Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi – Dòng sữa tăng chiều cao TOP 1 hiện nay

Được đánh giá là dòng sữa tăng chiều cao an toàn và chất lượng nhất hiện có trên thị trường – Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua nếu ba mẹ muốn con mình có chiều cao vượt trội.

Giới thiệu về Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi

Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi là sản phẩm của công ty TNHH Sữa WeMee Việt Nam. Đây là sản phẩm sữa non đầu tiên của Việt Nam có sự kết hợp giữa hợp chất Trucal D7 và bộ đôi Vitamin D3K2 – 3 hợp chất cơ bản giúp bé tăng trưởng chiều cao vượt trội.

Sữa Non Tăng Chiều Cao Sica Sure Canxi

Ngoài ra, dòng sữa này còn bổ sung cho bé rất nhiều khoáng chất cần thiết, không những giúp bé tăng trưởng về chiều cao mà còn giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, sức đề kháng được nâng cao.

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi
  • Hương vị: Hương vani
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 3 – 15 tuổi
  • Trọng lượng: 650 gram

Sữa Sica Sure Canxi Thông Tin

Tại sao nên lựa chọn Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi?

Bổ sung khoáng chất, giúp bé phát triển chiều cao tối đa

Trong giai đoạn đầu đời các khoáng chất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của bé. Sica Sure Canxi không chỉ giúp hoàn thiện chức năng của các cơ quan, tăng cường trao đổi chất mà còn giúp phát triển trí não, tăng chiều cao. Vì thế, lựa chọn một dòng sữa non có các hợp chất này là một trong những quyết định quan trọng của cha mẹ trong quá trình phát triển của con em mình.

Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi là sản phẩm ứng dụng thành công hợp chất Trucal D7 và D3K2. Trucal D7 là một loại phức hợp đa khoáng chất, giúp cung cấp đầy đủ 7 loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể bao gồm Canxi, Photpho, Magie, Kali, Kẽm, Sắt và Đồng. Bên cạnh đó, Canxi Trucal D7 còn được chứng minh là hợp chất có hiệu quả trong việc tăng cường độ chắc khỏe và mật độ xương gấp gần 200 lần so với các loại canxi thông thường khác.

Sữa Non Tăng Chiều Cao Bổ Sung Khoáng Chất

Còn D3K2 có tác dụng giúp tăng cường hấp thu canxi từ thức ăn, giúp canxi được đưa đến đúng nơi cần đến, như xương, răng hay các thành mạch của bé. Vậy nên, sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi là một lựa chọn hoàn hảo nếu ba mẹ muốn con em mình có một chiều cao lý tưởng.

Được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn quốc tế

Quá trình sản xuất sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi được quản lý nghiêm ngặt, do Công Ty TNHH Sản xuất DP Công nghệ cao Nanofrance phụ trách. Các nhà máy cũng như dây chuyền của công ty được công nhận đạt chuẩn GMP, ISO 13485:2016, FDA, ISO 14001:2015. Nguyên liệu đầu vào được kiểm tra liên tục, áp dụng công nghệ phun sấy tầng sôi, được thổi tung bằng khí nóng trong bồn có sự chênh lệch áp. Nên sữa Sica Sure Canxi được đảm bảo tối đa về yếu tố độ đồng điệu, tính khả dụng khi sử dụng. Hệ thống máy trộn hoạt động tự động hoàn toàn, đồng nhất, giúp sữa có thời gian sử dụng lâu hơn và hương vị trọn vẹn hơn.

Đặc biệt, sản phẩm có 5 cam kết vàng

  • Thứ 1: Sica Sure Canxi cam kết hàng chính hãng 100% và là sản phẩm đầu tiên sử dụng thành công phức hợp Trucal D7 đã được chứng minh lâm sàng
  • Thứ 2: Cam kết tăng ngày từ 3-5 cm chỉ sau 3 tháng
  • Thứ 3: Cam kết tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ em Việt Nam và tăng cường sức đề kháng cho con , không chứa hormone tăng trưởng gây dậy thì sớm
  • Thứ 4: Cam kết sữa đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé
  • Thứ 5: Cam kết trả hàng và hoàn tiền 100% trong 30 ngày với bất kỳ lý do gì

Nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng.

Hương vị thơm ngon, dễ uống

Bên cạnh việc nghiên cứu về thành phần dinh dưỡng có trong sữa, Sica Sure Canxi còn được các chuyên gia lưu tâm đặc biệt đến hương vị. Sữa có hương vani thơm nhè nhẹ, vị ngọt thanh, không ngọt đậm như các dòng sữa non khác. Đặc biệt phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ, đảm bảo con em của bạn sẽ thích ngay từ ly đầu tiên.

Sữa Sica Sure Canxi Hương Vị

Mua hàng trực tuyến chính hãng tại: Sica Sure Canxi Việt Nam – Cửa hàng trực tuyến | Shopee Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng Sữa Sica Sure Canxi

Để có một ly Sữa non Sica Sure Canxi có hương vị thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất nhất, ba mẹ cần pha sữa cho bé theo các bước sau:

  • Bước 1: Rửa tay và các dụng cụ pha sữa thật sạch trước khi pha
  • Bước 2: Đun sôi nước trong 5 phút và để nước nguội dần đến 70˚C
  • Bước 3: Pha sữa theo tỷ lệ: 4 muỗng gạt ngang sữa bột với 200ml nước ấm 70˚C
  • Bước 4: Khuấy đều sữa cho đến khi sữa tan hoàn toàn. Khuyến nghị ba mẹ nên thử nhiệt độ trước khi cho bé dùng. Nhiệt độ sữa phù hợp là từ 37 – 40 ˚C

Sữa Non Tăng Chiều Cao Sica Sure Canxi Cách Pha

Lưu ý của nhà sản xuất: Số lần đề nghị sử dụng của sữa tối đa là 3 lần/ ngày

Cách bảo quản Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi

Với các sản phẩm sữa Sica Sure Canxi chưa mở nắp, bạn có thể bảo quản sữa ở nhiệt độ phòng. Còn với các sản phẩm sữa đã mở nắp, bạn cần đậy kín hộp sau mỗi lần lấy sữa, bảo quản ở nơi khô mát, không để trong tủ lạnh. Để chất lượng sữa được bảo đảm, nhà sản xuất khuyến nghị, bạn nên sử dụng trong vòng 3 tuần kể từ khi mở nắp.

Sica Sure Canxi Bảo Quản

Trên đây là toàn bộ thông tin về sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi, đây là sản phẩm được đánh giá là an toàn và có tác dụng tốt cho quá trình phát triển chiều cao của trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 15. Ngoài ra, sữa non Sica Sure Canxi còn được các đài truyền hình uy tín giới thiệu như VTV, HTV9, HTV7, VTC,… các diễn viên, MC, người nổi tiếng tin dùng. Thực tế nhiều cha mẹ cũng đã thấy con mình tăng từ 3- 5cm chỉ sau 3 tháng sử dụng sản phẩm. Vậy nên nếu ba mẹ muốn con em của mình có nền tảng chiều cao vững chắc, hãy chọn ngay Sica Sure Canxi nhé!

Chúng tôi sẽ rất vui khi nghe những suy nghĩ của bạn

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo