MUA SERUM TRỊ VIÊM NANG LÔNG TUỆ CHÂU VI-NA-LO CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU? LIỆU CÓ SẠCH VIÊM HẾT NGỨA NHƯ LỜI ĐỒN?

Viêm nang lông đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người vì khiến cho làn da xấu xí và kém thẩm mỹ. Nếu bạn gặp tình trạng da bị viêm nang lông sẽ khiến chất lượng cuộc sống giảm sút. Để xóa tan “cơn ác mộng” ấy, đã có một lọ serum giải quyết đúng nỗi đau này. Đó là serum viêm nang lông Vinalo của nhà thuốc Tuệ Châu. Cùng Review Chuẩn tìm hiểu về lọ serum này để hiểu kĩ về thành phần cũng như công dụng chi tiết nhé.

Bao bì, thiết kế của serum viêm nang lông Vinalo

Serum trị viêm nang lông VINALO là sản phẩm của Việt Nam, được sản xuất bởi công ty dược phẩm Shizano. Một lọ serum viêm nang lông Tuệ Châu VINALO có dung tích 15ml, lọ serum nhỏ nhắn, cầm chắc tay với đầu lấy dung dịch tiện dụng, dễ dùng, cho người dùng lấy ra một lượng serum vừa đủ, tránh gây lãng phí. Bên ngoài lọ serum là hộp giấy có in logo thương hiệu Tuệ Châu với màu chủ đạo là trắng và xanh.

Serum Trị Viêm Nang Lông Vinalo

Kết cấu serum

  • Kết cấu lỏng, màu vàng đậm
  • Dung tích 15ml nhỏ gọn
  • Nguyên nhân gây nên tình trạng viêm nang lông trên da

Thiết Kế Serum Vinalo

Một số nguyên nhân khiến da bị viêm lỗ chân lông

Biết được nguyên nhân khiến da bị viêm lỗ chân lông là cực kỳ quan trọng, bởi nếu không khắc phục từ gốc rễ, chắc chắn bệnh sẽ còn kéo dài. Da của chúng ta có nhiều loại. Với những làn da dầu, vùng da có thể bị viêm do bị dầu và bã nhờn tiết ra nhiều, kết hợp với việc không được làm sạch kĩ càng, lâu ngày sẽ gây ra bít tắc lỗ chân lông. Chất bẩn tích tụ bên trong lỗ chân lông bị oxy hóa, tiếp tục trở thành nguồn gây viêm nhiễm. Lâu dần, lỗ chân lông phình to, da trở nên sần sùi, thô ráp và mẩn đỏ.

Viêm Nang Lông

Với thời tiết của Việt Nam kèm theo môi trường ô nhiễm đầy khói bụi, tiếp xúc với nguồn viêm bẩn trong ngày như vi khuẩn quyện cùng mồ hôi sẽ chính là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm nang lông. Ngoài ra, viêm nang lông còn do thói quen nhổ, cạo lông không đúng cách gây ra kích ứng da quá mức dẫn đến nguyên nhân khiến lỗ chân lông to và gây viêm da.

Bảng thành phần serum viêm nang lông Vinalo có gì đặc biệt?

Thành phần của serum gồm có Hoàng Liên, Ké Đầu Ngựa, Propolis Extract (Chiết xuất Keo Ong), Dipotassium Glycyrrhizate (Chiết xuất từ rễ cây Cam Thảo)

Hoàng Liên

Cây hoàng liên chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe như: Berberin, Ethanol, Palmatin, Columbamine, Coptisine Coptisine,… Đặc biệt hoạt chất Berberin chiếm đến 5,5 -7,5% trong hoàng liên có tác dụng ức chế nhiều loại vi khuẩn, giúp kháng viêm hiệu quả. Do vậy, thành phần của VINALON TUỆ CHẤU có chiết xuất của Hoàng Liên sẽ giúp ngăn cản sự phát triển của các loại vi khuẩn, trị mụn nhọt, nổi ngứa, mề đay.

Hoàng Liên

Ké Đầu Ngựa

Trong Y học cổ truyền, ké đầu ngựa hay còn được gọi là thương nhĩ tử, một thảo dược có vị cay đắng, tính ấm, hơi có độc, đi vào kinh phế.Theo một số nghiên cứu đã chỉ ra trong hạt ké đầu ngựa có chứa thành phần hoạt chất sitosterol-D-glucoside. Đây là thành phần có tác dụng giúp ức chế quá trình hình thành viêm và loại bỏ các vi khuẩn gây viêm. Ngoài ra, chiết xuất từ hạt ké đầu ngựa còn có tác dụng diệt vi khuẩn.

Ké Đầu Ngựa

Cách sử dụng serum viêm nang lông Tuệ Châu VINALO hiệu quả

  • Rửa sạch và lau khô vùng da bị viêm, dùng tăm bông chấm vào dung dịch thảo dược và bôi một lớp thật mỏng lên vùng da đó.
  • Sản phẩm này người dùng bôi một lớp thật mỏng, không lạm dụng bôi nhiều
  • Serum viêm nang lông Tuệ Châu VINALO sử dụng trên da sạch, tốt nhất là dùng sau khi tắm sạch, vừa lau khô xong và da còn hơi ẩm ẩm thì kem sẽ dễ thẩm thấu.
  • Bôi một lớp mỏng lên vùng da cần điều trị, massage nhẹ nhàng cho serum thấm vào trong.
  • Sử dụng đều ngày 2 lần cho người lớn.
  • Đối với trẻ em, hãng có ghi dùng cho trẻ trên 10 tuổi và ngày dùng 1 lần. Tốt nhất là nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Thiết Kế Serum Vinalo

Theo nhiều review, serum viêm nang lông Tuệ Châu VINALO phát huy hiệu quả sau khoảng 1 tháng sử dụng. Tùy vào tình trạng viêm lớn hay nhỏ, nhiều hay ít mà bạn có thể sử dụng 1 lọ đến 1 lọ để thấy được tác dụng rõ ràng nhất của serum.

Để đẩy nhanh hiệu quả, nên kết hợp dùng serum với xà phòng than tre VINALO. Xà phòng than tre Vinalo với các thành phần làm từ 100% thảo dược tự nhiên, phù hợp với mọi loại da.
Xà phòng Vinalo dùng để tắm trước khi sử dụng kem Vinalo. Xà phòng giúp dưỡng da mềm mịn, giảm mụn giảm thâm. Phù hợp với tình trạng viêm da, viêm chân lông. Thành phần chính của xà phòng có tinh dầu than tre, chiết xuất giấm tre, bột than tre MOSO, dầu ô liu, dầu cọ, dầu hạt cọ, dầu hạt nho, dầu dừa, Glycerin, vitamin E, AHA, tình dầu hoa nhài.

Serum viêm nang lông Vinalo 15ml phù hợp với ai?

Serum phù hợp sử dụng cho hầu hết các đối tượng gặp vấn đề về viêm nang lông. Serum có thể phát huy hiệu quả ở tất cả các vùng da như: tay, chân, ngực, lưng, đùi, mông,…

Mua serum viêm nang lông Vinalo ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để mua được serum viêm nang lông Tuệ Châu Vi-Na-Lo chính hãng, bạn hãy truy cập vào:

Cách Dùng Serum Viêm Nang Lông Vinalo

Giá bán hiện tại của serum viêm nang lông Vinalo cũng khá phải chăng, cụ thể:

  • COMBO 1 LỌ SERUM + XÀ BÔNG VINALO: 750.000 Đ DÙNG TRONG 20 NGÀY
  • COMBO 2 LỌ SERUM + XÀ BÔNG VINALO + GIẢM 5% : 1.425.000Đ DÙNG TRONG 1 THÁNG
  • COMBO 3 LỌ SERUM + XÀ BÔNG VINALO + GIẢM 10%: 2.025.000Đ DÙNG TRONG 1,5 THÁNG

10 Bình luận
Hiển thị tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao nhất Xếp hạng thấp nhất Thêm đánh giá của bạn
  1. Sản phẩm này mình đang dùng nè, hiệu quả tốt nhé. Mình mua 3 lộ trình mà dùng đến lộ trình thứ 2 đa khỏi được đến 80% rồi

  2. ai dùng rồi cho xin ít trải nghiệm với ạ, em đang tính mua để sử dụng.

  3. Có ai sử dụng sản phẩm này chưa cho em xin ít kinh nghiệm với ạ. em đang dự định mua để dùng ạ.

  4. Tôi cũng đang dùng. Hiệu quả thật nhưng mùi hơi nồng xíu chắc là mùi của thảo dược

  5. Sản phẩm dùng tốt nhé Nhi ơi. Sản phẩm thoa mát, thấm nhanh nhưng mùi hơi nồng xíu nên nếu mua thì bạn hãy dùng 1 lộ trình trải nghiệm trước.

  6. Mình dùng 3 Combo Vinalo bên Tuệ Châu thì sau 1,5 tháng là sạch nhé, còn mấy nốt thâm do mình gãi nhiều thì mình bôi thuốc sẹo do mình cơ địa sẹo lồi. Chủ yếu là phải kiên trì bôi đúng liều theo chỉ dẫn thì rất nhanh hồi phục

  7. Tớ đang sử dụng liệu trình đầu tiên được khoảng 3 ngày, thấy cồi mụn mắt đầu khô lại rồi. Mong là phát huy hiệu quả sớm

  8. Đọc review của mng lắm lúc đắng đo có nên mua hay không. Nhưng mà vì da càng ngày càng tệ nên đánh liều ?. công nhận là siêu hài lòng ạ. Cùi mụn, chân viêm xử lý được 30-40%, vết thâm có dấu hiệu giảm dần. sắp tới sẽ là chai t2 đây ạ hiuhiu~ xài mướt mà thấm nhanh nữa.

  9. Mụn lưng khó chịu thực sự, mình cứ hè đến như cực hình 🙁 .
    Đang tìm hiểu để dùng sản phẩm nhà thuốc

  10. Mik bị mụn lưng gần 5 năm càng ngày thấy tình trạng càng nặng , dùng liệu trình bên bạn thấy cũg đỡ nhìu

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo