Top 10 cốc/ly giữ nhiệt tốt, giá rẻ, an toàn nhất 2023

Tìm hiểu thông tin chi tiết về ly giữ nhiệt – vật dụng không thể thiếu cho cả mùa đông và mùa hè. Các loại ly cũng như hãng ly đựng nước giữ nhiệt nổi tiếng trên thế giới được Review Chuẩn cung cấp sẽ giúp cho bạn tìm được mẫu ly phù hợp nhất.  

Tìm hiểu về ly giữ nhiệt

Ly đựng nước giữ nhiệt là gì?

Ly giữ nhiệt là sản phẩm được thiết kế theo dạng cốc đựng nước thông thường nhưng có tác dụng giữ nhiệt độ cho thức uống. Ly đựng nước giữ nhiệt thường được sử dụng để đựng nước hoặc các thức uống khác để mang theo phục vụ cho hoạt động bên ngoài. Sản phẩm thường được thiết kế với dung tích lớn để người dùng có thể chứa được nhiều nước, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước trong thời gian dài.

Ly Đựng Nước Giữ Nhiệt Là Gì?

Ly Đựng Nước Giữ Nhiệt Là Sản Phẩm Có Tác Dụng Giữ Nhiệt Độ Cho Thức Uống

Cấu tạo ly giữ nhiệt

Ly đựng nước giữ nhiệt thường được thiết kế gồm 2 phần là phần nắp và phần thân. Phần nắp ly có thể được làm từ nhựa cao cấp, silicone, cao su hoặc chất liệu giống phần thân ly. Thân ly đựng nước giữ nhiệt có cấu tạo 3 lớp. Ngoài cùng là lớp inox có tác dụng bảo vệ bình, chống bình bị biến dạng hay các tác động bên ngoài môi trường ảnh hưởng đến thức uống.

Cấu Tạo Ly Giữ Nhiệt

Cấu Tạo Ly Giữ Nhiệt

Ở giữa phần thân của ly thường là lớp chân không, đây là lớp có khả năng cách nhiệt cho thức uống bên trong và môi trường bên ngoài nhằm giữ nhiệt cho thức uống. Lớp trong cùng là lớp tiếp xúc với phần nước trong bình, chúng thường được làm từ thép không gỉ hoặc mạ đồng có tác dụng giữ nhiệt, đảm bảo hương vị của thức uống.

Các loại ly giữ nhiệt hiện nay

Ly/cốc giữ nhiệt nhựa

Ly giữ nhiệt nhựa là loại ly đựng nước có tác dụng giữ nhiệt làm từ chất liệu nhựa. Những dòng ly này đều có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn để bạn có thể dễ dàng cho vào balo và mang theo.

Ly/Cốc Giữ Nhiệt Nhựa

Ly/Cốc Giữ Nhiệt Nhựa

Ngoài ra các dòng ly nước giữ nhiệt nhựa thường được sản xuất với nhiều màu sắc, hình dáng cùng cách trang trí đa dạng cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Một hạn chế của loại ly này chính là thời gian giữ nhiệt không cao, ly có thể bị đổ mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Ly giữ nhiệt inox

Ly giữ nhiệt inox có chất liệu là inox, chúng thường được thiết kế sang trọng, tinh tế và khả năng giữ nhiệt cực kì tốt. Bên cạnh đó các dòng ly này còn có tác dụng hạn chế sục thức uống trong quá trình di chuyển làm biến đổi chất, gây hại cho sức khỏe người dùng.

Ly Giữ Nhiệt Inox

Ly Giữ Nhiệt Inox

Đặc biệt với dòng ly đựng nước giữ nhiệt inox Nhật, khả năng giữ nhiệt của chúng là vượt trội hơn so với các loại ly inox thông thường. Độ bền của bình inox giữ nhiệt Nhật cực cao, thiết kế thông minh có thể tối ưu hóa sự tiện lợi cho bạn.

Ly/cốc giữ nhiệt Coffee Style

Cốc giữ nhiệt Coffee Style là dòng cốc thường được thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, phần nắp cốc thường có miệng uống giống như một cốc cà phê. Loại cốc này cũng có khả năng giữ nhiệt tốt, thời gian giữ nhiệt có thể lên đến 8 – 10 tiếng để bạn có thể thoải mái sử dụng. Coffee Style giữ nhiệt thường được sử dụng cho dân văn phòng, công sở hoặc học sinh, sinh viên.

Ly/Cốc Giữ Nhiệt Coffee Style

Ly/Cốc Giữ Nhiệt Coffee Style

Ly/cốc giữ nhiệt bằng gỗ, tre

Cốc giữ nhiệt được làm bằng gỗ, tre cũng là dòng ly được đa số người tiêu dùng lựa chọn nhờ khả năng giữ nhiệt tốt cùng thiết kế đẹp mắt. Do được làm hoàn toàn từ tre hoặc gỗ tự nhiên nên loại ly này đựng được mọi loại thức uống, không tạo ra chất độc hại khi thức uống có acid.

Ly/Cốc Giữ Nhiệt Bằng Gỗ, Tre

Ly/Cốc Giữ Nhiệt Bằng Gỗ, Tre

Một điểm cộng dành cho cốc giữ nhiệt bằng tre, gỗ là mức độ thân thiện với môi trường. Do khả năng phân hủy tốt trong thời gian ngắn không gây  hại cho môi trường nên đây sẽ là loại ly nước giữ nhiệt được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong tương lai.

Hãng ly giữ nhiệt nổi tiếng thế giới

Ly giữ nhiệt Lock&Lock

cốc giữ nhiệt Lock&Lock là một trong các sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock – thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng tại Hàn Quốc. Lock&Lock được thành lập vào năm 1978 và đến khoảng năm 1990 thương hiệu đã bắt đầu cho ra đời những loại ly nước giữ nhiệt. Ly đựng nước giữ nhiệt của Lock&Lock luôn được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn cũng như đa dạng sản phẩm để bạn có thể lựa chọn.

Ly Giữ Nhiệt Lock&Amp;Lock

Ly giữ nhiệt Starbucks

cốc giữ nhiệt Starbucks được sản xuất bởi thương hiệu Starbucks. Đây là thương hiệu kinh doanh cà phê, thức ăn nhanh,… của Mỹ nổi tiếng thế giới. Ngoài chất lượng về đồ ăn và thức uống thì ly giữ nhiệt của hãng cũng được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, thanh lịch, khả năng giữ nhiệt tốt. Không chỉ thế, cốc giữ nhiệt Starbucks còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng để bạn có thể tin tưởng sử dụng.

Ly Giữ Nhiệt Starbucks

Ly giữ nhiệt Laken

Ly Laken là dòng ly đựng nước giữ nhiệt đến từ thương hiệu Laken Tây Ban Nha. Thương hiệu chuyên sản xuất các loại bình giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt, các loại bình, ly lưỡng tính. Với hơn lịch sử phát triển hơn 100 năm, Laken luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu về sản phẩm giữ nhiệt tốt.

Ly Giữ Nhiệt Laken

Ly giữ nhiệt Laken không chỉ đáp ứng được nhu cầu giữ nhiệt của thức uống mà còn có tác dụng bảo vệ thức uống tránh khỏi các tác động trong quá trình di chuyển. Ngoài ra ly đựng nước giữ nhiệt của thương hiệu luôn đảm bảo an toàn sức khỏe, được sản xuất với nhiều mẫu mã để người dùng có thể tìm kiếm.

Ly giữ nhiệt Thermos

Ly Thermos là thương hiệu cốc giữ nhiệt đến từ Đức được thành lập vào năm 1904. Đây được xem là thương hiệu tiên phong về việc sản xuất, phát triển các loại bình giữ nhiệt trên thế giới. Các sản phẩm của Thermos luôn được sản xuất dưới sự kiểm định chặt chẽ, áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và Châu Âu. Đến nay ly giữ nhiệt Thermos đã được phân phối trên hơn 120 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam và giữ vị thế quan trọng trên thị trường.

Ly Giữ Nhiệt Thermos

Ly giữ nhiệt Elmich

Thương hiệu ly Elmich giữ nhiệt đến từ Cộng Hòa Séc và cho đến nay đã có tuổi đời hơn 20 năm. Ly nước Elmich giữ nhiệt luôn chiếm vị trí quan trọng không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất hiện rộng rãi trên thị trường của hơn 100 quốc gia. cốc giữ nhiệt Elmich có khả năng giữ nhiệt tốt, chất liệu an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường nên dần thu hút được đông đảo người tiêu dùng.

Ly Giu Nhiet Elmich

Ly giữ nhiệt Zebra

Zebra là thương hiệu cốc giữ nhiệt hàng đầu của Thái Lan được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hãng sản xuất sản phẩm giữ nhiệt tốt nhất. Ly đựng nước giữ nhiệt Zebra chủ yếu được làm từ inox, thép không gỉ nên có khả năng giữ nhiệt tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Mặt khác Zebra luôn có đa dạng các loại cốc giữ nhiệt để bạn có được lựa chọn ưng ý nhất.

Ly Giữ Nhiệt Zebra

Ly giữ nhiệt Stanley

Cốc giữ nhiệt Stanley được sản xuất bởi thương hiệu Stanley của Mỹ. Đây được xem là thương hiệu dẫn đầu về ngành công nghiệp giữ nhiệt trên thế giới được thành lập vào khoảng năm 1913. Với lịch sử hình thành lâu đời, luôn đi đầu trong những phát minh về giữ nhiệt Stanley tự tin mang đến cho bạn những dòng cốc giữ nhiệt chất lượng nhất.

Ly Giữ Nhiệt Stanley

Ngoài ra các sản phẩm nhà Stanley đều có thiết kế tinh tế, đa dạng cùng sự đa năng trong mỗi sản phẩm nhằm tối ưu tiện ích cho người dùng.

Top ly giữ nhiệt chất lượng, nên mua 2023

1. Ly giữ nhiệt Yeti Thái Lan

Ưu điểm

  • Cốc giữ nhiệt Yeti được sản xuất với dung tích lớn lên đến 900ml đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước cho cả ngày của bạn
  • Cốc Yeti có khả năng giữ nhiệt tốt trong vòng 12 tiếng nếu bạn thường xuyên phải mở cốc. Nếu ít mở ra mở vào thời gian giữ nhiệt của cốc có thể lên đến 24 tiếng
  • Lòng cốc được thiết kế rộng rãi để người dùng có thể vệ sinh dễ dàng
Cốc Giữ Nhiệt Yeti

Cốc Giữ Nhiệt Yeti Có Dung Tích Lớn, Lên Đến 900Ml

  • Cốc giữ nhiệt Yeti được sản xuất với nhiều màu cùng nhiều họa tiết trang trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn được mẫu cốc ưa thích
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ, không sản sinh ra chất độc dù đựng nước ở nhiệt độ quá cao
  • Cốc Yeti được thiết kế với ngoại hình sang trọng, tinh tế để bạn có thể tự tin sử dụng ở mọi nơi
  • Sản phẩm có giá cả ở mức trung bình phù hợp với tài chính của đa số người tiêu dùng

Nhược điểm

  • Do có kích thước lớn nên cốc Yeti có thể gây khó khăn cho việc di chuyển, chiếm nhiều diện tích nếu bạn cho vào balo và mang theo
Ly Giữ Nhiệt Yeti Thái Lan Nhược Điểm

Cốc Yeti Có Thể Gây Khó Khăn Cho Việc Di Chuyển

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Yeti
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Chất liệu: Thép không gỉ
  • Mức giữ nhiệt: 24 giờ
  • Kích thước: 8cm x 12cm x20cm
Ly Giữ Nhiệt Yeti Thái Lan Thông Số

Ly Giữ Nhiệt Yeti Thái Lan Thông Số

  • Trọng lượng: 300g
  • Dung tích: 900ml
  • Màu sắc: Xanh dương, vàng, cam, xanh lá cây, trắng, đỏ, đen
  • Giá bán: 99.000 – 253.000 đồng)

2. Ly giữ nhiệt Coleman

Ưu điểm

  • Cốc giữ nhiệt Coleman giữ nhiệt bằng công nghệ Thermozone – công nghệ mút bọt cách nhiệt mang đến hiệu quả giữ nhiệt tốt
  • Chất liệu cốc không chứa các thành phần như HFC, HCFc, CFC,… thường được sử dụng để sản xuất bình giữ nhiệt có hại cho sức khỏe
  • Coleman được thiết kế với nắp vặn cùng nút vòi giúp người dùng thuận lợi hơn khi rót hoặc uống
Ly Giữ Nhiệt Coleman

Ly Giữ Nhiệt Coleman Sở Hữu Công Nghệ Giữ Nhiệt Thermozone Tiên Tiến

  • Cốc giữ nhiệt Coleman được sản xuất với chất liệu bền, khó bị trầy xước hay bám mùi, bám bẩn để bạn có thể thoải mái sử dụng
  • Coleman có thời gian giữ nhiệt lên đến 15 tiếng giúp giữ nguyên hương vị của đồ uống trong cốc
  • Sản phẩm được trang bị cùng dụng cụ mở chai ở dưới đáy ly cùng tấm đệm ở dưới để giảm độ ma sát của ly
  • Cốc giữ nhiệt Coleman được thiết kế nhỏ gọn để bạn có thể dễ dàng mang theo và di chuyển
  • Cốc Coleman được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn có được lựa chọn ưng ý nhất

Nhược điểm

  • Cốc giữ nhiệt Coleman không sử dụng được trong lò vi sóng hoặc máy rửa chén
Ly Giữ Nhiệt Coleman Nhược Điểm

Coleman Không Phù Hợp Dùng Trong Lò Vi Sóng

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Coleman
  • Nơi sản xuất: Mỹ
  • Chất liệu: Thép không gỉ
  • Mức giữ nhiệt: 15 giờ
  • Kích thước: 15cm x 16cm x 27 cm
Ly Giữ Nhiệt Coleman Thông Số

Cốc Giữ Nhiệt Coleman Thông Số

  • Trọng lượng: 432g
  • Dung tích: 1,8l
  • Màu sắc: Vàng, xanh lá, bạc, đỏ, đen
  • Giá bán: 800.000 – 810.000 (đồng)

3. Cốc/ ly giữ nhiệt Rinfere

Ưu điểm

  • Cốc giữ nhiệt Rinfere được trang bị nắp thiết kế nắp dạng trượt mở, đóng dễ dàng để việc sử dụng được thuận lợi hơn
  • Sản phẩm đi cùng 1 ống hút làm bằng thép không gỉ có thể tái sử dụng, 1 dụng cụ vệ sinh ống hút để người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi
  • Rinfere được sản xuất bằng chất liệu thép 18/18 – thép thực phẩm bền, an toàn cho sức khỏe cùng thép 304 không gỉ để bạn thoải mái sử dụng
Cốc/ Ly Giữ Nhiệt Rinfere

Cốc/ Ly Giữ Nhiệt Rinfere Thiết Kế

  • Cốc Rinfere thiết kế với hai lớp chân không giúp khả năng giữ nóng lên đến 8 – 10 giờ và giữ lạnh lên đến 15 giờ
  • Ly giữ nhiệt Rinfere có vỏ ngoài nhẵn giúp ly không bị đổ mồ hôi, không bị trơn trượt khi cầm
  • Sản phẩm có phần nắp kín hỗ trợ đồ uống không bị đổ khi di chuyển hoặc bị thoát hơi và mất nhiệt
  • Rinfere sở hữu hộp đóng đẹp mắt, tinh tế, chất liệu thân thiện với môi trường phù hợp cho bạn sử dụng làm quà tặng
  • Cốc giữ nhiệt Rinfere có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người

Nhược điểm

  • Sản phẩm không phù hợp sử dụng cho máy rửa chén và lò vi sóng
Cốc/ Ly Giữ Nhiệt Rinfere Nhược Điểm

Cốc Rinfere Không Phù Hợp Vệ Sinh Bằng Máy Rửa Chén

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Rinfere
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Chất liệu: Thép 18/ 18, thép 304
  • Mức giữ nhiệt: 24 giờ
  • Kích thước: 19,3cm x 10,4cm x 9,9cm
Cốc/ Ly Giữ Nhiệt Rinfere Thông Số

Thông Số Cốc Rinfere

  • Trọng lượng: 360g
  • Dung tích: 590ml
  • Màu sắc: Trắng, xanh lá đậm, xanh lá nhạt, đen
  • Giá bán: 259.000 – 265.000 (đồng)

4. Ly giữ nhiệt Lock&Lock Wave Tumbler

Ưu điểm

  • Ly giữ nhiệt Lock&Lock Wave Tumbler có khả năng giữ nhiệt tốt, thời gian giữ nhiệt lên đến 15 – 24 tiếng giúp hương vị đồ uống không bị biến đổi
  • Sản phẩm được thiết kế 4 lớp, thành trong và thành ngoài đều được làm bằng thép không gỉ giữ nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe
  • Lock&Lock Wave Tumbler được thiết kế dạng vân lồi lõm sang trọng, tinh xảo đồng thời giúp cho người dùng không bị trơn trượt khi cầm nắm
Ly Giữ Nhiệt Lock&Amp;Lock Wave Tumbler

Lock&Amp;Lock Wave Tumbler Có Khả Năng Giữ Nhiệt Tốt, Thời Gian Giữ Nhiệt Lên Đến 15 – 24 Tiếng

  • Ly Lock&Lock Wave Tumbler sản xuất với dung tích 750ml hỗ trợ người dùng đựng được nhiều thức uống hơn
  • Lock&Lock Wave Tumbler có dáng to dần về phía trên để có thể cho đá vào dễ dàng và phù hợp với hộc đựng nước ô tô
  • Sản phẩm có chất liệu thép 304 không gỉ cùng lớp mạ đồng bền hạn chế tối đa hư hỏng do va đập từ môi trường bên ngoài
  • Lock&Lock Wave Tumbler sở hữu nắp nghiêng tránh làm đọng nước hoặc tràn nước ra ngoài
  • Bình giữ nhiệt Lock&Lock Wave Tumbler có màu đen sang trọng, tinh tế phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ

Nhược điểm

  • Bình giữ nhiệt Lock&Lock Wave Tumbler không phù hợp sử dụng cho lò vi sóng
  • Bạn không nên đổ nước quá đầy để tránh làm tràn nước ra ngoài
Ly Giữ Nhiệt Lock&Amp;Lock Wave Tumbler Nhược Điểm

Khi Sử Dụng Lock&Amp;Lock Wave Tumbler, Bạn Không Nên Đổ Đầy Ly

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Lock&Lock
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc
  • Chất liệu: Tháp 304, nhựa PP
  • Mức giữ nhiệt: 16 giờ
  • Kích thước: 19,3cm x 10,4cm x 9,9cm
Lock&Amp;Lock Wave Tumbler Thông Số

Lock&Amp;Lock Wave Tumbler Thông Số

  • Trọng lượng: 300g
  • Dung tích: 750ml
  • Màu sắc: Đen, đỏ
  • Giá bán: 259.000 – 265.000 (VNĐ)

5. Ly giữ nhiệt cao cấp Bumper Tumbler

Ưu điểm

  • Cốc giữ nhiệt Bumper Tumbler được thiết kế gọn gàng, vẻ ngoài sang trọng, tinh tế để bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm, dã ngoại,…
  • Sản phẩm được làm từ thép 304 không gỉ, bền đồng thời khả có khả năng giữ nhiệt tốt
  • Nắp ly thiết kế với 3 lớp cách nhiệt giúp cho Bumper Tumbler có khả năng giữ nhiệt vượt trội
  • Thành bình bên trong là lớp mạ đồng an toàn cho sức khỏe cũng như giúp bình tránh bị hư hỏng do va đập từ môi trường bên ngoài
Ly Giữ Nhiệt Cao Cấp Bumper Tumbler

Cốc Giữ Nhiệt Cao Cấp Bumper Tumbler Mang Vẻ Ngoài Sang Trọng, Tinh Tế

  • Ly giữ nhiệt Bumper Tumbler có dáng nhỏ ở phần dưới và to hơn về phía trên để vừa với hộc nước ô tô và dễ dàng cho đá lạnh vào bình
  • Phần thân bình có dạng lồi lõm hỗ trợ việc cầm nắm của người dùng không bị trơn trượt
  • Ly Bumper Tumbler có dung tích lớn giúp bạn đựng được nhiều thức uống hơn
  • Bumper Tumbler có giá thành ở mức trung trong các dòng cốc giữ nhiệt để bạn có thể dễ dàng sở hữu

Nhược điểm

  • Nước trong cốc có thể bị rò rỉ trong quá trình di chuyển do phần nắp ly là dạng nắp đậy bọc miệng ly
  • Sản phẩm không hỗ trợ sử dụng trong lò vi sóng
Ly Giữ Nhiệt Cao Cấp Bumper Tumbler Nhược Điểm

Ly Bumper Tumbler Có Thể Gây Rò Rỉ Nước Nếu Bạn Đổ Nước Quá Nhiều

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Lock&Lock
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Chất liệu: Thép 304, nhựa PP, Silicone
  • Mức giữ nhiệt: 4 – 8 tiếng
  • Kích thước: 8,23cm x 8,23cm x 19.25cm
Ly Giữ Nhiệt Cao Cấp Bumper Tumbler Thông Số

Ly Bumper Tumbler Thông Số

  • Trọng lượng: 300g
  • Dung tích: 550ml, 580ml
  • Màu sắc: Bạc
  • Giá bán: 425.000 – 567.000 (VNĐ)

6. Ly giữ nhiệt Zebra Polar Thái Lan

Ưu điểm

  • Cốc giữ nhiệt Zebra Polar sở hữu phần nắp được trang bị ngăn uống để bạn có thể cho thức uống ra nắp và sử dụng
  • Zebra Polar được phủ một lớp sơn chống trơn trượt hạn chế việc làm rơi ly khi cầm nắm
  • Nắp ly Zebra Polar là dạng nắp vặn giúp tăng khả năng giữ nhiệt đồng thời loại bỏ được các vấn đề về hơi nước một cách dễ dàng
  • Cốc giữ nhiệt Zebra Polar có thiết kế trẻ trung, thanh lịch phù hợp sử dụng cho cả đi học và đi làm
Ly Giữ Nhiệt Zebra Polar Thái Lan

Ly Giữ Nhiệt Zebra Polar Thái Lan Thiết Kế

  • Ly giữ nhiệt Thái Lan Zebra Polar giữ nhiệt làm từ chất liệu là thép không gỉ có độ bền lớn đồng thời an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn
  • Ly Zebra Polar chứa một lớp chân không giúp hiệu quả giữ nhiệt có thể lên đến 6 giờ và giữ lạnh lên đến 15 giờ
  • Ly nước giữ nhiệt Zebra Polar có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cốc giữ nhiệt thông thường có trên thị trường

Nhược điểm

  • Zebra Polar chỉ được thiết kế với 3 gam màu nhạt có thể không thuộc gam màu yêu thích của nhiều người
Ly Giữ Nhiệt Zebra Polar Thái Lan Nhược Điểm

Zebra Polar Có Màu Sắc Hơi Nhạt

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Zebra
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Chất liệu: Inox, thép 304
  • Mức giữ nhiệt: 8 giờ
  • Kích thước: 9,5cm x 22cm x 19,25cm
Ly Giữ Nhiệt Zebra Polar Thái Lan Thông Số

Thông Số Zebra Polar Cốc

  • Trọng lượng:  350gr
  • Dung tích:  580, 870ml
  • Màu sắc: Nâu, xám, xanh lam
  • Giá bán: 490.000 – 500.000 (đồng)

7. Ly nước giữ nhiệt Starbucks Cold Cup

Ưu điểm

  • Cốc giữ nhiệt Starbucks Cold Cup được thiết kế gọn gàng, sang trọng phù hợp với mọi đối tượng và không gian sử dụng
  • Starbucks Cold Cup có chất liệu bền, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe để bạn có thể thoải mái mang theo và sử dụng
  • Sản phẩm được trang bị cùng ống hút B234 giúp cho người dùng có thể sử dụng thức uống dễ dàng mọi lúc mọi nơi
Ly Nước Giữ Nhiệt Starbucks Cold Cup

Ly Nước Giữ Nhiệt Starbucks Cold Cup

  • Starbucks Cold Cup giữ nhiệt có dáng nhỏ ở phía dưới và to dần về phía trên để vừa với hộc ô tô, dễ dàng cho đá lạnh vào nước cũng như hạn chế được trơn trượt khi cầm nắm
  • Ly nước giữ nhiệt Starbucks Cold Cup được sản xuất với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để bạn có thể đưa ra được lựa chọn ưng ý nhất
  • Starbucks Cold Cup được in logo Starbucks tạo nên sự sang trọng, tinh tế
  • Cốc giữ nhiệt Starbucks Cold Cup có dung tích lớn giúp người dùng có thể đựng được nhiều thức uống, đáp ứng được nhu cầu nước trong thời gian dài
  • Starbucks Cold Cup có giá thành ở mức trung đồng thời được phân phối rộng rãi để bạn có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng

Nhược điểm

  • Cốc giữ nhiệt Starbucks Cold Cup có thời gian giữ nhiệt không lâu như các sản phẩm giữ nhiệt thông thường do nắp ly có dạng nắp đậy
Ly Nước Giữ Nhiệt Starbucks Cold Cup Nhược Điểm

Cốc Giữ Nhiệt Starbucks Cold Cup Có Thời Gian Giữ Nhiệt Không Lâu Như Các Sản Phẩm Khác

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Starbucks
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Chất liệu: Thép, thủy tinh
  • Mức giữ nhiệt: 2 – 3 tiếng
  • Kích thước: 27.2cm  x 11.5cm x 10.8 cm
Ly Nước Giữ Nhiệt Starbucks Cold Cup Thông Số

Thông Tin Sản Phẩm Starbucks Cold Cup

  • Trọng lượng:  350g
  • Dung tích: 500ml
  • Màu sắc: Xanh, cam, hồng
  • Giá bán: 350.000 – 400.000 (đồng)

8. Ly giữ nhiệt Clip Tumbler

Ưu điểm

  • Ly giữ nhiệt Clip Tumbler có ngoại hình nhỏ nhắn, gọn gàng cùng thiết kế đẹp mắt phù hợp cho cả đối tượng học sinh và dân văn phòng
  • Clip Tumbler được sản xuất với ba phiên bản màu khác nhau để bạn có thể có được lựa chọn ưng ý nhất
  • Sản phẩm được phủ một lớp sơn nhám ở ngoài giúp cho việc cầm nắm không bị trơn trượt cùng như giảm thiểu được hư hỏng do va đập từ môi trường bên ngoài
  • Clip Tumbler sử dụng sơn tĩnh điện cao cấp giúp cho ly không bị bong tróc sơn trong thời gian dài
Clip Tumbler Có Thiết Kế Gọn Gàng, Đẹp Mắt

Clip Tumbler Có Thiết Kế Gọn Gàng, Đẹp Mắt

  • Phần miệng Clip Tumbler được thiết kế dạng rộng, nhỏ dần về phía đáy bình để vừa với hộc ô tô cũng như cầm nắm, thêm đá lạnh vào thức uống dễ dàng hơn
  • Clip Tumbler sở hữu nắp dạng kẹp độc đáo hỗ trợ người dùng mở, đóng nắp thuận tiện chỉ bằng một tay
  • Sản phẩm có phần đế làm bằng Silicone hạn chế được ma sát cũng như tiếng ồn khi di chuyển ly trên sàn phẳng
  • Clip Tumbler được trang bị thêm ống hút thân thiện với môi trường để bạn có thể sử dụng thức uống dễ dàng mọi nơi
  • Ly giữ nhiệt Clip Tumbler có chất liệu bền, thành trong sử dụng mạ đồng an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng
  • Clip Tumbler được thiết kế với một lớp chân không làm tăng khả năng cách nhiệt của ly

Nhược điểm

  • Ly nước giữ nhiệt Clip Tumbler không có khả năng chống rò rỉ tốt do phần nắp được thiết kế theo dạng nắp đậy
Ly Nước Giữ Nhiệt Clip Tumbler Nhược Điểm

Clip Tumbler Không Có Khả Năng Chống Rò Rỉ Tốt

  • Sản phẩm không hỗ trợ sử dụng cho lò vi sóng và máy rửa chén

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Lock&Lock
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Chất liệu: Inox, thép 304
  • Mức giữ nhiệt: 8 tiếng
  • Kích thước: 19,8cm x 9,4 (chiều cao x đường kính)
Ly Nước Giữ Nhiệt Clip Tumbler Thông Số

Ly Nước Giữ Nhiệt Clip Tumbler Thông Số

  • Trọng lượng: 320gr
  • Dung tích: 540ml
  • Màu sắc: Tím xanh, đỏ vàng, bạc, đồng
  • Giá bán: 328.900 – 330.000 (đồng)

9. Ly nước giữ nhiệt Filter Coffee Mug

Ưu điểm

  • Ly giữ nhiệt Filter Coffee Mug là một trong những sản phẩm giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt tốt nhất. Khả năng giữ nhiệt của Filter Coffee Mug đạt tiêu chuẩn SGS – tiêu chuẩn kiểm nghiệm mức độ giữ ẩm của Đức
  • Filter Coffee Mug được làm từ chất liệu thép không gỉ an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời chịu được lực lớn do va đập từ bên ngoài
  • Ly Filter Coffee Mug sở hữu tay cầm thuận tiện cho việc cầm nắm và di chuyển
  • Bình giữ nhiệt Filter Coffee Mug được thiết kế với một lớp chân không giúp cho khả năng cách nhiệt trở nên vượt trội
Filter Coffee Mug Được Làm Từ Chất Liệu Thép Không Gỉ An Toàn Cho Sức Khỏe Người Dùng

Filter Coffee Mug Được Làm Từ Chất Liệu Thép Không Gỉ An Toàn Cho Sức Khỏe Người Dùng

  • Sản phẩm không bị đổ mồ hôi, không gây bỏng tay hoặc ướt tay khi đựng thức uống nóng hoặc lạnh
  • Nắp đậy Filter Coffee Mug được thiết kế dạng bật thuận tiện, giúp người dùng có thể đóng, mở bình chỉ bằng một tay
  • Phần đáy bình có chất liệu Silicone hạn chế trơn trượt khi đặt bình trên bàn, kính cũng như làm giảm tiếng ồn khi đặt bình
  • Filter Coffee Mug có thiết kế trẻ trung, sang trọng phù hợp cho cả học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng
  • Ly giữ nhiệt Filter Coffee Mug có dung tích lớn để bạn có thể đựng được nhiều thức uống phục vụ nhu cầu sử dụng nước trong thời gian dài

Nhược điểm

  • Bạn không nên đổ đầy ly để tránh tràn nước ra ngoài
Ly Nước Giữ Nhiệt Filter Coffee Mug Nhược Điểm

Bạn Không Nên Đổ Nước Quá Đầy Khi Dùng Filter Coffee Mug

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Lock&Lock
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Chất liệu: Thép 304, thép 18/18
  • Mức giữ nhiệt: 4 – 8 tiếng
  • Kích thước: 157mm x 80mm
Ly Nước Giữ Nhiệt Filter Coffee Mug Thông Số

Ly Nước Giữ Nhiệt Filter Coffee Mug Thông Số

  • Trọng lượng: 300g
  • Dung tích: 400ml
  • Màu sắc: Hồng, đen
  • Giá bán: 345.000 – 350.000 (đồng)

10. Ly đựng nước giữ nhiệt Thermos Trusted since 1904

Ưu điểm

  • Thermos Trusted since 1904 có khả năng giữ nhiệt tốt, thời gian giữ nóng kéo dài từ 18 – 20 tiếng, thời gian giữ lạnh là từ 7 – 10 tiếng
  • Ly giữ nhiệt Thermos Trusted since 1904 có ngoại hình trẻ trung, hiện đại phù hợp cho mọi độ tuổi, mọi đối tượng sử dụng
  • Thermos Trusted since 1904 có phần miệng rộng dễ dàng cho đá lạnh vào bình cũng như vệ sinh được thuận tiện hơn
  • Sản phẩm được làm từ thép không gỉ, thân thiện với môi trường đồng thời an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng
Thermos Trusted Since 1904 Có Khả Năng Giữ Nhiệt Tốt

Thermos Trusted Since 1904 Có Khả Năng Giữ Nhiệt Tốt

  • Do khả năng giữ nhiệt tốt nên cốc giữ nhiệt Thermos Trusted since 1904 không gây ngưng tụ hơi nước bên ngoài khi đựng thức uống có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp
  • Thermos Trusted since 1904 sản xuất với 3 gam màu cơ bản đỏ, xám, xanh lá để bạn có thể lựa chọn được gam màu ưng ý
  • Ly nước giữ nhiệt Thermos Trusted since 1904 có dung tích lớn giúp bạn đựng được nhiều thức uống hơn
  • Thermos Trusted since 1904 có độ bền cao để người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không lo hư hỏng do va đập mạnh

Nhược điểm

  • Thermos Trusted since 1904 không hỗ trợ sử dụng cho lò vi sóng và máy rửa chén
Ly Đựng Nước Giữ Nhiệt Thermos Trusted Since 1904 Nhược Điểm

Thermos Trusted Since 1904 Không Hỗ Trợ Sử Dụng Cho Lò Vi Sóng

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Thermos
  • Nơi sản xuất: Mỹ
  • Chất liệu: Thép 304, thép 18/18
  • Mức giữ nhiệt: 18 – 20 tiếng
  • Kích thước: 168mm x 94mm
Ly Đựng Nước Giữ Nhiệt Thermos Trusted Since 1904 Thông Số

Ly Đựng Nước Giữ Nhiệt Thermos Trusted Since 1904 Thông Số

  • Trọng lượng: 350g
  • Dung tích: 470ml
  • Màu sắc: Đỏ, xám, xanh lá
  • Giá bán: 390.000 – 400.000 (đồng)

Tiêu chí chọn lựa ly giữ nhiệt

Chọn dung tích ly

Hầu hết những mẫu ly đựng nước giữ nhiệt có dung tích càng lớn thì giá thành của chúng sẽ càng cao nên bạn cần lựa chọn dung tích sao cho phù hợp với tài chính. Mặt khác lựa chọn dung tích ly phù hợp sẽ giúp bạn mang theo lượng nước vừa đủ, không bị cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích của balo.

Chọn Dung Tích Ly

Chọn Dung Tích Ly Phù Hợp

Nếu bạn muốn mang đủ lượng nước cho một buổi làm việc thì hãy chọn ly có dung tích tối thiểu 750ml. Ngược lại nếu bạn chỉ ra ngoài trong vòng 2 – 3 tiếng thì nên chọn các loại ly có dung tích từ 450 – 500ml để thuận tiện mang theo.

Chọn cốc có khả năng giữ nhiệt tốt

Chức năng chính của ly giữ nhiệt là giữ nhiệt độ cho thức uống trong thời gian dài nhằm giữ nguyên hương vị, dinh dưỡng của chúng. Thông thường các loại ly đựng nước giữ nhiệt sẽ có khả năng giữ nhiệt trung bình từ 6 – 12 giờ và một số loại khác có thể lên đến 24 giờ.

Chọn Cốc Có Khả Năng Giữ Nhiệt Tốt

Chọn Cốc Có Khả Năng Giữ Nhiệt Tốt

Để chọn được ly có khả năng giữ nhiệt tốt, phù hợp với mục đích sử dụng bạn cần đọc thời gian giữ nhiệt được ghi trong tờ thông tin sản phẩm khi mua ly. Ngoài ra bạn cần tham khảo các bài đánh giá, review trên các nhóm facebook, website để có được sự lựa chọn khách quan, chính xác nhất.

Lựa chọn thương hiệu ly

Lựa chọn thương hiệu uy tín là một trong những yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn ra dòng ly tốt. Các thương hiệu ly đựng nước giữ nhiệt uy tín ngoài việc đảm bảo về chất lượng sản phẩm, an toàn sức khỏe thì còn có thời gian bảo hành khá dài.

Lựa Chọn Thương Hiệu Ly

Lựa Chọn Thương Hiệu Ly Uy Tín

Thương hiệu ly cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của ly, các dòng ly của thương hiệu uy tín thường có giá thành cao hơn thông thường. Vì thế bạn cần tìm hiểu thông tin về thương hiệu ly để chọn được loại ly tốt, phù hợp với mức tài chính trước khi chọn mua. Một số thương hiệu ly đựng nước giữ nhiệt uy tín và có giá thành phù hợp mà bạn có thể tham khảo như Lock&Lock, Starbucks, Zebra,…

Lựa chọn chất liệu và mẫu mã của ly

Ly giữ nhiệt thường có chất liệu là inox (thép không gỉ), silicone, nhựa PP do đây là chất liệu có độ bền lớn, an toàn cho người sử dụng. Inox dùng cho ly giữ nhiệt gồm nhiều loại như inox 430, 201, 304. Trong đó inox 430 có độ bền kém nhất, inox 304 có độ bền cao nhất đồng thời an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Vì vậy khi chọn mua ly giữ nhiệt bạn nên đọc thông tin về chất liệu sản phẩm và chọn loại ly có chất liệu từ thép không gỉ 304.

Lựa Chọn Chất Liệu Và Mẫu Mã Của Ly

Lựa Chọn Chất Liệu Và Mẫu Mã Của Ly

Về mẫu mã, ly giữ nhiệt được thiết kế với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng cùng họa tiết trang trí khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại ly theo phong cách mà mình yêu thích nhưng nên chú ý chọn loại được phủ sơn tĩnh điện hoặc các loại ly kim loại. Do những dòng ly này sẽ không bị bong tróc hoa văn, họa tiết trang trí có trên ly.

Thông tin thêm

1. Tại sao ly giữ nhiệt bị đổ mồ hôi? Cách xử lý

Trường hợp bình giữ nhiệt bị đổ mồ hôi là do phần nắp bình không kín hoặc bộ phận nào đó của bình bị hở làm cho nước tiếp xúc được với không khí. Khi nước có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, hơi nước sẽ bốc lên đi vào không khí. Do sự chênh lệch về nhiệt độ của nước có trong ly và hơi nước có trong không khí nên hơi nước trong không khí bị ngưng tụ, bám lên thành ly. Từ đó tạo ra hiện tượng ly giữ nhiệt bị đổ mồ hôi.

Ly Giữ Nhiệt Bị Đổ Mồ Hôi

Ly Giữ Nhiệt Bị Đổ Mồ Hôi

Để ngăn chặn được tình trạng này thì bạn cần ngăn hơi nước trong bình tiếp xúc với không khí bên ngoài. Bạn nên kiểm tra xem bộ phận nào của ly chưa được bọc kín như phần nắp chưa được vặn chặt, đáy bình bị hở,…Nếu những lỗi này không phải do sự cố trong quá trình sử dụng thì bạn nên liên hệ với nhà sản xuất để được bảo hành sản phẩm.

2. Ly giữ nhiệt đựng sữa được không?

Ly giữ nhiệt ngoài chức năng đựng nước còn có tác dụng đựng sữa cho có khả năng giữ nhiệt hiệu quả. Việc giữ nhiệt của cốc giữ nhiệt sẽ làm cho sữa giữ nguyên nhiệt độ trong thời gian dài mà không làm dưỡng chất có trong sữa bị biến đổi. Điều này thuận lợi cho bạn khi sử dụng các loại sữa bột, sữa pha mà không cần pha nhiều lần. Đặc biệt đây sẽ là sản phẩm hữu dụng cho các mẹ bỉm sữa khi muốn pha sữa cho bé sử dụng trong thời gian dài.

Ly Giữ Nhiệt Đựng Sữa Được Không?

Ly Giữ Nhiệt Hoàn Toàn Có Thể Dùng Để Đựng Sữa

Ngoài ra ly nước giữ nhiệt thường được thiết kế với 1 – 2 lớp chân không để giữ nhiệt, tạo được áp suất lớn. Khi sử dụng đựng sữa, lớp chân không này có tác dụng hạn chế sục sữa, tạo bọt ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

3. Dùng ly giữ nhiệt đựng nước cam có an toàn?

Bạn không nên dùng cốc giữ nhiệt để đựng nước cam. Bởi trong nước cam có chứa hàm lượng lớn acid trong khi chất liệu bình giữ nhiệt chủ yếu được làm từ nhôm và sắt. Khi acid có trong nước cam tiếp xúc với hai loại kim loại này có thể xảy ra phản ứng tạo muối kim loại, gây hại cho sức khỏe người dùng.

Ly Giu Nhiet Dung Nuoc Cam Duoc Khong

Bạn Không Nên Dùng Ly Giữ Nhiệt Đựng Nước Cam

Ngoài ra các sản phẩm của phản ứng này cũng sẽ làm cho thức uống bị biến đổi dinh dưỡng, thành phần ban đầu của chúng. Khí Hidro được tạo ra khi sắt và nhôm tác dụng với acid trong nước cam sẽ khiến cho bạn bị khó tiêu, đầy hơi. Chính vì vậy bạn không nên sử dụng cốc giữ nhiệt để đựng nước cam nói riêng hay các loại nước hoa quả nói chung đặc biệt là nước hoa quả có vị chua.

4. Địa chỉ mua ly giữ nhiệt chính hãng

Để mua được ly giữ nhiệt uy tín và chất lượng bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các siêu thị phân phối lớn như Topmarket, Coopmart, ly giữ nhiệt điện máy xanh…Hoặc mua online qua sản thương mại điện tử như Tiki.vn, Shopee Mall, Lazada Mall,…đều có đầy đủ các loại ly như ly giữ nhiệt mini, ly giữ nhiệt Yeti chính hãng,… Với ly Starbucks giữ nhiệt ngoài các kênh phân phối trên thì bạn có thể tìm đến cửa hàng Starbucks để tìm mua ly giữ nhiệt Starbucks chính hãng.

5. Hình ảnh ly giữ nhiệt đẹp

Hình Ảnh Ly Giữ Nhiệt Đẹp 1

1.

Hình Ảnh Ly Giữ Nhiệt Đẹp 2

2.

Hình Ảnh Ly Giữ Nhiệt Đẹp 3

3.

Hình Ảnh Ly Giữ Nhiệt Đẹp 4

4.

Hình Ảnh Ly Giữ Nhiệt Đẹp 5

5.

Hình Ảnh Ly Giữ Nhiệt Đẹp 6

6.

Hình Ảnh Ly Giữ Nhiệt Đẹp 7

7.

Hình Ảnh Ly Giữ Nhiệt Đẹp 8

8.

Hình Ảnh Ly Giữ Nhiệt Đẹp 9

9.

Ly giữ nhiệt chắc chắn là món đồ không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong quá trình học tập và làm việc của bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một mẫu ly phù hợp thôi nào!

Chúng tôi sẽ rất vui khi nghe những suy nghĩ của bạn

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo