10 serum trị mụn, thâm mụn tốt nhất giúp bạn giảm mụn hiểu quả chỉ sau 1 tuần

Serum trị mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn ẩm, mụn tuổi dậy thì. Serum cho da dầu mụn, da nhảy cảm hiểu quả chỉ sau 1 tuần dùng. Trị mụn và dưỡng da cho làn da đẹp khoẻ mạnh.

Mụn là thứ mà chúng ta đều không thích, nó là sự khó chịu và ám ảnh trên da của bạn. Những nốt mụn làm bạn trở nên xấu đi, làm làn da của bản thô ráp, sần sùi, rỗ,… Chính điều này đã làm nhiều người cảm thấy tự ti, không thoải mái và khó chịu khi gặp gỡ người khác. Nếu không điều trị mụn đúng cách thì việc để lại các vết thâm, rỗ, sẹo cho làn da là điều rất dễ gặp.

Serum trị mụn được xem là một trong những cách chăm sóc da với khả năng thẩm thấu nhanh, trị mụn tận gốc. Ngoài việc dùng các loại kem trị mụn thì chăm dóc da bằng kem dưỡng da thì sử dụng serum trị mụn trong chu trình chăm sóc da sẽ làm bạn trị mụn hiểu quả hơn rất nhiều và nhanh chóng.

Hãy cùng reviewchuan khám phá và tìm hiểu về top 10 serum trị mụn tốt nhất hiệu quả sau 1 tuần sử dụng nhé.

Mục lục

Tìm hiểu về Serum trị mụn và tiêu chí lựa chọn serum trị mụn hiệu quả nhất năm nay

Serum trị mụn là gì?

Serum trị mụn là tinh chất có kết cấu dạng lỏng, lotion, chứa những thành phần trị mụn hiệu quả như Glycerin,Salycilic,… dùng để điều trị thâm, trị mụn trứng cá. Serum trị mụn có đến 80% là tinh chất đặc trị không như các loại kem dưỡng, thành phần trong serum thường là tinh dầu, dưỡng chất thiên nhiên như trà xanh, tràm trà,…

Bạn cần thiết phải sử dụng serum trị mụn khi điều trị làn da mụn, tổn thương và cần hồi phục. Serum có khả năng nuôi dưỡng th ẩm thấu từ sâu bên trong nên có tác dụng thay thế, sản sinh tế bào gốc, giúp bạn có làn da khoẻ mạnh.

Theo nhiều chuyên gia da liễu thì bạn cũng không nên dùng serum trị mụn ở độ tuổi còn quá sớm, thường thì chúng ta nên sử dụng ở độ tuổi sau 22.

Tiêu chí lựa chọn Serum trị mụn

Mặc dù bạn đã biết tác dụng của serum trị mụn nhưng bạn chưa biết lựa chọn loại nào phù hợp với da của bạn thì hãy xem những tiêu chí dưới đây và lựa chọn dòng phù hợp với mình nha.

  • Serum không được quá đặc và phải có kháng khuẩn sinh học trong thành phần, như những gì các bạn biết đó, da mụn vô cùng nhạy cảm, nếu lựa chọn serum quá đặc sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và cũng rất khó thẩm thấu vào da. Còn thành phần kháng khuẩn sẽ giúp cho việc loại bỏ tận gốc nhân mụn, tránh không cho vi khuẩn làm tổ trên da.
  • Quan tâm đến thương hiệu là chắc chắn vì thị trường có quá nhiều sản phẩm và thương hiệu Serum trị mụn rồi, nên lời khuyên cho bạn lên chọn những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người sử dụng và được kiểm duyệt nghiêm ngặt.
  • Nên chọn các loại Serum trị mụn chứa tinh chất tràm trà, trà xanh và các chất phục hồi, vitamin A,B,… không nên chọn các dòng chứa hương liệu và chứa paraben vì dễ gây kích ứng da.
  • Thêm một chút chi tiết nhỏ bản nên để ý đến khả năng thấm thấu vào da có nhanh hay không, thiết kế của sản phẩm có đẹp và chắc chắn không nhé,…
-4% Tinh Chất Dưỡng Giảm Mụn, Mờ Sẹo Eucerin Pro Acne Super Serum...
561.000 590.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
-4% Tinh Chất Dưỡng Giảm Mụn, Mờ Sẹo Eucerin Pro Acne Super Serum...
561.000 590.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
-3% Combo Làm Sạch Và Giảm Mụn Eucerin (Gel Rửa Mặt Pro Acne...
925.000 959.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
[Hcm]Tinh Chất Dưỡng Da Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Serum Caryophy 10Ml
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Serum Caryophy 10Ml
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Serum Mụn Mugung Acne Treatment Không Bong Da Bí Quyết Sạch Bay...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Cập nhật lần cuối vào:2 Tháng Tư, 2024 12:02 sáng

Trị mụn bằng serum trị mụn có hiệu quả không?

  1. Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, làm sạch sâu làn da mụn

    Serum có khả năng làm sạch sâu bên trong làn da của bạn, loại bỏ các vi khuẩn gây hại cho làn da. Làm cho làn da của bạn trở nên thoáng mát, cân bằng lượng dầu và bã nhờn, cho cảm giác da luôn sạch sẽ, lỗ chân lông cũng được se khít, hạn chế tình trạng lỗ chân lông to do mụn tạo ra.

  2. Chứa những thành phần trị mụn tốt nhất

    Trong serum trị mụn có chứa thành phần đặc trị cho mụn như trà tràm, trà xanh, các chất phục hồi, Acid, Azelaic Acid, Tra Tree Oil,… đi sâu vào bên trong da trị sạch gốc rễ của mụn.

  3. Thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính

    Với dạng lỏng, lotion, serum trị mụn có khả năng thẩm thấu cực nhanh vào sâu bên trong làn da bạn, cảm nhận được sự khô thoáng, mát. Khác với một số loại sản phẩm trị mụn khác với serum sẽ không tạo cho bạn cảm giác bết, dính. Ngoài ra khi dùng chỉ sau 1 tuần bạn cũng cảm thấy sự thay đổi rõ ràng cho làn da của bạn.

  4. An toàn, dịu nhẹ với làn da mụn, da nhảy cảm

    Da mụn chịu tổn thương do mụn gây ra cực nhiều nên cũng vô cùng nhảy cảm. Đặc biệt mụn gây ra các tổn thương ở sâu bên trong và bên ngoài làn da. Tạo ra các vết mẩn đỏ, … Bạn sử dụng serum thì vô cùng an toàn để xử lý các vết mụn để tự tin hơn khi gặp người khác.

  5. Chăm sóc làn da khoẻ mạnh.

    Ngoài khả năng trị mụn thì serum trị mụn còn dưỡng da giúp da của bạn khoẻ mạnh hơn, mềm mại và mịn màng.

Nguyên nhân gây nên mụn là gì?

Nguyên Nhân Gây Nên Mụn Là Gì?
10 Serum Trị Mụn, Thâm Mụn Tốt Nhất Giúp Bạn Giảm Mụn Hiểu Quả Chỉ Sau 1 Tuần 145

Các nguyên nhân chủ yếu gây nên mụn chính là:

  • Do yếu tố bên trong cở thể như nội tiết tố hoặc hormone thay đổi khiến bã nhờn hoạt động mạnh làm da tiết dầu nhiều hơn dễ bít tắt lỗ chân lông tạo thành mụn.
  • Chế độ ăn uống và ngơi nghỉ không khoa học, không nên ngủ muộn sau 11h đêm và cũng hạn chế sử dụng chất kích thích như cà phê, rượu, thuốc lá,… hoặc những thực phẩm nhiều đường, cay nóng.
  • Môi trường ô nhiễm, khí hậu và thời tiết thay đổi đột ngột cũng là nguyên nhân khiến bề mặt da của bạn dễ hình thành mụn
  • Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng gây nên viêm da
  • Tinh thần căng thẳng làm da yếu đi bởi hoạt động của bã nhờn và dầu tăng lên

TOP 10 Serum trị mụn hiệu quả nhất giúp bạn trị mụn hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng

1. Serum trị mụn Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution

1

Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution

Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution là dòng serum tuyệt vời đến từ thương hiệu hàng đầu nước Anh, The Body Shop. Sản phẩm được thiết kế nhỏ và gọn với dung tích chai là 50ml, serum được chứa trong chai thuỷ tinh có ống lấy serum trị mụn đảm bảo vệ sinh, an toàn.

Serum Tri Mun 1024X1017 1

 

  • Tính chất serum dịu nhẹ, hỗ trợ điều trị mụn và cải thiện làn da
  • Sau 4 tuần da của bạn sẽ thấy tinh khiết, mượt mà, khoẻ mạnh và sáng hơn,…
  • Thành phần chính giải quyết mụn trứng cá là tinh dầu cây chè tinh khiết, chiết xuất dầu tanamu với khả năng tái tạo mô mới và chữa lành da.
    2

    Serum trị mụn giảm thâm, cân bằng nhờn The Ordinary Niacinamide

  • Đây là dòng serum cực kỳ thích hợp để trị mụn cho làn da mụn, da dầu mụn từ những thành phần tự nhiên có hiểu quả cao
  • Thành phần trị mụn, ngừa mụn chính là Niacinamide. Giúp tăng cường hệ miễn dịch bổ sung dưỡng chất cho da, làm làn da của bạn khoẻ mạnh từ sâu bên trong. Làm dịu và triệt tiêu các nốt như mụn viêm, mẩn đỏ sau 1 tuần sử dụng.

Ngoài ra còn giúp loại bỏ vi khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông. Serum còn chứa kẽm có tác dụng làm khôi phục các tổn thương cho da, tái tạo và phục hồi cấu trúc da.

2. Serum trị mụn The Ordinary

Hiện nay thương hiệu Serum trị mụn The Ordinary được rất nhiều người đặt là lựa chọn hàng đầu thuộc top 10 serum trị mụn tốt nhất năm 2021.

Serum Trị Mụn Giảm Thâm, Cân Bằng Nhờn The Ordinary Niacinamide

Cảm nhận sử dụng sản phẩm này:

-Sử dụng thì da cảm giác khô và thoáng mát cực tuyệt vời

-Các nhân mụn khô lại và nhúc nhích lên giúp dễ lấy cồi mụn ra hơn

-Cải thiện tình trạng da của bạn

Serum Ngừa Mụn Niacinamide Dưỡng Trắng Và Mờ Thâm Mụn - Balance...
159.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Sạch Mụn #99%, Serum Hỗ Trợ Tri Mụn Nahava Sạch Mụn, Trắng...
189.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
-5% Tinh Chất Dưỡng The Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5
268.000 285.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Tinh Chất Dưỡng The Ordinary Buffet Serum 30Ml
550.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
-20% Tinh Chất Giảm Mụn Giảm Thâm Và Tái Tạo Da 3 Tác...
764.000 955.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Tinh Chất Dưỡng Chống Lão Hoá The Ordinary Buffet Serum - 60Ml
899.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Cập nhật lần cuối vào:2 Tháng Tư, 2024 12:02 sáng

3. Serum trị mụn Eucerin

3

Serum trị mụn thâm Eucerin Pro Acne Solution Super Serum

Serum làm giảm mụn, chứa tinh chất tái tạo da mụn hiệu quả trong 1 tuần. Eucerin cái tên không thể không nhắc đến trong serum trị mụn tốt nhất được nhiều người dùng tin tưởng nhất.

Tinh Chất Tái Tạo Da Mụn Eucerin Pro Acne Solution Super Serum (30 Ml)

Thành phần chính trong serum Eucerin là Latic Acid giúp tái tạo bề mặt da, giảm tình trạng da sần sùi thô ráp do mụn tạo ra. Còn giúp làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông hiệu quả, loại bỏ dầu nhờn trên da. Đồng thời còn có Decandiol giảm viêm, tiêu sưng những mẩn đỏ do mụn hiệu quả.

Hiệu quả cho làn da được cải thiện sau một tuần sử dụng, làm giảm mụn, ngăn ngừa mụn mới hình thành. Công thức chứa Decandiol được chứng minh khả năng giảm viêm và xoa dịu kích

Đặc tính: không gây bít lỗ chân lông, không nhờn dính, mùi thơm dịu nhẹ

4. Serum trị mụn Paula’s Choice 2% BHD

4

Paula’s Choice 2% BHA

Bạn đang sở hữu làn da vừa mụn vừa nhảy cảm và khá kém mỹ phẩm thì chắc chắn rồi Paula’s Choice 2% BHD là sản phẩm không thể bỏ qua được, vì đây là dòng serum trị mụn tốt nhất và lành tính nhất hiện nay, được các bác sĩ và chuyên gia khoa da liễu khuyên dùng.

Tẩy Tế Bào Chết Paula'S Choice Skin Perfecting 2% Bha Liquid 30Ml
Paula’s Choice 2% BHA là dòng serum hoá học, có tác dụng thẩm thấu sâu bên trong da, làm sạch các ổ mụn, tẩy đi lớp da chết đã bị hoại tử, tránh cho vi khuẩn sinh sống và làm tổ mới. Độ lành tính sản phẩm này thì tuyệt đối rồi, không chứa cồn , paraben gây kích ứng da.

-Cảm nhận: Chỉ sau 2 lần sử dụng mình đã thấy sự thay đổi rõ rệt của da vào sáng thức dậy. Vì sản phẩm có chứa BHA nên bản bắt buộc phải dùng thêm kem chống nắng trước khi ra ngoài nếu không muốn da bị đen.

5. Serum Ecotop Acne 

5

Ecotop Acne Serum

Thương hiệu của dòng sản phẩm Ecotop Acne Serum đến từ Hàn Quốc. Các bạn cũng biết với các dòng mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp thì xứ xở Kim chi này luôn đi đầu trên toàn thế giới và được săn đón nhiệt tình tại việt nam bởi chất lượng và công dụng của nó.

Serum Ecotop Acne Serum Review

Ecotop Acne Serum review là sản phẩm an toàn cho những dòng da nhảy cảm, chịu tổn thương do mụn gây ra. Thành phần chủ yếu cũng là các chất như tràm trà, mật ong, glycerin nên khá lành tính. Sản phẩm vừa điều trị mụn vừa làm trắng sáng da một cách tự nhiên. Ngoài ra sản phẩm cũng có khả năng cấp ẩm, chống oxy hoá.

6. Serum trị mụn, phục hồi da Skinicer Repair Serum

6

Serum Trị Mụn Và Phục Hồi Tái Tạo Da Hư Tổn Skinicer Repair Serum 30ml – Đức

Serum trị mụn và phục hồi tái tạo da hư tổn Skinicer Repair Serum đến từ đức với công thức từ vi tảo Spiralin® được cấp bằng sáng chế cùng các chiết xuất hữu cơ tự nhiên. Mang đến công dụng điều trị các loại mụn (mụn dậy thì, mụn trưởng thành, mụn viêm, mụn ẩn, mụn nhọt, mụn mủ). Giúp điều tiết lại hoạt động tiết dầu, bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. Thông qua cơ chế dưỡng ẩm và tái tạo da phù hợp. Da được cấp ẩm sâu mà không bóng nhờn, bí rít. Tế bào tổn thương do vi khuẩn mụn P.acnes gây ra được tái tạo nhanh, hạn chế việc lan rộng ổ viêm, tái mụn và thâm sau mụn do tăng sắc tố sau viêm gây ra.

Serum Trị Mụn Và Phục Hồi Tái Tạo Da Hư Tổn Skinicer Repair Serum 30Ml - Đức

Tính chất của sản phẩm có dạng hơi sệt, khả năng thẩm thấu rất tốt vào da không làm bít lỗ chân lông. Khả năng trị mụn và cấp ẩm cực cao. Bạn nào mà đang nổi mụn do nội tiết thì chỉ cần 1 tuần sử dụng đảm bảo làn da của bạn hoàn toàn lành lạnh không còn hiện tượng sưng tấy nhé.

Sản phẩm có giá khá cao so với các dòng sản phẩm khác vì đây là sản phẩm cao cấp tới từ Đức cũng là top 10 serum trị mụn tốt nhất năm nay.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% 60Ml Ngăn Ngừa Mụn...
339.900
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Serum Trị Mụn Giảm Thâm The Ordinary Niacinamide + Zinc
339.900
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Serum Đặc Trị Mụn, Chống Lão Hóa The Ordinary In Retinol Squalane...
339.900
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Serum Trị Mụn P+ Hết Mụn Sạch Thâm Liền Sẹo
381.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Serum Trị Mụn 24H Khloe K Và Son Kem Đỏ Cam Khloe...
381.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Serum Trị Mụn 24H Khloe K Và Son Kem Đỏ Cam Khloe...
381.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Cập nhật lần cuối vào:2 Tháng Tư, 2024 12:02 sáng

7. Serum điều trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

7

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 days Miracle

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là cái tên trong top 10 serum trị mụn tốt nhất được người tiêu dùng nhắc đến bởi vì nó chứa lượng lớn hoạt chất cực kỳ tốt cho da như rau má, tràm trà,…

Bộ Kit Some By Mi Aha-Bha-Pha Dành Cho Da Mụn 3 Món
10 Serum Trị Mụn, Thâm Mụn Tốt Nhất Giúp Bạn Giảm Mụn Hiểu Quả Chỉ Sau 1 Tuần 146

Cũng vì thế mà serum trị mụn tốt nhất của thương hiệu đến từ Hàn Quốc này mang đến hiệu quả cực tốt trong việc chống và trị mụn, tái tạo và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nên cực dễ thẩm thấu vào sâu trong da. Sau khi sử dụng sản phẩm 2 tuần bạn có thể cảm nhận rõ ràng được sự thay đổi của làn da cũng như những nốt mụn, mẩn đỏ, vết thâm,….

Sản phẩm nằm trong top 10 serum trị mụn tốt nhất này phù hợp với mọi loại da, nên bạn không cần lo lắng là làn da mình là da nhảy cảm, da dầu mụn đâu nhé!

8. Serum Trilogy Rosehip Oil trị mụn

8

Serum trị mụn tốt nhất,trị thâm Trilogy Rosehip Oil

Thật tiếc nếu mà bạn chưa biết đến hoặc bỏ qua serum Trilogy Rosehip Oil một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu New Zealand

Sản phẩm này có công dụng chính và thành phần:

Tinh Dầu Tầm Xuân Trilogy Certified Organic Rosehip Oil
10 Serum Trị Mụn, Thâm Mụn Tốt Nhất Giúp Bạn Giảm Mụn Hiểu Quả Chỉ Sau 1 Tuần 147

Thành phần của serum trị mụn thâm cho da sau những nốt đèn pin Trilogy Rosehip Oil chứa 100% chiết xuất từ hoa hồng hưu cơ. Gồm nhiều dưỡng chất và dinh dưỡng cần thiết để phục hồi làn da, chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn.

Dầu hạt tầm xuân hữu cơ được ép lạnh giúp lưu trữ tối thiểu 80% axit béo thiết yếu (Omegas 3,6,9), vitamin E cùng với lycopene chống oxy hoá, những chất này luôn nổi tiếng với công dụng phục hồi và trẻ hoá làn da.

Serum Trilogy Rosehip Oil được chứng nhận hữu cơ bởi BioGro NZ là tinh túy từ tinh dầu tầm xuân và tinh dầu hạt nguyên chất giúp làm mờ các vết sẹo, rạn da và nếp nhăn đồng thời bổ sung và nuôi dưỡng toàn diện cho làn da của bạn khỏe mạnh rạng rỡ. Cũng chính vậy mà sản phẩm này luôn được nhắc đến trong top serum trị mụn tốt nhất. 

-18% Serum Giảm Mụn Thâm Rỗ Seimy - Skin 7 Days - Công...
145.000 179.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
-15% (Bill Canada) Tinh Chất, Serum Niacinamide 10% + Zinc 1% - The...
185.000 219.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
-33% [Hàng Canada] Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
185.000 280.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
-43% Serum The Ordinary Niacinamide 10% Và Zinc 1% Giúp Cân Bằng Bã...
198.000 352.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
-33% Serum Tri Mun Trang Da Lien Seo Tac Dung 5 Trong 1...
199.000 299.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
-36% Serum Giảm Mụn Mờ Thâm Se Khít Lỗ Chân Lông Caryophy 10Ml
300.000 470.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cập nhật lần cuối vào:2 Tháng Tư, 2024 12:02 sáng

9. Serum trị mụn Balance Vitamin C

9

Serum trị mụn Balance Vitamin C Brightening Serum Glow & Radiance

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết trọn lựa sản phẩm serum trị mụn nào cho mình nữa thì bạn có thể thử ngay Balance Vitamin C này nhé đây là sản phẩm xuất xứ từ nước Anh. Không chỉ có tác dụng trị mụn, làm mờ vết thâm, còn giảm bớt những hư hai về da do ánh nắng mặt trời nữa đó.

[Chính Hãng] Tinh Chất Làm Sáng Da Balance Vitamin C Brightening Serum Glow &Amp; Radiance 30Ml
10 Serum Trị Mụn, Thâm Mụn Tốt Nhất Giúp Bạn Giảm Mụn Hiểu Quả Chỉ Sau 1 Tuần 148

Công dụng và thành phần chính:

  • Sản phẩm không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, không chứa paraben, không gây kích ứng, không nhờn rít nên phù hợp tất cả các loại da khác nhau
  • Sản phẩm có dạng lỏng nên thẩm thấu rất tốt có chiết xuất từ SAP, AA2G, vitamin C. có mùi thơm thư giãn, dễ chịu
  • Làm trắng da và hiệu quả rõ rệt sau một tuần sử dụng sản phẩm, giúp làn da trông tươi trẻ hơn
  • Tăng cường collagen giúp trẻ hoá làn da, có khả năng làm sáng, mờ sẹo,…

10. Serum Dew & Dew Acne Treatment Ampoule

Sản phẩm cuối cùng trong top 10 serum trị mụn tốt nhất là Serum Dew & Dew Acne Treatment Ampoule, có đặc điểm nổi bật như sau:

10

Serum trị mụn Nancy cảm

Trị Mụn Hết 99% Tình Trạng Mụn Trên Da, Serum Trị Mụn Nancy Care
  • Chứa tinh chất của cây lộc đề chứa salicylic acid BHA 2% giúp kháng khuẩn, chống viêm, làm không nhanh nhân mụn.
  • Ngoài ra còn có tinh chất lô hội có tác dụng làm nhanh vết thương, hạn chế sẹo thêm sẹo rỗ
  • Các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như: cầm quỳ, bạc hà, mã đề tím, hoa anh thảo, cúc vạn dệp,… giúp phục hồi làn da bị thương tổn từ sâu bên trong tới bên ngoài.

Cảm nhận:

  • Làm khô cồi mụn cực nhanh đây là điểm mà mình cực thích sản phẩm này, giúp mụn không lan sang vùng khác.
  • Mùi thơm của sản phẩm cũng cực kỳ dễ chịu, được chiết xuất từ các chất tự nhiên tính an toàn cũng rất cao, kèm theo giá khá mềm.

6 Bình luận
Hiển thị tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao nhất Xếp hạng thấp nhất Thêm đánh giá của bạn
  1. sản phẩm dùng tốt lắm ạ shop giao hàng nhanh chóng nhiệt tình ạ mùi thơm ship nhiệt tình cảm ơn shop nhiều

  2. sản phẩm dùng tốt lắm ạ shop giao hàng nhanh chóng nhiệt tình ạ mùi thơm ship nhiệt tình cảm ơn shop nhiều

  3. 5⭐️hàng chính hãng Dùng tốt Nên mua

  4. 5⭐️hàng chính hãng Dùng tốt Nên mua

  5. xài rất thích, hiệu quả cao, trị cả mụn mũ, vừa hết giãn cách là Laz cho giao hàng liền, phục vụ tốt

  6. shop uy tín, giao hàng nhanh

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo