Review 15 máy làm kem gia đình, máy làm kem kinh doanh tốt nhất 2023

Máy làm kem là loại máy không còn xa lạ đối với nhiều người. Vậy bạn đã biết được loại máy nào là dành cho gia đình, loại máy nào dành cho kinh doanh chưa? Cùng Review Chuẩn tìm hiểu nhé!

Xu hướng sử dụng máy làm kem

Kem là một món tráng miệng không thể thiếu vào những ngày trời nóng nực. Để tiện lợi hơn các gia đình thường tự sở hữu riêng cho mình một chiếc máy làm kem để đảm bảo an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, việc kinh doanh kem ngày càng trở nên đa dạng và phổ biến bởi nhiều lứa tuổi ưa thích sản phẩm này và việc thu hồi vốn diễn ra nhanh chóng.

Xu Hướng Sử Dụng Máy Làm Kem

Xu Hướng Sử Dụng Máy Làm Kem

Đặc biệt, các loại máy dùng làm kem được thiết kế rất dễ sử dụng với các nguyên liệu đơn giản, được làm bằng các chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe. Vậy nên được nhiều người chọn mua để tự làm tại nhà thay vì phải ra ngoài mua.

Máy làm kem có rất nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian bếp
  • Chất liệu ABS và thép không gỉ cao cấp nên dễ vệ sinh, dùng được lâu dài
  • Dễ sử dụng, người làm lần đầu cũng có thể thành công
  • Giá của máy có nhiều phân khúc giúp người mua dễ dàng lựa chọn với tài chính của mình
  • Máy là các bộ phận rời nên dễ tháo lắp

[ Ảnh Tự Chụp] Máy Làm Kem - Máy Làm Kem Mini Trái Cây Tươi Cho Gia Đình Tiện Dụng...

- Máy làm kem 100% từ Trái cây tươi các loại, nhanh chóng cho bạn tất cả các vị kem tươi và màu sắc tự nhiên từ trái cây mà không dùng bất kỳ loại hoá chất hay phẩm màu nào khác. ...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn

Máy Làm Kem Steba IC30, Dung Tích 1.5L, Máy Làm Kem Tươi Tự Động Tại Nhà, Ice Cream Maker, Chất...

Máy Làm Kem Steba IC30 Dung Tích 1.5L Xuất xứ: Nhập Đức Bảo hành: 12 tháng
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn

Máy làm kem FUJICOOK DD-59 (Đen)

Chất liệu thép Không gỉ; nhựa ABS Công suất 200W Kích thước 25 x 19 x 39 cm Điện áp 220V / 50Hz Máy làm kem FUJICOOK DD-59 giúp xay trái cây đã đông lạnh thành kem một cách nhanh ...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 12:07 sáng

Phân loại máy làm kem

Các loại máy làm kem theo nhu cầu sử dụng

Máy làm kem gia đình

Đây là loại máy sản xuất kem với thiết kế nhỏ gọn, công suất cũng không quá lớn với những màu sắc tinh tế, bắt mắt. Cấu tạo của máy đơn giản bao gồm tô đông lạnh, dụng cụ trộn và động cơ. Các bộ phận này được thiết kế tách rời nhau nên dễ tháo lắp và dễ vệ sinh.

Máy Làm Kem Gia Đình

Dung tích của máy dao động từ 0,5 đến 2 lít với giá thành thấp dễ mua, phù hợp với đại bộ phận gia đình người Việt. Là chiếc máy dễ sử dụng, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bất kỳ ai mới học làm kem hoặc muốn làm kem cho người thân mình thưởng thức.

Máy làm kem công nghiệp cho cửa hàng

Là loại máy chỉ sử dụng trong kinh doanh vì công suất của nó lớn và sản xuất ra được lượng kem lớn phục vụ buôn bán. Thiết kế của nó khá phức tạp, kích thước lớn tương tự như các dòng máy pha cà phê công nghiệp ở quán cà phê. Máy có nhiều ngăn chứa để sản xuất được nhiều loại cùng với nhiều vòi để lấy kem đáp ứng nhu cầu của người mua.

Máy Làm Kem Công Nghiệp Cho Cửa Hàng

Các loại máy làm kem theo loại kem

Máy làm kem tươi

Máy làm kem tươi là máy phổ biến nhất trong các loại máy làm kem. Máy vừa được chọn sử dụng trong gia đình, vừa là lựa chọn của nhiều cửa hàng kem tươi. Hầu hết, loại máy này được làm bằng nhựa ABS và thép không gỉ nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy có công suất khá lớn giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Đồng thời, nó cũng rất dễ sử dụng, chỉ sau 30 phút là bạn đã có ly kem tươi mát lạnh, vô cùng thơm ngon rồi.

Máy Làm Kem Tươi

Máy làm kem cuộn

Kem cuộn là món ăn ẩm thực đường phố của Thái Lan và mới du nhập và Việt Nam cách đây không lâu. Đây là kem được làm từ hoa quả tươi và sữa, người bán dầm nát hoa quả và đảo đều bằng xẻng chuyên dụng trên chảo lớn cùng sữa. Mọi quá trình làm kem được thực khách tận mắt chứng kiến chỉ mất từ 3-5 phút là có kem cho bạn thưởng thức.

Máy Làm Kem Cuộn

Máy làm kem cuộn có mặt chảo bằng phẳng rộng 60×60 cm, có thể làm được nhiều phần một lúc tiết kiệm thời gian phục vụ khách hàng. Chảo bằng inox làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tốt và cực kì bền bỉ. Bộ phận tản nhiệt tốt trải đều trên toàn bộ chảo, giúp tiết kiệm điện làm cho kem dẻo và ngon hơn. Bộ phận xả đông giữ cho kem luôn ở nhiệt độ lạnh tốt nhất mà không bị cứng hay khó cuộn kem.

Máy làm kem cứng

Máy làm kem cứng là thực chất là máy sản xuất kem ký. Kem sau khi được làm ra có độ mềm xốp tiêu chuẩn sau đó được cho vào tủ cấp đông để phân phối nên kem sẽ có độ cứng vừa phải. Loại máy này thường có dung tích từ 10-50 lít tùy vào quy mô sản xuất, phù hợp để sản xuất kem kinh doanh.

Máy Làm Kem Cứng

Máy làm kem bông

Kem bông là loại kem được tạo ra từ nguyên liệu chính là đường. Máy làm loại kem này có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Bộ phận cho đường được làm bằng thép không gỉ nên rất an toàn. Bạn chỉ cần cho đường vào máy, sau vài phút là bạn sẽ có món kem bông nhiều màu sắc ăn liền mà không cần ra ngoài mua.

Máy Làm Kem Bông

Máy làm kem bông là loại máy phù hợp với những gia đình có trẻ em vì bé thích món quà chiều thơm thơm, ngọt ngọt.

Các loại máy làm kem theo cơ chế tự động

Máy làm kem trực tiếp

Là loại máy mà bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào máy và thao tác, sau vài phút là bạn có ngay kem để ăn liền mà không cần bỏ vào tủ đông. Loại máy này có công suất trung bình trên 9W nên làm lạnh nhanh và thời gian giữ nhiệt lâu. Cũng chính vì thế giá thành của nó đắt hơn máy làm kem gián tiếp.

Máy Làm Kem Trực Tiếp

Máy làm kem gián tiếp

Là loại máy làm kem tươi hoạt động hết sức đơn giản, cũng như là không có khả năng làm lạnh. Khi sử dụng bạn cần bỏ nguyên liệu vào tủ đông một khoảng thời gian thường dao động 12-24 giờ, mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, kem làm ra ngon hơn làm thủ công mà giá thành của máy cũng rất rẻ.

Máy làm kem nén tích hợp

Là loại máy sản xuất kem có thiết kế cồng kềnh và giá thành đắt hơn các dòng máy sản xuất kem khác do nó được tích hợp nhiều chức năng. Loại máy này giúp người dùng tiết kiệm thời gian bỏ kem vào tủ lạnh, tủ lạnh mini, chỉ cần vài tiếng đã có một món kem ngon.

Máy Làm Kem Nén Tích Hợp

Máy tự động làm kem có thể tự động hoàn thành các quy trình làm mà không cần làm lạnh âu ở bên ngoài. Nó làm lạnh nhờ động cơ nén bên trong thân máy giúp làm lạnh tất cả nguyên liệu và kết hợp với một động cơ khuấy đảo hỗn hợp để tạo ra món kem. Như vậy, kem sẽ được trộn đều và hòa quyện các hương vị với nhau. Nhược điểm duy nhất của loại máy này là các tài liệu về máy là tiếng nước ngoài gây khó khăn cho những người không hiểu.

Máy làm kem dùng tủ đông lạnh

Là loại máy cần làm lạnh tô trong tủ đông trước 12 tiếng đến 24 tiếng trước khi lấy ra sử dụng. Công suất làm kem khá thấp, độ lạnh không biểu hiện quá rõ rệt. Vì vậy, máy làm kem loại này có giá thành ở tầm trung dao động từ 1 triệu- 3 triệu đồng. Máy có thể làm ra những món kem ngon, thiết kế nhỏ gọn và đơn giản.

Máy Làm Kem Cuộn Mini Siêu Tốc Tại Nhà, Thông Minh, Tiện...
186.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
-50% Pvn15052 Máy Làm Kem Lạnh Mini Siêu Tiện T2 .
194.999 389.998
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Máy Làm Kem Tươi Trái Cây Cho Gia Đình Tiện Dụng -...
399.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
[Xiaomi Mijia Youlg] Máy Làm Kem Tươi Gia Đình Xiaomi Mijia Youlg,Sản...
820.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Máy Làm Kem Tươi
5.000.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 12:07 sáng

Top 8 máy làm kem gia đình tốt năm 2022

1. Máy sản xuất kem Tiross TS9090

 Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Tiross, Ba Lan
  • Kích thước:185 x 265 x 238 mm
  • Dung tích: 700ml
  • Công suất: 90W
  • Trọng lượng: 3.6 kg
Máy Sản Xuất Kem Tiross Ts9090

Máy Sản Xuất Kem Tiross Ts9090

 Ưu điểm

  • Máy sản xuất kem Tiross TS9090 có thiết kế nhỏ gọn với màu sắc nhẹ nhàng, dễ di chuyển và dễ thao tác
  • Máy sử dụng chip E-Cool tự động làm lạnh cực nhanh, giữ được kem trong 6 giờ mà không cần tủ lạnh
  • Dễ dàng sử dụng, có thể làm nhiều loại kem khác nhau, từ kem chuối đến kem bông, kem cuộn,…
  • Với công suất 90W, máy rất tiết kiệm điện, không bị nóng và không gây tiếng ồn trong lúc làm kem
  • Máy còn được thiết kế tay cầm thuận tiện dễ dàng hơn trong lúc di chuyển
  • Tiross TS9090 gồm hai chế độ làm kem là kem cứng hoặc kem mềm. Giúp bạn dễ lựa chọn loại kem theo sở thích của người thân
  • Dung tích máy lên đến 700ml giúp bạn làm được nhiều kem trong 1 lần thao tác
  • Chất liệu lòng nồi là hợp kim rất an toàn cho sức khỏe mà không ảnh hưởng đến mùi vị của kem
Máy Sản Xuất Kem Tiross Ts9090Ưu Điểm

Tiross Ts9090 Có Thiết Kế Nhỏ Gọn Với Màu Sắc Nhẹ Nhàng, Dễ Di Chuyển

  • Các phần của máy dễ tháo rời và vệ sinh sạch sẽ. Vỏ ngoài làm bằng nhựa tổng hợp nên dễ lau chùi không để lại các vết bẩn. Nắp nhựa được thiết kế trong suốt nên người dùng dễ dàng quan sát máy vận hành
  • Máy có vạch tối đa giúp người dùng đủ đúng lượng nguyên liệu mà không bị trào kem ra ngoài
  • Động cơ chống rò rỉ của máy giúp cản nước, khiến nước không bị rỉ ra ngoài

 Nhược điểm

  • Dung tích 700ml khá nhỏ nhưng giá thành lại cao đối với gia đình đông người. Người dùng phải làm nhiều lần và mất nhiều thời gian để đủ kem cho cả nhà
Máy Sản Xuất Kem Tiross Ts9090 Nhược Điểm

Tiross Ts9090 Có Dung Tích Khá Nhỏ

Giá bán tham khảo: Dao động từ 2.150.000 đến 2.590.000 (đồng)

2. Máy làm kem Steba IC20

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Đức
  • Kích thước:24 x 20 x20 cm
  • Dung tích: 1.5 lít
  • Công suất: 9.5 W
  • Trọng lượng: 2.9 kg
Steba Ic20 Thông Số

Steba Ic20 Thông Số

 Ưu điểm

  • Máy làm kem Steba IC 20 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, màu trắng trang nhã, tinh tế, giúp gian bếp của bạn được đẹp hơn
  • Phần thân của máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp nên rất chắc chắn, bền bỉ và an toàn, chịu được nhiệt độ cao. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ rất an toàn khi sử dụng
  • Nắp máy của Steba IC20 trong suốt giúp bạn quan sát quá trình làm kem dễ dàng
  • Dung tích của máy khá lớn, chỉ cần 1 lần làm kem là có thể phục vụ nhu cầu ăn uống cho cả gia đình bạn
  • Công suất 9,5 W của Steba IC 20 giúp làm kem nhanh chóng trong 30 phút, vừa tiết kiệm điện năng lại tiết kiệm thời gian
Steba Ic20 Ưu Điểm

Steba Ic20 Ó Thiết Kế Nhỏ Gọn, Đơn Giản, Mang Màu Sắc Trang Nhã

  • Steba IC 20 dược lắp đặt chế độ hẹn giờ trong 30 phút, nên bạn không phải canh máy mà có thể tận dụng thời gian làm các việc khác
  • Chân của máy được bọc bởi đế cao su nên trong quá trình làm kem máy chống được rung, không bị di chuyển
  • Tất cả các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt rửa được bằng máy rửa bát

 Nhược điểm

Giá bán tham khảo: 1.380.000 đồng

3. Máy làm kem gia đình Kahchan KEM2173

 Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Kahchan, Thái Lan
  • Kích thước: 13.5 x 21 x 12 cm
  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp
  • Trọng lượng: 2.5 kg
Máy Làm Kem Gia Đình Kahchan Kem2173

Thông Số Kahchan Kem2173

Ưu điểm

  • Máy làm kem gia đình Kahchan Kem2173 sở hữu thiết kế độc đáo, nhỏ gọn giúp người dùng tiết kiệm được không gian và dễ dàng di chuyển
  • Màu sắc của máy là màu xanh da trời và màu hồng nên rất bắt mắt, thu hút ánh nhìn của cả người lớn và trẻ em
  • Kahchan Kem2173 là dòng máy sản xuất kem que mà không cần dùng đến điện, hoàn toàn thủ công, giúp người dùng không lo về các sự cố điện có thể xảy ra
  • Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp nên bạn dễ dàng lau chùi sạch sẽ. Lòng máy sử dụng hợp kim nhôm không gỉ nên vô cùng an toàn khi sử dụng và không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng
Máy Làm Kem Gia Đình Kahchan Kem2173 Ưu Điểm

Kahchan Kem2173 Sở Hữu Thiết Kế Độc Đáo, Nhỏ Gọn

  • Sản phẩm đi kèm máy là que kem nhựa chịu nhiệt không sinh ra các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Máy Kahchan Kem2173 sử dụng công nghệ cao Coolant nên làm lạnh siêu nhanh chỉ cần 4-6 phút là bạn có thể có ngay một chiếc kem đúng ý mình rồi
  • Máy có vạch tối đa giúp bạn đổ một lượng vừa phải mà không bị tràn ra ngoài
  • Sản phẩm gồm 3 khuôn kem cùng 3 que giúp bạn dễ dàng tạo ra que kem có nhiều màu sắc

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao so với các máy dùng để làm kem khác. Thời gian ủ lạnh lâu mất 24 giờ
Máy Làm Kem Gia Đình Kahchan Kem2173 Nhược Điểm

Kahchan Kem2173 Có Thời Gian Ủ Lạnh Lâu

Giá bán tham khảo: Dao động từ 940.000 đến 1.650.000 (đồng)

4. Máy làm kem mini Eurohome EIM 150

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Eurohome
  • Kích thước: 23 x 23 x 28 cm
  • Dung tích: 1.4 lít
  • Công suất: 9.5 W
  • Trọng lượng: 2.4 kg
Máy Làm Kem Mini Eurohome Eim 150

Bộ Sản Phẩm Eurohome Eim 150

Ưu điểm

  • Máy làm kem mini Eurohome EIM150 được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản tinh tế kết hợp với các chức năng hiện đại, giúp bạn làm kem nhanh chóng dễ dàng
  • Máy sử dụng điện công suất 9W giúp máy hoạt động ổn định nhanh chóng làm lạnh siêu tốc trong 30 phút, tiết kiệm điện năng và thời gian làm kem
  • Khay lạnh được làm bằng nhôm giúp giữ nhiệt lâu hơn trong tủ lạnh và thực phẩm được an toàn không gây độc hại, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh
Máy Làm Kem Mini Eurohome Eim 150 Ưu Điểm

Eurohome Eim 150 Dễ Tháo Lắp, Vệ Sinh

  • Nắp máy được làm bằng nhựa trong suốt và có lỗ nhỏ giúp người dùng dễ quan sát và bỏ thêm nguyên liệu để tăng hương vị thơm ngon ngay cả khi máy còn hoạt động
  • Chân máy Eurohome EIM150 được làm bằng cao su cố định giúp chống trơn trượt trong khi hoạt động
  •  Eurohome EIM150 có cánh khuấy cố định với bộ nguồn trong máy giúp trộn đều nguyên liệu làm gia tăng hương vị của kem
  • Bạn chỉ cần cho các nguyên liệu vào và thao tác là máy tự động làm ra kem và giữ nhiệt mà không cần phải canh chừng hay chờ đợi

Nhược điểm

  • Bạn phải làm lạnh nguyên liệu trước khi làm kem rất lâu, trung bình là khoảng 12 tiếng
Máy Làm Kem Mini Eurohome Eim 150 Nhược Điểm

Khi Sử Dụng Eurohome Eim 150 Bạn Phải Làm Lạnh Nguyên Liệu Trước

Giá bán tham khảo: Dao động từ 400.000 đến 500.000 (đồng)

5. Máy sản xuất kem Mommade ZoomHome HSN-MM19

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Zoomhome, SONY
  • Kích thước: 23 x 15 x 20
  • Công suất: 150 W
  • Trọng lượng: 1.8 kg
  • Chất liệu khay: Thép không gỉ
  • Chất liệu vỏ ngoài: Nhựa ABS
Máy Sản Xuất Kem Mommade Zoomhome Hsn-Mm19

Máy Sản Xuất Kem Mommade Zoomhome Hsn-Mm19

Ưu điểm

  • Máy sản xuất kem Mommade Zoomhome HSN-MM19 được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với màu sắc bắt mắt, đảm bảo chất lượng
  • Lòng máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên giữ và truyền nhiệt tốt giữ được hương vị của kem, đảm bảo an toàn thực phẩm
  • Vỏ ngoài của máy là nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực cao, chống va đập, dễ dàng lau chùi không để lại vết bẩn
  • Máy sản xuất kem Mommade Zoomhome HSN-MM19 được lắp bằng những bộ phận dễ dàng tháo rời, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ
  • Máy làm kem có thể sử dụng cho các nguyên liệu như socola, bánh mềm và cả trái cây tươi. Mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon của nguyên liệu mà không bị biến chất
  • Bạn có thể kết hợp nhiều hương vị, thỏa sức sáng tạo ra các món ăn thơm ngon và thưởng thức cùng gia đình bằng Mommade ZoomHome HSN-MM19
Máy Sản Xuất Kem Mommade Zoomhome Hsn-Mm19 Ưu Điểm

Mommade Zoomhome Hsn-Mm19 Sở Hữu Thiết Kế Hiện Đại, Nhỏ Gọn Với Màu Sắc Bắt Mắt

Nhược điểm

  • Mommade Zoomhome HSN-MM19 có dung tích khá nhỏ nên không phù hợp với gia đình đông thành viên

Giá bán tham khảo: Dao động từ 400.000 đến 500.000 (đồng)

6. Máy làm kem trái cây Yonanas 902

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Yonanas
  • Kích thước: 35 x 19 x 15 cm
  • Công suất: 200 W
  • Trọng lượng: 2.72 kg
  • Chất liệu lòng máy: Thép không gỉ
  • Chất liệu vỏ ngoài: Nhựa ABS cao cấp
Máy Làm Kem Trái Cây Yonanas 902

Máy Làm Kem Trái Cây Yonanas 902

Ưu điểm

  • Máy làm kem trái cây Yonanas được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển
  • Màu sắc của máy gồm xám và đen tinh tế, sang trọng có thể đặt bất cứ đâu trong không gian bếp của bạn
  • Máy sử dụng công suất 200W làm lạnh nhanh chóng tiết kiệm thời gian, chỉ vài phút là bạn có một ly kem mềm siêu ngon
  • Được làm bằng chất liệu thép không gỉ cùng nhựa ABS cao cấp chống va đập, chắc chắn và bền bỉ. Dễ dàng lau chùi khi bị dính bẩn
  • Lòng máy Yonanas được làm bằng chất liệu hợp kim đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà không bị biến đổi hương vị của kem
  • Các bộ phận của máy là các phần tháo rời riêng lẻ nên dễ tháo lắp và vệ sinh sạch sẽ mà không mất sức
  • Máy làm kem trái cây Yonanas có lưỡi dao được làm bằng inox xoay 360 độ, có khả năng chống ăn mòn lại có thể nghiền nát tất cả các loại hoa quả, đặc biệt là hạt khô
Máy Làm Kem Trái Cây Yonanas 902 Ưu Điểm

Yonanas 902 Rất Dễ Sử Dụng

  • Máy rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần cho trái cây đông lạnh vào ống ép rồi dùng dụng cụ đi kèm đẩy vào lòng máy. Sau vài phút là bạn đã có kem để thưởng thức rồi

Nhược điểm

  • Máy sản xuất kem trái cây Yonanas có dung tích nhỏ với những gia đình đông người

Giá bán tham khảo: Dao động từ 300.000 đến 400.000 (đồng)

7. Máy sản xuất kem gia đình mini Unold Initio 48879

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Unold
  • Kích thước: 36.5 x 27.9 x 28.5 cm
  • Dung tích: 1 lít
  • Công suất: 135W
  • Chất liệu: Nhựa
Máy Sản Xuất Kem Gia Đình Mini Unold Initio 48879

Máy Sản Xuất Kem Mini Unold Initio 48879

Ưu điểm

  • Máy làm kem Unold Initio 48879 có công suất 135W nên khả năng làm lạnh siêu nhanh và giữ lạnh cực kỳ tốt. Giúp bạn có thể giữ được kem trong thời gian dài
  • Nắp được làm bằng nhựa trong suốt giúp bạn quan sát được quá trình làm kem
  • Lòng máy được làm bằng chất liệu Inox không gỉ chắc chắc, không sinh ra các chất độc hại an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
  • Thời gian làm kem nhanh chóng. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào và thao tác sau 60 phút là bạn có một món kem thơm ngon, mát lạnh đúng ý thích
  • Máy với 3 chế độ: trộn, làm đông, vừa trộn vừa làm đông, giúp bạn có thể dễ dàng làm ra được nhiều món kem ngon, đa dạng
  • Máy có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng, dễ dàng tháo lắp nên người dùng dễ dàng vệ sinh máy
Máy Sản Xuất Kem Gia Đình Mini Unold Initio 48879 Ưu Điểm

Unold Initio 48879 Sở Hữu Khả Năng Làm Lạnh Siêu Nhanh Và Giữ Lạnh Cực Kỳ Tốt

Nhược điểm

  • Mức giá Unold Initio 48879 khá cao mà dung tích lại nhỏ so với các sản phẩm cùng loại

Giá bán tham khảo: Dao động từ 4.449.000 đến 5.000.000 (đồng)

8. Máy làm kem ArirangLife ESI-ALVC02S

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Arirang
  • Kích thước: 31.5 x 22.5 x 19.5 cm
  • Công suất: 150W
  • Chất liệu: Nhựa ABS, nhựa PC, Inox 304 cao cấp
Máy Làm Kem Ariranglife Esi-Alvc02S

Thông Số Ariranglife Esi-Alvc02S

Ưu điểm

  • ArirangLife ESI-ALVC02S là loại máy làm kem tuyết đá từ trái cây và rau củ lại vừa có thể cắt, thái lát bào sợi rau củ nhanh chóng
  • Sản phẩm có khả năng xay mịn các trái cây, củ quả đã đông lạnh thành món kem tuyết mát lạnh hấp dẫn một cách cực kỳ nhanh chóng
  • Chất liệu nhựa ABS, PC cao cấp không chứa BPA cùng với inox 304 giúp chịu được va đập, chống rung rất an toàn với sức khỏe
  • Công suất máy lớn cho thời gian làm kem nhanh. Bạn chỉ cần lấy trái cây đã được bỏ giữ đông lạnh và ấn nút bấm trên máy, sau 5 phút là đã có được ly kem mát lạnh, thơm ngon
  • ArirangLife ESI-ALVC02S được thiết kế với nhiều lưỡi dao để cắt và tạo hình rau củ, lưỡi dao ẩn nên rất an toàn khi sử dụng
Máy Làm Kem Ariranglife Esi-Alvc02S Ưu Điểm

Ariranglife Esi-Alvc02S Được Trang Bị Nhiều Chức Năng Tiên Tiến, Hiện Đại

Nhược điểm

  • Sản phẩm kết hợp với cắt rau củ nên có nhiều loại lưỡi dao khiến bạn khó lắp vào máy
  • Máy chỉ có tác dụng làm kem tuyết từ những nguyên liệu để đông, không có chức năng làm lạnh và giữ nhiệt

Giá bán tham khảo: Dao động từ 949.000 đến 1.500.000 (đồng)

Máy Làm Kem Tươi Kahchan
170.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Máy Làm Kem Tươi Tiross Ts9090 Xanh
2.590.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Máy Làm Kem Cuộn Thái Lan Chảo Vuông 35X35
10.500.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Máy Làm Kem Cuộn Thái Lan Mới Nhất 2019
10.500.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Máy Làm Kem Cuộn Thái Lan, Máy Tròn Đường Kính 40Cm-Hàng Cao...
10.500.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Máy Làm Kem Tươi Tại Nhà
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 12:07 sáng

7 Máy làm kem kinh doanh chất lượng 2022

1. Máy làm kem trái cây/ hoa quả Jingling BQ 2016 – BQ 620

Đặc điểm nổi bật:

  • Máy làm kem Jingling BQ 2016 – BQ 620 có thiết kế mới lạ, độc đáo, dễ dàng sử dụng, kể cả người mới dùng lần đầu

Máy Làm Kem Trái Cây/ Hoa Quả Jingling Bq 2016 - Bq 620

  • Hệ thống làm lạnh của máy nhanh chóng, an toàn, hoàn toàn vận hành tự động
  • Máy tự động ngắt khi kem đủ lạnh, tự động hoạt động khi nhiệt độ kem tăng lên
  • Khay chứa kem làm bằng thép không gỉ dễ dàng lau chùi với 3 vòi lấy kem giúp người sử dụng làm được nhiều loại kem hơn

2. Máy làm kem hoa quả Geners

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Geners
  • Công suất: 200W
  • Chất liệu: Nhựa ABS, thép không gỉ cao cấp
  • Sử dụng nguồn điện: 110V – 220V
Máy Làm Kem Hoa Quả Geners Thông Số

Thông Số Máy Geners

Ưu điểm

  • Máy làm kem hoa quả Geners có thiết kế đơn giản, các bộ phận của có thể tháo rời riêng biệt dễ vệ sinh, lau chùi
  • Là loại máy cực dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cho trái cây trong tủ đông khoảng 4 tiếng với hương vị ưa thích vào ống thép. Sau đó ấn nguyên liệu vào lòng máy bằng dụng cụ chuyên dụng là đã có 1 ly kem ngon, tại gia
  • Với công suất 200W, máy có tốc độ làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ và nhựa ABS cao cấp chống trầy xước, chống va đập bền bỉ, đảm bảo an toàn cho mọi người
  • Máy có thiết kế sang trọng với 2 màu chủ đạo là đen và xám giúp cho không gian nhà bếp của bạn trở nên hiện đại và tinh tế hơn
Máy Làm Kem Hoa Quả Geners Ưu Điểm

Geners Có Thiết Kế Đơn Giản, Dễ Tháo Lắp, Vệ Sinh

Nhược điểm

  • Máy sản xuất kem Geners có vẻ ngoài giống với máy làm kem Yonanas nên dễ bị tráo đổi do giá thành của máy Yonanas rẻ hơn. Bạn cần phải để ý khi mua loại máy này

3. Máy làm kem Gelato Mehen M5

Ưu điểm

  • Gelato Mehen M5 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian với công suất mạnh nhanh làm lạnh, phù hợp với cơ sở nhỏ bán nhiều loại kem tươi mỗi ngày
  • Máy làm kem Gelato Mehen M5 được cấp bằng sáng chế bởi nó có chức năng làm cho kem mịn và cao cấp hơn
  • Máy sử dụng bộ xi lanh đóng mở và bộ điều khiển cơ với độ ổn định cao giúp người dùng có thể điều chỉnh độ mịn của kem thành phẩm
Máy Làm Kem Gelato Mehen M5 Ưu Điểm

Các Thành Phần Của Gelato Mehen M5

  • Bộ điều khiển của máy nhanh nhạy với dao động nguồn điện và máy có thể hoạt động tốt ngay cả khi điện yếu
  • Các bộ phận của máy có thể được tháo rời dễ dàng và nhanh chóng, dễ vệ sinh làm sạch
  • Máy được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO 9001, chỉ sử dụng linh kiện cao cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm
  • Sản phẩm rất thích hợp cho cửa hàng kem gelato, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn muốn tăng doanh thu từ kem

Nhược điểm

  • Gelato Mehen M5 sẽ dừng lại khi bạn mở nắp cho thêm nguyên liệu, có thể khiến bạn mất thời gian khi làm kem
Máy Làm Kem Gelato Mehen M5 Nhược Điểm

Gelato Mehen M5 Sẽ Dừng Lại Khi Bạn Mở Nắp Cho Thêm Nguyên Liệu

4. Máy làm kem tươi Elip

Đặc điểm nổi bật của máy:

  • Máy làm kem gelato Elip được áp dụng công nghệ từ Châu Âu với chất lượng tiên tiến. Máy có thể làm kem liên tục 24/7, đảm bảo kinh doanh ổn định mà không gặp trục trặc về kỹ thuật
  • Máy được thiết kế với thép không gỉ, giữ lạnh tốt, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.
  • Được thiết kế thêm bánh xe tiện lợi di chuyển dễ dàng theo nhu cầu. Đặc biệt, máy có thể giữ kem qua đêm, bảo quản tốt, không cần vệ sinh khi hết ngày
  • Máy được lắp đặt công nghệ làm lạnh được tích hợp từ 2 lốc làm lạnh riêng biệt, giúp làm lạnh kem nhanh lại tiết kiệm thời gian

Máy Làm Kem Tươi Elip

  • Trong quá trình làm kem, máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn
  • Máy sản xuất kem gelato Elip tích hợp 2 lốc làm lạnh riêng biệt với 2 bộ điều khiển riêng, giúp tiết kiệm tối đa điện năng
  • Hiệu suất của máy làm lạnh cực tốt, khả năng xả kem nhanh hơn. Hệ thống làm kem chất lượng cao giúp kem luôn ngon hơn, mịn hơn

5. Máy làm kem gelato Innova Ý

Đặc điểm nổi bật của Innova Ý:

  • Máy làm kem gelato Innova có thể làm được mọi loại kem Gelato, Sorbet hay kem chocolate của Ý
  • Máy có lồng quay ngang, dễ dàng lấy kem, vệ sinh lau chùi nhanh gọn
  • Được lắp đặt công nghệ Italy giúp tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu, không gây lãng phí hay bị tắc kem trong máy
  • Innova có chế độ Post Cooling hỗ trợ việc lấy kem ra khỏi máy mà vẫn bảo đảm được nhiệt độ kem, duy trì chất kem khi ra khỏi máy mà không bị tan chảy nhiều

Máy Làm Kem Gelato Innova Ý

  • Máy có công suất cao nên thời gian làm lạnh nhanh chỉ từ 5 – 10 phút là được 1 mẻ kem gelato ngon lành, đúng hương vị bạn yêu thích
  • Innova được trang bị hệ thống điều khiển với màn hình LCD hiện đại, dễ sử dụng, dễ vận hành. Cùng bộ điều chỉnh nhiệt tự động ngắt máy khi quá lạnh, điện áp thấp, áp suất cao, rất thích hợp để kinh doanh với số lượng lớn

6. Máy làm kem dừa

Kem dừa là loại kem phổ biến nhất trên thị trường. Nó thường được làm bằng máy làm kem ký với hương vị dừa đặc trưng thay vì sử dụng loại máy chuyên dụng.

Ưu điểm của máy:

  • Máy làm kem dừa được thiết kế với công suất lớn lên đến 3900 W, dung tích 22 lít có thể sản xuất được 45-50 lít kem/ giờ, đảm bảo hoạt động tốt nhất cho máy
  • Thân máy được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ
  • Tay khuấy của máy hoạt động bền bỉ, đảo sát khoang chứa giúp kem nhanh lạnh và trộn đều nhau. Chất lượng kem làm ra có độ mềm xốp nhất định để sau khi cho vào tủ đông sẽ có độ dẻo thơm và không bị tách nước

Máy Làm Kem Dừa

  • Dàn tản nhiệt của máy giúp cho máy hoạt động lâu dài ổn định, người dùng có thể yên tâm sử dụng
  • Hệ thống làm lạnh bằng khí R404A thân thiện với môi trường giúp máy có khả năng làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt ổn định và an toàn cho sức khỏe

7. Máy làm kem sữa chua

Hiện nay trên thị trường không có dòng máy dùng để làm kem sữa chua hay làm sữa chua riêng biệt. Người làm kinh doanh hoặc hộ gia đình có thể dùng máy sản xuất kem ký hoặc máy làm sữa chua để tạo ra loại kem này.

Máy Làm Kem Sữa Chua

Trường hợp dùng máy làm kem ký để làm kem sữa chua thì loại máy dùng để làm kem này cũng có đặc điểm như máy dùng để làm kem dừa. Máy cũng công suất làm lạnh lớn, cũng được làm bằng những chất liệu đảm bảo. Còn nếu dùng máy làm sữa chua để làm kem sữa chua thì cấu tạo của máy có phần đơn giản và thao tác dễ dàng hơn.

Máy Làm Kem Tươi Cao Cấp Hải Âu HAK 323P - Hàng Chính Hãng

1.Thông tin sản phẩm máy làm kem tươi Hải Âu HAK 323P Người tiêu dùng đã rất quen thuộc với model máy làm kem tươi Hải Âu HAK 323, đây là loại máy 3 vòi thuộc dòng máy phổ thông. ...
89.600.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 12:07 sáng

Cách chọn máy làm kem phù hợp mọi nhu cầu

Chọn máy làm kem kinh doanh

Máy làm kem kinh doanh có giá thành rất cao nên việc chọn một chiếc máy chất lượng tốt là vô cùng quan trọng. Để lựa chọn được một sản phẩm làm kem kinh doanh tốt, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau:

Dựa theo loại kem mà người bán hàng muốn bán

Tùy vào loại kem mà bạn muốn kinh doanh thì bạn sẽ lựa chọn cho mình các dòng máy kinh doanh phù hợp như: máy kem hoa quả, máy kem gelato, máy sản xuất kem tươi, máy kem dừa, máy kem sữa chua,….

Dựa Theo Loại Kem Mà Người Bán Hàng Muốn Bán

Chọn Máy Dựa Theo Loại Kem Mà Người Bán Hàng Muốn Bán

Dựa theo mô hình kinh doanh dự tính

Tùy vào mục đích muốn kinh doanh kem là phân phối, bán hàng hay chuỗi cửa hàng kem,… Mà bạn có thể xác định chi phí để vận hành và lựa chọn máy sản xuất kem phù hợp. Cụ thể:

  • Với các cửa hàng nhỏ, bạn nên lựa chọn các loại máy làm kem kinh doanh từ 15-20 lít. Có tầm giá dao động 30 triệu- 50 triệu đồng và có chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Với các cơ sở kinh doanh lớn thì bạn nên mua loại máy sản xuất kem kinh doanh trên 20 lít, có giá dao động từ 55 triệu- 85 triệu đồng. Để đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng.

Dựa vào công suất và chất liệu

Khi chọn mua máy để kinh doanh nên chọn mua các máy có công suất trên 1500W để tiết kiệm điện năng. Các loại máy này sản xuất từ 5- 20 lít kem một lần, làm lạnh nhanh và giữ nhiệt tốt để kem không bị biến đổi hương vị.

Chọn Chất Liệu Làm Máy Sản Xuất Kem

Chọn Chất Liệu Làm Máy Sản Xuất Kem

Chất liệu của máy cũng là điều mà bạn cần phải quan tâm để đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm. Chẳng hạn như nhựa ABS, nhựa PP cao cấp và thép không gỉ.

Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 12:07 sáng

Chọn máy làm kem gia đình

Chọn theo khả năng làm lạnh

Trên thị trường có nhiều loại máy làm kem, bạn nên chọn mua chiếc máy có khả năng làm lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình.

  • Máy sản xuất kem đơn gián tiếp

Là loại máy có khả năng làm lạnh kém, gần như bằng không. Sau khi làm làm xong bạn phải bỏ vào tủ lạnh để kem cứng mới có thể thưởng thức.

  • Máy sản xuất kem trực tiếp

Máy sản xuất kem trực tiếp vận hành hoàn toàn tự động, sử dụng cơ chế làm lạnh trực tiếp. Nguyên liệu cũng không cần phải làm lạnh trước khi cho vào máy. Với công suất khá cao từ 90-150W vừa giúp làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện. Bạn có thể thưởng thức kem ngay khi mới làm xong.

Chọn Máy Làm Kem

Bạn Có Thể Ăn Kem Ngay Sau Khi Dùng Máy Sản Xuất Kem Trực Tiếp

  • Máy tạo kem làm lạnh sử dụng tủ đông lạnh

Với máy tạo kem làm lạnh sử dụng tủ đông lạnh, bạn cần cho nguyên liệu vào tủ đông để làm đông rồi mới có thể làm kem. Tuy nhiên, thời gian làm đông nguyên liệu khá lâu từ 8-12 tiếng.

  • Máy sản xuất kem tự động cơ chế tự nén tích hợp

Là loại máy hoạt động tương tự máy sản xuất kem trực tiếp, được thiết kế thêm động cơ nén để làm lạnh trực tiếp. Nên nó giúp làm kem dễ hơn và mất ít thời gian hơn. Độ lạnh của kem cũng giữ nhiệt được rất lâu nên kem đông tốt hơn và vị cũng ngon hơn.

Máy Sản Xuất Kem Tự Động Cơ Chế Tự Nén Tích Hợp

Máy Sản Xuất Kem Tự Động Cơ Chế Tự Nén Tích Hợp Cho Ra Chiếc Kem Ngon Và Lạnh Hơn

Chọn theo loại kem

Máy sản xuất kem cứng thường được sản xuất bằng máy sản xuất kem kí. Còn các loại kem mềm, kem tươi thường được làm bằng máy sản xuất kem trực tiếp.

Mỗi mẫu máy đều có thông số và đặc điểm khác nhau phù hợp với từng loại kem. Vì vậy, các bạn nên tham khảo các thông số của các loại máy làm kem trước khi mua sản phẩm để có thể làm ra loại kem phù hợp cho cả gia đình.

Chọn theo kích thước, công suất, chất liệu thiết bị

Về thiết kế máy làm kem gia đình, bạn nên chọn các loại máy có thiết kế nhỏ gọn. Bởi chúng không những dễ bài trí mà trọng lượng cũng tương đối nhẹ khoảng 2.5 – 3 kg, dễ dàng di chuyển.

Chọn Công Suất Máy Phù Hợp

Chọn Công Suất Máy Phù Hợp

Về chất liệu làm máy, bạn nên chọn các dòng máy làm từ những nguyên liệu cao cấp. Như nhựa ABS, inox hay hợp kim nhôm không chứa độc tố BPA để đảm bảo cho sức khỏe của gia đình. Không những vậy, các chất liệu này còn dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ.

Về công suất máy cho gia đình thì bạn nên chọn máy có công suất từ 10W trở lên. Công suất này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian lại vừa giúp điện năng trong lúc làm kem.

Chọn mua theo giá thành

Máy làm kem cho gia đình có mức giá tương đối rẻ dao động từ 300.000 đồng đến 5 triệu đồng. Vì vậy bạn nên xem xét các chức năng của máy và nhu cầu gia đình để chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp với mình.

Chọn Mua Theo Giá Thành

Chọn Mua Máy Theo Giá Thành

Chọn mua theo thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất máy làm kem. Vì thế, bạn cần lựa chọn kỹ càng khi mua sắm.

Bạn nên chọn mua các dòng máy chính hãng uy tín của các thương hiệu như: Các dòng máy nhập khẩu như Gelato Easy,Komasu, Geners, Kahchan, Minato,… và có mức giá dao động từ 2,5 triệu đến 7 triệu đồng. Hay các dòng máy nội địa như máy kem tươi của hãng Elip, Sony, ….

Bài viết trên là 15 mẫu máy làm kem gia đình và kinh doanh mà Review Chuẩn muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp cho gia đình.

3 Bình luận
Hiển thị tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao nhất Xếp hạng thấp nhất Thêm đánh giá của bạn
  1. Máy đẹp, làm kem ngon, rất nhanh và tiện, hàng chuẩn, tks shop nhiều

  2. it works as advertised

  3. hàng tốt, nên mua

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo