng phúc bên con cháu, thọ trường an khang.

Những Câu Chúc Tết Hay Cho Ông Bà Và Cha Mẹ

6. Năm cũ vừa qua, bước sang năm mới, con kính chúc ông bà: Sống lâu trăm tuổi, trẻ mãi không già, hạnh phúc an khang.

7. Sang năm mới Nhâm Dần, cháu/con kính chúc ông bà dồi dào sức khỏe, luôn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà. Mong năm nay gia đình mình có thêm nhiều niềm vui mới, tình cảm thêm bền chặt và gắn bó hơn.

8. Năm hết Tết đến, chúng con lại lớn thêm 1 tuổi thì tóc ông bà bạc cũng thêm. Con chẳng mong ước gì hơn, kính chúc ông bà kính yêu của con sang năm mới sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bên nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long.

-79% Mẹt Tre Thư Pháp Câu Đối Trang Trí Tết 30Cm Mẹt Tết...
119.900 590.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
-79% Mẹt Tre Thư Pháp Câu Đối Trang Trí Tết 30Cm Mẹt Tết...
119.900 590.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
-48% Bộ Quà Tết Orion - An Ii
154.000 300.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
[Full Vat] Hộp Quà Tết L'Angfarm 2022 Phúc Lộc Thọ Langfarm -...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Decal Dán Trang Trí Tết Có Keo 60X90Cm Năm Dần 2022 Pm100
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Hoa Cúc Lụa Giả 5 Đầu, Hoa Giả Dễ Thương Cho Diy...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Bảng Gỗ Treo Tường In Chữ Thư Pháp Tết Nguyên Đán, Bảng...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Cập nhật lần cuối vào:25 Tháng Ba, 2024 5:48 sáng

9. Năm mới 2022 con có món quà tặng tết biếu ông bà, chúc ông bà có một năm phát tài phát lộc, nhiều may mắn, thành công. Chúc ông sức khỏe dồi dào, luôn phong độ, chúc bà giữ mãi nét trẻ đẹp, tinh thần lạc quan, vui vẻ. Gia đình mình luôn sum họp đầy đủ, hòa thuận chung sống với nhau.

10. Năm mới Nhâm Dần, cháu chúc ông bà vạn sự như ý, hạnh phúc viên mãn, tiền chất đầy nhà. Đặc biệt là có sức khỏe thật tốt để vui vẻ bên chúng con ông bà nhé!

Những Lời Chúc Tết Hay Ông Bà Và Cha Mẹ

11. Lại một năm mới nữa lại, con cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi vẫn có đủ đầy cả bố và mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn ở bên cạnh, chia sẻ, thấu hiểu và giúp đỡ con những lúc vui hay buồn trong cuộc sống.

12. Năm 2022 đã đến, con gái chúc mẹ yêu sẽ luôn tươi tắn, xuân sắc hơn xuân, chúc bố mãi phong độ, sức khỏe dẻo dai. Mong bố mẹ sẽ mãi hạnh phúc và vui vẻ khi ở bên chúng con.

13. Năm mới đến con kính chúc bố  mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng tươi trẻ, hạnh phúc như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng sum họp đầy đủ, cười đùa vui vẻ bên nhau.

Cách bày mâm ngũ quả ngày tết [2022] đẹp, ý nghĩa  

14. Tết đến, con không biết chúc gì, chỉ mong cha mẹ sẽ luôn hạnh phúc, khỏe mạnh, luôn ở bên cạnh và là điểm tựa vững chắc nhất cho chúng con.

15. Năm mới tết đến, con muốn gửi đến hai tình yêu của con những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc ba mẹ sẽ luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, có một năm mới ngập tràn niềm vui bên chúng con.

Những Lời Chúc Tết Hay, Ý Nghĩa Cho Ông Bà Và Cha Mẹ

16. Tết 2022 sẽ lại là một cái tết vui và hạnh phúc nhất của con vì có bố mẹ ở bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này, con không biết chúc gì ngoài việc mong bố mẹ sẽ luôn hạnh phúc, khỏe mạnh, sẽ luôn là vòng tay ấm áp che chở cho chúng con trên đường đời.

17. Dù cho năm tháng có qua đi,  những ba mẹ sẽ vẫn mãi là niềm tin, điểm tựa của chúng con. Năm mới đến rồi, chúng con chỉ mong gia đình của mình sẽ mãi luôn hạnh phúc, yêu thương lẫn nhau. Con nguyện ước rằng sẽ được đón cả trăm cái Tết nữa cùng ba mẹ kính yêu của con.

Cách tạo không gian sống yên bình với nội thất phòng khách

18. Con chúc cha mẹ qua năm mới sẽ có thật nhiều niềm vui mới, để hết mọi khó nhọc của năm cũ. Cảm ơn cha mẹ đã cùng với vợ chồng chúng con đi qua nhiều đoạn đường trắc trở. Giờ đây con chỉ mong cha mẹ luôn sống vui vẻ, sống khỏe, an nhiên bên cạnh cùng con cháu.

19. Phần lớn cuộc đời ba mẹ đã vất vả vì con cháu, nên giờ đây ba mẹ hãy sống thật lâu, hưởng thụ an lạc và thảnh thơi bên con cháu. Chúc ba mẹ năm mới sẽ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe.

20. Nếu không có mặt trời, sự sống ở trên trái đất vẫn có thể diễn ra. Thế nhưng nếu không có cha mẹ, có lẽ chúng con sẽ không thể trưởng thành và thành công như ngày hôm nay. Cha mẹ kính yêu, năm mới đến chúng con cầu mong cha mẹ sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh, bình an, để mãi ở bên cạnh con cháu.

Nhữn Câu Chúc Tết Ý Nghĩa Cho Ông Bà Và Cha Mẹ

21. Mỗi dịp tết đến, lòng con lại tràn ngập cảm giác hạnh phúc khi được bên cạnh ba mẹ và các em. Cảm ơn ba mẹ đã xây dựng và vun đắp để cho chúng con có được một gia đình hoàn hảo có đủ cả bố và mẹ. Nhân dịp năm mới này, con kính chúc ba mẹ có thật nhiều sức khỏe, làm ăn thuận lợi, tài lộc phơi phới và sẽ luôn chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chúng con.

22. Năm nay là cái Tết đặc biệt với con, bởi vì con có thêm một người bố, người mẹ luôn yêu thương, dạy dỗ hết lòng khi con mới bước vào gia đình. Cảm ơn bố mẹ đã cho con cả một bầu trời yêu thương và sự bao dung cao cả này. Năm mới con chúc bố mẹ có thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và mãi bên cạnh vợ chồng con!

23. Dù ba mẹ không phải là người sinh ra con nhưng ba mẹ đã luôn yêu thương và bao bọc con từ ngày đầu con mới làm dâu nhà mình. Con rất biết ơn ba mẹ vì đã cho con được làm con dâu, được hiếu thảo và chăm lo mọi người trong gia đình mình. Năm mới đến con chúc gia đình của mình sẽ luôn hòa thuận, vui vẻ. Chúc ba mẹ bách niên giai lão và sống mãi cùng với con cháu.

[Hàng Hot] Decal Dán Tường Trang Trí Tết - Tranh Dán Tường...
21.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Dây Treo Trang Trí Tết
25.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Dây Treo Trang Trí Tết
25.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Dây Treo Trang Trí Tết
35.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
-40% Tranh Tráng Gương Treo Tường 🍅Rẻ Vô Địch🍅 Tranh Pha Lê Cỡ...
71.400 119.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Giỏ Quà Tết
150.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Hộp Mứt Tết Đặc Biệt - Món Quà Biếu Tết Sang Trọng...
150.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Hộp Quà Tết 2022 - Set Quà Tết 2022 Cao Cấp Dk...
699.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cập nhật lần cuối vào:25 Tháng Ba, 2024 5:49 sáng

24. Đầu xuân năm mới con xin chúc cả gia đình mình có một năm phát tài phát lộc, vạn sự như ý, hoan hỉ, gặp nhiều niềm vui. Con chúc ông bà luôn vui tươi, sống lâu trăm tuổi. Con chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, hạnh phúc bền lâu.

25. Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc cha mẹ và gia đình mình sẽ có  năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui và thành công. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm cha mẹ thất vọng, cố gắng ra trường kiếm được công việc tốt để bù đắp công lao nuôi dưỡng của bố mẹ.

Những Câu Chúc Tết Hay Năm 2022 Cho Ông Bà ,Cha Mẹ

26. Một năm mới nữa lại đến, con xin gửi đến ba mẹ những câu chúc Tết thân thương nhất. Mong rằng năm nay ba mẹ sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ, bình an và gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Con yêu ba mẹ nhiều!

27. Ba mẹ kính yêu của con ơi! Một năm mới nữa lại đến, con không biết nói gì hơn chỉ muốn gửi đến ba mẹ những câu chúc Tết đầy tình cảm và yêu thương này. Cầu mong ba mẹ sẽ mãi tươi trẻ, hạnh phúc lâu dài, bên cạnh chúng con thêm nhiều cái tết nữa ba mẹ nhé!

28. Xuân này con không thể về ăn Tết cùng cha mẹ, vì bệnh dịch quá phức tạp mong cha mẹ đừng buồn con nhé. Tết này con mong rằng gia đình mình sẽ luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc đong đầy. Con yêu cha mẹ nhiều lắm!

25 Kiểu phối đồ thời trang tết 2022 cho chàng hợp xu hướng

Lời chúc tết hay cho khách hàng, đối tác

Với khách hàng và đối tác, bạn cần phải tỉ mỉ hơn trong việc lựa chọn ngôn từ cho lời chúc Tết Nguyên Đán 2022. Bởi đây là đối tượng rất cần sự tôn trọng và không quá thân mật.

1.

Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu

Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương

Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quý

Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường

2. Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và những người thân trong gia đình có một năm Nhâm Dần TÀI LỘC – PHỒN THỊNH – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH ĐẠT.

3. Hòa chung cùng không khí vui tươi ngày Tết, (tên công ty) xin gửi đến những câu chúc Tết thân thương nhất đến Quý khách hàng. Chúc mọi người có một năm mới gặp được nhiều thành công, may mắn,  thuận lợi và an khang! Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022!

4. Năm mới đến kính chúc các quý khách hàng luôn Hạnh phúc – An khang – Sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ và tin tưởng những sản phẩm/dịch vụ (tên công ty) trong suốt khoảng thời gian qua. Chúc mừng năm mới Nhâm Dần!

5. Đầu năm mới, (tên công ty) kính chúc Quý khách hàng có một mùa xuân tươi đẹp, ấm áp, nhiều niềm vui và hạnh phúc bên những người thân yêu và gia đình. Mong rằng, quý khách hàng sẽ mãi ủng hộ và đồng hành cùng (tên công ty) trong những ngày tháng sắp tới.

Chúc Tết Khách Hàng

6. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã trở thành những người khách hàng trung thành của cửa hàng/công ty chúng tôi. Chúc các bạn có một năm mới thịnh vượng, hạnh phúc, vui tươi!

7. Chúc Quý khách hàng có một năm mới Nhâm Dần thật nhiều Tài lộc – An khang – Thịnh vượng – Vạn sự như ý. Chúc mừng năm mới 2022!

8. Năm mới Nhâm Dần, (tên công ty) kính chúc Quý khách hàng đón xuân ấm áp, vạn sự như ý và có được nhiều thành công rực rỡ! Chúc mừng năm mới!

-39% Dây Đèn Led Đom Đóm Trang Trí Pin, Usb, Cắm Điện, Nhấp...
14.000 23.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
-39% Dây Đèn Nháy Led Đom Đóm Trang Trí Pin 10M/5M/2M Vàng Nắng/...
68.000 113.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Tranh Tráng Gương - Tranh Tết Treo Tường Cửu Ngư Quần Hội...
225.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Tranh Tráng Gương - Tranh Tết Treo Tường Cửu Ngư Quần Hội...
250.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Set Quà Tết L'Angfarm Luna 22, 6 Sản Phẩm, Hộp
599.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Set Quà Tết L'Angfarm Etsy 22, 6 Sản Phẩm, Hộp
769.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Tranh Tráng Gương - Tranh Tết Treo Tường Phúc Lộc Thọ 01...
940.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Set Quà Tết L'Angfarm Amber 22, 16 Sản Phẩm, Hộp
1.490.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Cập nhật lần cuối vào:25 Tháng Ba, 2024 5:49 sáng

9. Sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần đến sự thành công của (tên công ty). Xin cảm ơn và xin kính chúc Quý khách và những người thân trong gia đình có một năm mới an khang và thịnh vượng! Chúc mừng năm mới 2022!

10. Thật tuyệt vời khi (tên công ty) được phục vụ Quý khách hàng trong suốt khoảng thời gian qua. (Tên công ty) luôn biết ơn về sự quan tâm, ủng hộ và hợp tác của bạn. Chúc bạn và những người thân yêu trong gia đình có một năm mới thật hạnh phúc, vui vẻ và thành công!

Những Câu Chúc Tết Hay Cho Đối Tác, Khách Hàng

11. Cảm ơn Quý công ty đã ủng hộ doanh nghiệp của chúng tôi trong suốt khoảng thời gian vừa qua! Sang năm mới  kính chúc Quý công ty sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công hơn nữa và rất mong sẽ được tiếp tục hợp tác với ( tên công ty khách hàng) trong những năm tiếp theo. Happy New Year 2022!

12. (Tên công ty) xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng một lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng, ủng hộ những dịch vụ/sản phẩm của chúng tôi trong năm vừa qua! Chúc mừng năm mới 2022!

13. Đầu xuân Nhâm Dần, (tên công ty) xin kính chúc Quý khách hàng/đối tác có một năm mới nhiều điều may mắn, niềm vui và hạnh phúc bên người thân. Vạn sự như ý, mã đáo thành công, sự nghiệp vững vàng! Happy New Year 2022!

Top Đồng Hồ Treo Tường Mới Đẹp Mới Lạ, Độc Đáo Cho 2022

14. Nhân dịp năm mới, (tên công ty) cảm ơn Quý khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ Quý khách trong suốt thời gian vừa qua. Sang năm mới, chúng tôi hứa sẽ mang lại cho Quý khách thêm nhiều sản phẩm/dịch vụ có chất lượng tốt nhất, để Quý khách cảm thấy hài lòng nhất. Chúc toàn thể khách hàng (tên công ty) có một năm mới thật tuyệt vời!

15. Một năm qua được làm việc với (tên công ty đối tác) là sự may mắn, vinh dự của công ty chúng tôi. Chúc Quý khách hàng có một năm mới đầm ấm, hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa bên người thân của mình! Happy New Year 2022!

Những Câu Chúc Tết 2022 Hay, Ý Nghĩa Cho Đối Tác

Chúc tết 2022 độc đáo cho bạn bè

Với bạn bè, bạn không có gì cần phải e ngại khi chuẩn bị các câu chúc tết hay. Đôi khi hài hước một chút, chân thành một chút và “bựa” một chút cũng là ý tưởng không tồi.

1. Chúc bạn thân yêu của mình có một năm mới “hết nước chấm”, sức khỏe dồi dào, lắm gấu theo đuổi.

2. Năm mới Nhâm Dần 2022, chúc cho bạn tôi luôn đong đầy hạnh phúc, tài lộc đầy nhà, ăn nên làm ra, gia đình đầm ấm.

3. Năm mới chúc mày sự nghiệp thuận lợi, chí lớn vẫy vùng đó đây, ra ngoài gặp được nhiều bạn tốt, quay về gặp được người yêu thương mình.

4. Năm mới chúc mày ngày càng xinh xắn, lắm chàng theo đuổi, thành công mọi điều, diện quần áo hàng hiệu khiến ai cũng phải chới với.

5. Mừng xuân Nhâm Dần 2022 phát tài phát lộc. Chúc bạn yêu sang năm mới tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khoẻ có dư, công danh sự nghiệp tấn tới.

Chúc Tết 2022 Bạn Bè

6. Happy New Year! Chúc bạn thân yêu năm nhâm dần sung sướng trong tình yêu, may mắn trong công việc và sức khỏe sung mãn.

7. Chúc cậu năm mới: Đau đầu vì giàu. Mệt mỏi vì học quá giỏi. Buồn phiền vì quá nhiều tiền. Ngang trái vì quá xinh gái. Mệt mỏi vì nhiều giai dõi theo. Mất ngủ vì không có đối thủ.

8. Năm mới chúc mày tiền đầy túi, xăng đầy bình, tình yêu đầy tim, muối thì đầy hũ, gạo đổ đầy lu, vàng chất đầy tủ, sức khoẻ đầy đủ!

Giỏ Quà Tết 2022 - Quà Tặng Sức Khỏe Cho Đầu Năm...
25.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Giỏ Đựng Quà Tết, Giỏ Đựng Hoa Quả, Giỏ Gỗ, Khay Gỗ...
25.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Tranh Dán Tường 3D Cây Mai Ngày Tết -593Bs- Có In Theo...
49.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Hoa Mai Trang Trí Tết - Bông Mai 600G
349.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Hoa Lan Đèn Led Trang Trí Dành Cho Ngày Tết
349.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Hoa Tết - 5 Túi
349.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Giỏ Đựng Bánh Kẹo - Hoa Quả Xếp Gọn Bằng Gỗ Sồi
349.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Giỏ Quà Tết Hộp Gỗ Cao Cấp/Bánh Kẹo Nk
360.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Cập nhật lần cuối vào:25 Tháng Ba, 2024 5:48 sáng

9. Năm mới đến. Chúc bạn thân yêu luôn có quà cáp bao la, phát tài phát lộc, gia đình sum vầy hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

10. Chúc bạn của tao sang năm mới công việc luôn suôn sẻ, gương mặt mãi tươi trẻ, có thật nhiều tiền lẻ. Chúc mừng năm mới 2022!

Những Câu Chúc Tết Hay Cho Bạn Bè

11. Năm 2022 chúc mày có: một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình yêu thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu thủy chung, một sự nghiệp rạng ngời, một gia đình hạnh phúc.

12. Một rổ tiếng cười và lời chúc ấm áp nhất từ ngàn dặm xa xôi gửi tặng cho người bạn thân yêu của tôi. Chúc bà có một năm mới thật hạnh phúc, gặp nhiều điều may mắn và thành công!

13. Năm hết Tết đến, chúc mày và gia đình có thật nhiều sức khoẻ, luôn luôn vui vẻ, tiền vào đầy túi, mọi điều suôn sẻ để cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Đổi mới không gian sống với 13 xu hướng thảm phòng khách mới nhất 2023

14. Chúc cho năm mới dịch bệnh tiêu tan, thế giới yên bình và chúng ta lại có thêm thật nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau. Mong rằng sang năm mới chúng ta sẽ tiếp tục bên nhau, cùng đi du lịch, hàn huyên tâm sự về mọi điều! Chúc bạn và gia đình năm mới Nhâm Dần an khang, thịnh vượng!

15. Chào mừng năm mới Nhâm Dần 2022. Chúc bạn yêu của tôi luôn vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như chim đại bàng, xúng xính như chim phụng, sống lâu như chim đà điểu. Chúc cho tình bạn của chúng ta sẽ luôn bền chặt, gắn bó keo sơn.

Những Lời Chúc Tết Hay Cho Bạn Bè

Trên đây là những câu chúc Tết hay, đầy ý nghĩa mà Review Chuẩn đã sưu tầm được và muốn gửi đến các bạn. Hãy gửi những lời yêu thương này đến ông bà, bố mẹ, bạn bè và các đối tác của mình trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 này nhé. Nhân đây Review Chuẩn cũng xin chúc các bạn độc giả, cùng gia đình của bạn có một năm mới thật vui vẻ, bình an và hạnh phúc. HAPPY NEW YEAR!

5 Bình luận
Hiển thị tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao nhất Xếp hạng thấp nhất Thêm đánh giá của bạn
  1. hàng đóng gói kỹ càng 3 lớp liền, hình nhìn đẹp nhìn rất xinh, mỗi tội giá hơi mắc, phải có mã giảm giá mới dám mua

  2. Hộp quà đẹp shop đóng gói kỹ, giao hàng có tâm lắm luôn. Lại còn dc tặng thêm bao lì xì, hài lòng, sẽ tiếp tục ủng hộ shop

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo