Máy trị mụn Foreo Espada có tốt như lời đồn?

Với những cô nàng có làn da mụn thì việc có cho mình một bộ sản phẩm để chăm sóc da mặt là điều cần thiết. Máy trị mụn Foreo Espada ra đời giống như một giải pháp toàn diện và hiệu quả. Tại sao Review Chuẩn có thể khẳng định điều này? Theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé. 

Giới thiệu về máy trị mụn Foreo Espada

Foreo là một trong những công ty hàng đầu tại Thụy Điển chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến việc chăm sóc da mặt. Máy trị mụn Foreo Espada được xem là một bước tiến lớn của công ty này về việc hỗ trợ điều trị mụn – Một vấn đề nan giải và được nhiều người quan tâm hiện nay. Thoạt nghe tên, hẳn nhiều người sẽ hoài nghi về tên gọi, cũng như công dụng của chúng có giống như trong quảng cáo. Khi mà người ta gọi chúng là máy trị mụn, chứ không phải máy hỗ trợ trị mụn?

Máy Trị Mụn Foreo Espada

Máy Trị Mụn Foreo Espada

Chiếc máy trị mụn của Foreo là sản phẩm ứng dụng dựa trên nghiên cứu về tác dụng của ánh sáng xanh đến việc mụn mủ trên da mặt con người, đặc biệt phù hợp cho những người sở hữu làn da mụn. Không những hỗ trợ điều trị một cách triệt để mà nó còn có thể giúp xóa vết thâm và sẹo do mụn để lại. Đơn giản và dễ dàng như sử dụng các loại kem trị sẹo chất lượng tốt. Người dùng hoàn toàn không phải mất thời gian đến các trung tâm da liễu. Hay sử dụng nhiều loại thuốc tràn lan và không rõ nguồn gốc rao bán trên mạng xã hội.

[Foreo Chính Hãng] Máy Điều Trị Mụn Espada Bằng Ánh Sáng Xanh...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
[Foreo Chính Hãng] Máy Điều Trị Mụn Espada Bằng Ánh Sáng Xanh...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
[Foreo Chính Hãng] Máy Điều Trị Mụn Espada Bằng Ánh Sáng Xanh...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Cập nhật lần cuối vào:31 Tháng Ba, 2024 8:56 sáng

Các tính năng ưu việt của Foreo Espada

Phát hiện và điều trị mụn triệt để

Thông thường khi bước vào một trung tâm da liễu. Hay trước khi tiến hành điều trị mụn ở da. Mỗi người sẽ được soi da trên nền một luồng sáng xanh. Với ứng dụng cải tiến hiện đại, máy trị mụn Foreo Espada đã tích hợp luồng sáng xanh đặc biệt này. Chúng có tác dụng phát hiện và điều trị tận gốc tình trạng mụn của người dùng. Từ những loại mụn nhỏ như đầu đen hay những chiếc mụn lớn đang có nguy cơ dẫn đến nhiễm trùng. Công nghệ T – Sonic độc quyền còn giúp mọi thao tác diễn ra nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn.

Máy Trị Mụn Foreo Espada Tính Năng

Máy Trị Mụn Foreo Espada Giúp Phát Hiện Và Điều Trị Mụn Triệt Để

Thiết kế tiện lợi dễ sử dụng

Foreo Espada được thiết kế theo kiểu cầm tay, được cho là phù hợp với thói quen sử dụng của đa số người dùng. Chỉ với một vài thao tác nhỏ, bật máy sử dụng. Vậy là bạn đã có thể dễ dàng chăm sóc bề mặt da mình, mà không sợ bị nhiễm trùng hay sưng tấy do nặn và điều trị mụn.

Máy rửa mặt Foreo LUNA MINI 3 - Loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm chỉ trong 30s

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3Hỗ trợ làm sạch và massage mặtHỗ trợ cài đặt qua app điện thoạiMáy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 là dòng sản phẩm rút gọn của chiếc Foreo Luna 3 nổi tiếng ...
3.240.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn

Máy đắp mặt nạ Foreo UFO 1 - Hàng Nhập Khẩu

Có đến ba màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích của mình (không phân biệt chức năng giữa các màu)Hỗ trợ các chế độ đắp da mặt chuyên nghiệp.Cải thiện làn da của bạnHỗ ...
3.780.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn

Máy đắp mặt nạ Foreo UFO 2 - Hàng Nhập Khẩu

Thiết kế của máy đắp mặt nạ Foreo UFO 2Đây là một dòng sản phẩm chăm sóc da được tích hợp rất nhiều công nghệ mới, có kích thước vô cùng nhỏ gọn và bạn có thể dễ dàng cầm nó bằng ...
4.700.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Cập nhật lần cuối vào:31 Tháng Ba, 2024 8:56 sáng

Top 5 Máy Rửa Mặt Tốt Nhất 2021

Công dụng máy trị mụn Foreo Espada

Loại bỏ các tác nhân gây mụn

Khả năng làm sạch chất bẩn của Foreo Espada nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của người dùng bởi công nghệ tích hợp trong thành phần máy. Ánh sáng đèn led xanh giúp chúng tìm kiếm và xử lý một cách nhanh chóng bụi bẩn trong da. Giúp làm sạch da mặt triệt để, ngay cả trên những da mặt nhiều mụn nhất. Bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh, và không khó để có thể đánh giá được tác dụng của loại máy này. Khi mà chỉ sau từ 12 đến 48h bạn sẽ thấy được hiệu quả của chúng.

Loại Bỏ Mụn

Máy Trị Mụn Foreo Espada Giúp Loại Bỏ Mụn

Tiết kiệm tối đa chi phí và điều trị an toàn

So với việc theo dõi lịch khám và đến tái khám theo yêu cầu của các trung tâm da liễu, đổ tiền vào những liệu trình chăm sóc da mụn. Hay khổ sở tìm kiếm những phương thức, liều thuốc để điều trị những vết mụn của mình rồi sau đó lại phải mua thuốc trị sẹo. Thì việc sở hữu máy trị mụn là tối ưu hơn cả. Hơn nữa, bạn là người trực tiếp sử dụng, trải nghiệm thực tế, vậy nên dễ dàng đánh giá hiệu quả, lại cực kỳ an toàn mà không lo ngại lừa đảo hay mất tiền oan.

Ngoài ra công nghệ ánh sáng được ứng dụng trong máy trị mụn này cũng có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông, giống y hệt như các sản phẩm máy xông hơi mặt mini. Giúp tăng cường lưu thông máu và đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho người dùng.

Máy trị mụn ánh sáng xanh Foreo ESPADA Blue Light Acne Treatment - Diệt khuẩn mụn hiệu quả, ngừa sẹo...

Máy trị mụn bằng ánh sáng xanh Foreo ESPADA Blue Light Acne Treatment *** Order trong vòng tối đa 10 ngày, thông thường 7 ngày trả hàng khách *** Bảo hành : 2 năm Phụ kiện đi kèm ...
2.200.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cập nhật lần cuối vào:11 Tháng Ba, 2024 7:40 sáng

Đánh giá, nhận xét của người dùng

Khi mở nắp hộp, nhiều người khá bất ngờ về thiết kế khá nhỏ gọn của chiếc máy này. Quá trình hoạt động cũng cực kỳ nhẹ nhàng, chỉ là một vài lực rung nhẹ mà bạn có thể cảm nhận khi sử dụng. Trong suốt quá trình máy hoạt động, người dùng sẽ cực kỳ thoải mái, hoàn toàn không bị đau hay rát. Sự thay đổi sau khi sử dụng cũng đem lại nhiều sự ngạc nhiên.

Foreo Espada Đánh Giá

Máy Foreo Espada Nhận Được Nhiều Đánh Giá Tốt Từ Người Tiêu Dùng

Tuy quá trình điều trị còn tùy thuộc vào nhiều đặc điểm của người dùng, nhưng hiệu quả mà người trong cuộc nhận được hoàn toàn đáng để trải nghiệm.

Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Tốt Nhất 2021

Hướng dẫn sử dụng máy trị mụn Foreo Espada

Khi thấy mụn bắt đầu mọc trồi lên, đó chính là lúc bạn sử dụng chiếc máy thần thánh này.

  • Bước 1: Bật nút để máy bắt đầu hoạt động
  • Bước 2: Chiếu ánh đèn của máy lên bề mặt mụn trong vòng 30 giây, lặp lại thao tác 4 lần. Sau đó tiếp tục thao tác với những vùng da khác khi bị nổi mụn.
  • Bước 3: Tắt máy, kết thúc quá trình điều trị sau đó để máy vào nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

10 serum trị mụn, thâm mụn tốt nhất giúp bạn giảm mụn hiểu quả chỉ sau 1 tuần

Mọi sự thay đổi sẽ thật sự khiến bạn bất ngờ vào sáng hôm sau. Mụn mủ sẽ biến mất và không hề để lại bất kỳ một dấu vết nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy thử và trải nghiệm chiếc máy trị mụn Foreo Espada thần thánh này nào.

3 Bình luận
Hiển thị tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao nhất Xếp hạng thấp nhất Thêm đánh giá của bạn
  1. Máy đẹp… đóng gói hàng khá cẩn thận…. Giao hàng hơi lâuuuuuuuuuu………..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  2. Máy đẹp… đóng gói hàng khá cẩn thận…. Giao hàng hơi lâuuuuuuuuuu………..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  3. Máy đẹp… đóng gói hàng khá cẩn thận…. Giao hàng hơi lâuuuuuuuuuu………..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo