[List] Kiểu Tóc Nam Ngắn Mùa Hè 2024 Chuẩn Soái Ca

Tổng hợp các kiểu tóc nam ngắn mùa hè 2024 “chuẩn soái ca” chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ trong thời gian sắp tới. Tìm hiểu ngay để có được mẫu tóc phù hợp và xu hướng nhất cho gương mặt của mình nhé.

1. Tóc nam ngắn mùa hè Short Quiff

Đây là mẫu tóc nam được cạo sát ở hai bên, phần giữa để dài từ 3 – 4 cm và vuốt dựng lên ở phần trước để lộ trán. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng, thoáng mát, tạo ngoại hình năng động nhưng không kém phần lịch lãm.

Tóc Nam Ngắn Mùa Hè Short Quiff

Để có thể vuốt tóc dễ dàng và giữ nếp được lâu bạn nên sử dụng các loại dầu gội cho tóc mềm mượt như dầu gội Biotin, Blueman, Romano,…Tóc Short Quiff phù hợp với cả những bạn nam có mặt tròn, trái tim, chữ nhật do phần tóc được vuốt dựng sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông dài hơn.

-4% Dầu Gội Romano 650G + Sữa Tắm Sạch Khuẩn 150G
231.000 241.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Combo 2 Dầu Gội Romano Hương Nước Hoa 650G
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Combo 2 Dầu Gội Romano Hương Nước Hoa 650G
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 10:08 sáng

2. Tóc nam ngắn hai bên

Tóc nam ngắn hai bên là mẫu mùa hè được nhiều bạn nam ưa chuộng nhất hiện nay. Tương tự với tóc Short Quiff, kiểu tóc này cũng được cạo sát ở hai bên nhưng phần giữa thường được giữ nguyên hoặc vuốt toàn bộ theo một chiều nhất định. Tóc ngắn hai bên phù hợp với những bạn nam có mặt dài, form mặt trái tim mang đến sự trẻ trung, năng động. Điểm độc đáo của mẫu tóc mày chính là có thể dễ dàng biến tấu được thành những mẫu tóc khác bằng cách vuốt keo, sấy nóng,…

Toc Nam Ngan Hai Ben

3. Tóc nam ngắn mùa hè Mohican

Tóc nam Mohican hay còn được gọi là tóc Mohawk, đây là một trong những mẫu tóc đang hot rần rần trong thời gian gần đây. Tóc Mohican là kiểu tóc có phần giữa để dài sau đó vuốt về phía trước, quanh đầu được cắt ngắn.

Tóc Nam Ngắn Mùa Hè Mohican

Điểm khác của Mohican so với Short Quiff chính là phần tóc phía sau được cạo sao cho dài bằng phần tóc xung quanh làm toát lên vẻ cool ngầu, lịch lãm. Tóc Mohican được thiết kế cho những bạn nam có khuôn mặt dài, hình trái xoan hoặc form mặt hình trái tim, chữ điền.

[Review] 12 Dầu gội trị rụng tóc bán chạy nhất năm 

4. Tóc nam ngắn dựng

Tóc ngắn dựng là mẫu tóc được rất nhiều bạn nam lựa chọn bởi sự đơn giản, dễ dàng tạo kiểu và biến đổi qua các mẫu tóc khác. Để làm được kiểu tóc này bạn chỉ cần cắt ngắn phần tóc xung quanh, phần tóc giữa để dài từ 3 – 4cm sau đó dùng sáp, gel hoặc gôm vuốt tóc vuốt cho chúng dựng lên.

Tóc Nam Ngắn Dựng

Tóc ngắn dựng phù hợp cho những người có form mặt dài, hình trái xoan mang đến phong cách lịch lãm mà không bao giờ lo sợ bị lỗi thời.

5. Tóc nam ngắn mùa hè Undercut

Tóc Undercut được xem là mẫu tóc không bao giờ lỗi mốt dành cho nam giới. Undercut là mẫu tóc được cắt không quá ngắn, phần tóc xung quanh có độ dài từ 2 – 3cm, phần giữa dài khoảng 4 – 5 cm. Đối với phần tóc xung quanh, bạn sử dụng gel hoặc gôm vuốt xuống dưới, phần tóc giữa có thể vuốt theo nhiều cách khác nhau, thường là vuốt nhẹ qua một bên. Mẫu tóc Undercut sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh tế, quý ông nhưng vô cùng trẻ trung và hiện đại.

Toc Nam Ngan Mua He Undercut

6. Tóc nam Hàn Quốc mùa hè

Các mẫu tóc Hàn Quốc mùa hè thường hướng đến phong cách tự nhiên tạo cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động một cách tự nhiên nhất. Với mẫu tóc này bạn cần để tóc dài từ 5 – 6 phân ở phần giữa, tỉa thưa ở phần ngọn sau đó cắt ngắn dần từ trên xuống dưới đối với các phần tóc xung quanh. Tiếp theo bạn hãy dùng gel vuốt tóc, gôm hoặc sáp vuốt nhẹ phần tóc giữa sao cho chúng tỏa đều quanh đầu. Cuối cùng đừng quên chọn cho mình một loại nước hoa nam phù hợp với phong cách năng động mà mẫu tóc này mang lại nhé.

Tóc Nam Hàn Quốc Mùa Hè

Mẫu tóc nam Hàn Quốc mùa hè là lựa chọn cho các bạn nam có dáng mặt dài, hình trái xoan, hình tim hoặc dáng hình chữ điền.

-44% [Sexy Style] Nước Hoa Nam Mini Sexy Man 💖 Nước Hoa Nam...
31.000 56.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Dầu Gội Romano Hương Nước Hoa Cho Tóc Chắc Khỏe 650Gr
99.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
-27% [Mã Fmcgmall Giảm 8% Đơn Từ 250K] Sữa Tắm Gội Hương Nước...
202.000 280.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Nước Hoa Nam (Dầu Thơm) Sauvage Bản Edt Dung Tích 100Ml Hương...
300.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Nước Hoa Nam Sauvage 100Ml Hương Thơm Cuốn Hút (Bill Chính Hãng...
300.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
-20% Bộ Quà Tặng Nam Giới Full-House Box-Sữa Tắm Gội 350Ml&Amp;Gel Vệ Sinh...
476.000 595.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 10:08 sáng

7. Tóc nam ngắn mùa hè Buzz Cut

Tóc nam Buzz Cut hay còn gọi là tóc cắt cua, đầu đinh. Mẫu tóc này là kiểu được cạo ngắn toàn bộ đầu nhưng phần tóc giữa vẫn dài hơn và ngắn dần từ trên xuống dưới. Đây là kiểu tóc đơn giản, gọn gàng, giúp bạn mát mẻ vào mùa hè đồng thời tạo phong cách nam tính, mạnh mẽ. Mẫu phù hợp với nam giới có khuôn mặt dài, form chữ điền hoặc dáng mặt trái tim.

Tóc Nam Ngắn Mùa Hè Buzz Cut

8. Tóc nam 7/3 ngắn

Đúng như tên gọi của mẫu tóc, mẫu 7/3 có phần tóc phía trước dài từ 5 – 7cm và chia theo tỉ lệ 7:3 sau đó được vuốt bồng lên ở phía chân tóc và dần cụp vào phía ngọn. Phần tóc xung quanh được cắt ngắn từ 1 – 3 cm đồng thời ngắn dần từ đỉnh đầu xuống cổ. Kiểu tóc 7/3 được rất nhiều chàng trai Châu Á lựa chọn bởi chúng mang lại vẻ đẹp vô cùng trẻ trung và cuốn hút một cách kì lạ.

Tóc Nam 7/3 Ngắn

Mẫu tóc này phù hợp cho cả những bạn nam có khuôn mặt dài hoặc tròn, form trái tim, chữ điền và mọi tiêu chuẩn chiều cao cân nặng của nam giới Việt Nam hiện nay.

9. Tóc nam ngắn mùa hè Sport

Tóc nam sport là mẫu tóc tạo cho bạn phong cách năng động, thể thao với phần tóc giữa để dài từ 2 – 3 cm và vuốt nhẹ về phía trước. Phần tóc xung quanh cạo ngắn từ 0,5 – 1 cm và ngắn dần theo chiều từ trên xuống.

Tóc Nam Ngắn Mùa Hè Sport

Điểm khác biệt của mẫu tóc này so với Short Quiff hay Mohican chính là phần tóc xung quanh không cạo quá sát đầu mang đến sự đơn giản và cuốn hút. Tóc nam sport phù hợp cho cả những người có form mặt tròn, dài, mặt dạng tim, hình chữ điền,…

Đánh giá Top 5 Dầu gội cho tóc nhuộm tốt nhất năm 2023

10. Tóc mái ngố nam ngắn

Tóc mái ngố nam là mẫu tóc có tạo hình với phần tóc hai bên được cạo sát, phần tóc ở giữa để dài khoảng 3 phân sau đó cắt bằng ở phần ngọn. Đây là mẫu tóc được rất nhiều bạn nam yêu thích bởi chúng tạo được trẻ trung và vô cùng nam tính nhờ điểm nhấn là chiếc mái ngố.

Tóc Mái Ngố Nam Ngắn

Tóc mái ngố sẽ giúp bạn mát mẻ hơn vào mùa hè tuy nhiên phần mái có thể bị kết lại thành cụm và làm mất form tóc. Chính vì thế khi bạn chọn mẫu tóc này hãy mang theo bên mình một chai dầu gội khô để giúp tóc luôn được mượt mà trong mọi tình huống. Tóc mái ngố nam thích hợp cho những bạn nam có dáng mặt dài, tròn, dáng trái xoan, chữ điền.

11. Tóc nam ngắn mùa hè Layer

Tóc nam Layer là dạng tóc lớp với các lớp tóc có độ dài giảm dần từ trên xuống dưới đồng thời phần tóc được rẽ thành hai hướng so với đường ngôi ở chính giữa. Các layer tóc sẽ tạo cho bạn phong cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng nam tính và thu hút.

Tóc Nam Ngắn Mùa Hè Layer

Tóc Layer hiện nay được rất nhiều bạn nam lựa chọn đặc biệt là giới trẻ Hàn Quốc, Trung Quốc do chúng phù hợp với rất nhiều form mặt như dáng mặt tròn, dài, dáng chữ điền. Ngoài ra với mẫu tóc này bạn có thể dễ dàng phối đồ từ các trang phục thể thao, công sở cho đến trang phục học sinh, sinh viên.

Dầu Gội Tresemme Keratin Smooth Cho Tóc Khô Xơ Rối Công Thức...
169.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Dầu Gội Đầu Cho Nam 900G Clear Men Cool Sport Bạc Hà...
195.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Dầu Gội Đầu Cho Nam 900G Clear Men Deep Cleanse Than Hoạt...
203.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Sáp Vuốt Tóc Kevin Murphy Rough Rider - Travel Size 30Gram
320.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Sáp Vuốt Tóc By Vilain Gold Digger 65 Ml
419.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Sáp Vuốt Tóc Kevin Murphy Rough Rider 100G
530.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 10:09 sáng

12. Tóc nam ngắn mùa hè kẻ chì

Tóc nam ngắn mùa hè kẻ chì hay còn gọi là tóc kẻ vạch. Đây là kiểu tóc có tạo hình về phần tóc có thể là Short Quiff, Mohican, Sport,…nhưng phần tóc xung quanh sẽ được kẻ các đường thẳng hoặc vẽ các họa tiết khác. Các nét vẽ được vẽ bằng cách cạo hết phần tóc ở đường mà bạn cần vẽ sao cho chúng ngắn hơn với các phần ở xung quanh.

Tóc Nam Ngắn Mùa Hè Kẻ Chì

Tóc nam kẻ chì sẽ giúp bạn có được vẻ cool ngầu, nam tính nhưng không kém phần năng động, lịch lãm.

13. Tóc ngắn mùa hè lịch sự

Tóc nam ngắn mùa hè lịch sự là điển hình của các kiểu tóc mang phong cách nam tính, lịch lãm nhưng có tạo hình vô cùng đơn giản. Với kiểu tóc này bạn chỉ cần để phần tóc giữa dài khoảng 3 – 4 phân sau đó dùng gel, gôm, sáp vuốt tóc hướng về phía sau. Phần tóc hai bên được cắt gọn dài khoảng 0,5 cm và ngắn dần từ đỉnh đầu xuống cổ. Tóc nam ngắn mùa hè lịch sự phù hợp cho mọi form mặt từ dáng mặt dài đến tròn, dáng tình tim cho đến dạng chữ điền.

Tóc Ngắn Mùa Hè Lịch Sự

14. Tóc nam ngắn mùa hè cho mặt tròn

Đúng như tên gọi của mẫu, tóc nam ngắn mùa hè mặt tròn dành cho những bạn nam có form mặt tròn. Kiểu tóc này có tạo hình gồm các phần tóc ôm sát đầu, tóc được rẽ ra từ đỉnh đầu và tỉa ngắn dần theo chiều từ trên xuống. Với tạo hình này phần tóc ôm sát sẽ có dáng dài và làm cho khuôn mặt của bạn trở nên dài hơn.

Tóc Nam Ngắn Mùa Hè Cho Mặt Tròn

Bạn có thể sử dụng máy làm xoăn uốn xoăn nhẹ hoặc máy ép tóc, máy duỗi tóc làm thẳng sau đó chọn màu nhuộm hợp với tone da của mình để có được mẫu tóc ưng ý nhất.

15. Tóc nam ngắn mùa hè đơn giản

Tóc nam ngắn mùa hè đơn giản có tạo hình vô cùng đơn giản chỉ với việc cắt ngắn toàn bộ tóc với phần tóc giữa dài 2 – 3cm, phần tóc hai bên và phía sau dài 0,5 – 1cm. Nhờ tạo hình đơn giản mẫu tóc này mang lại cho bạn phong cách vô cùng nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút theo cách mộc mạc nhất. Tóc nam ngắn mùa hè đơn giản phù hợp với nam giới có khuôn mặt tròn, dài hoặc dáng mặt hình vuông, chữ điền.

Tóc Nam Ngắn Mùa Hè Đơn Giản

16. Tóc nam ngắn mùa hè xoăn

Để có được mẫu tóc nam ngắn mùa hè xoăn này bạn chỉ việc cắt tóc dáng đầu nấm – tóc cụp vào ôm sát đầu và ngắn dần từ đỉnh đầu xuống gáy sau đó uốn xoăn. Đây là một trong những mẫu tóc phổ biến được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc lựa chọn do chúng mang phong cách cá tính nhưng vẫn vô cùng nhẹ nhàng và thu hút.

Tóc Nam Ngắn Mùa Hè Xoăn

Tóc xoăn nam dành cho những bạn nam có form mặt dài hoặc trái xoan bởi phần mái tóc sẽ làm giảm độ dài của mặt. Mẫu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong cả những lúc đi chơi và làm việc.

-14% Dầu Gội Nam Kerasys Homme Hàn Quốc 550Ml
158.000 185.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Nước Hoa Nam Sport Cá Tính Quyến Rũ 100Ml - Xách Tay...
170.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Dầu Gội Thảo Dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá 800Ml...
170.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Dầu Gội Sunsilk Đen, Vàng 900Ml Việt Nam
170.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Nước Hoa Nam Blue For Him Mạnh Mẽ Lịch Lãm 50Ml -...
239.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
-38% Nước Hoa Nam Black Is Black For Men 100Ml Lưu Hương 7-8...
239.000 390.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 10:08 sáng

17. Tóc nam ngắn mùa hè cho mặt dài

Khác với mẫu tóc nam dành cho mặt tròn thì tóc nam ngắn mặt dài có tạo hình gồm những phần tóc được cắt ngắn và không ôm sát đầu. Lớp tóc trên cùng của mẫu có độ dài từ 3 – 4 phân sau đó cắt ngắn dần xuống dưới. Bạn có thể chia phần tóc giữa cùng phần mái theo tỉ lệ 7:3 hoặc 2:1 sau đó dùng gel, gôm hoặc sáp vuốt nhẹ tóc hướng ra hai phía để tăng sự trẻ trung cho khuôn mặt.

Tóc Nam Ngắn Mùa Hè Cho Mặt Dài

Mẫu tóc nam ngắn mùa hè dành cho mặt dài này sẽ giúp bạn che đi một phần trán làm giảm độ dài của khuôn mặt một cách tự nhiên nhất.

Top 7 Thuốc Mọc Tóc An Toàn, Hiệu Quả Nhất Năm

18. Tóc nam ngắn mùa hè ba phân

Tóc nam ba phân là mẫu tóc mùa hè được nhiều bạn nam lựa chọn nhất bởi sự mát mẻ và cá tính. Tạo hình của kiểu tóc này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắt ngắn toàn bộ phần tóc sao cho chúng có độ dài từ 2 – 3cm. Mẫu tóc 3 phân còn được coi là mẫu tóc tiêu chuẩn quân sự do chúng thể hiện cho sự đơn giản, mạnh mẽ và ngăn nắp. Ngoài ra khi kết hợp mẫu tóc này cùng một loại body mist phối với các loại trang phục thể thao, năng động sẽ giúp bạn tăng thêm sức hút. Đây cũng là bí quyết để tạo nên phong cách đặc trưng dành cho bạn.

Tóc Nam Ngắn Mùa Hè Ba Phân

Với những mẫu tóc nam ngắn mùa hè đang hot nhất hiện nay được Review Chuẩn tổng hợp ở trên bạn đã tìm được cho mình mẫu tóc phù hợp hay chưa? Hãy chọn ngay một mẫu tóc cho khuôn mặt bạn để chuẩn bị cho mùa hè sắp tới nhé!

3 Bình luận
Hiển thị tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao nhất Xếp hạng thấp nhất Thêm đánh giá của bạn
  1. Sản phẩm đúng như khi đặt hàng 👍. Đóng gói rất cẩn thận 👌. Hạn sử dụng còn dài 👌. Mùi hương rất đặc trưng của dòng sản phẩm Classic của Romano ✌️. Thời gian xử lý đơn hàng nhanh, giao hàng nhanh 👏.

  2. đóng gói chắc chắn, khuyến mãi cả kí giấy luôn :))). giao hàng nhanh. giá đợt sale nên khá tốt

  3. đóng gói chắc chắn, khuyến mãi cả kí giấy luôn :))). giao hàng nhanh. giá đợt sale nên khá tốt

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo