Top 12 Bàn Phím Cơ Giá Rẻ Mà Tốt Nhất Hiện Nay

Trong làng game việt nam thì bàn phím cơ là thứ không còn quá xa lạ nữa rồi. Bàn phím cơ được sử dụng trong mọi đấu trường từ chuyên nghiệp tới phổ thông của tất cả loại game khác nhau. Dĩ nhiên với bộ bàn phím chất lượng thì khả năng của bạn cũng nâng cao so với những chiếc bàn phím rẻ. Để bạn có chiếc bàn phím cơ tốt nhất phù hợp với túi tiền tăng trình độ chơi game của bạn hãy cùng Reviewchuan xem qua các sản phẩm bàn phím cơ giá rẻ sau đây nhé.

Bàn phím cơ là gì? 

Bàn phím cơ là một dạng bàn phím PC cao cấp được ứng dụng công nghệ Switch – công tắc cơ ở từng phím. Công nghệ này giúp cho bàn phím có độ phản hồi tốt, chất lượng phím đồng đều, phím không bị kẹt khi sử dụng. 

Bàn Phím Cơ Là Gì? 

Bàn Phím Cơ Là Một Dạng Bàn Phím Pc Cao Cấp Được Ứng Dụng Công Nghệ Switch

Điểm nổi bật của công tắc phím Switch là khả năng nhận lệnh từ nhiều phím cùng một lúc, hỗ trợ thao tác nhập dữ liệu được thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra với phím cơ mỗi phím sẽ được trang bị thêm một chiếc lò xo ở dưới, tạo cho phím có độ nảy tốt và các thao tác phím được êm ái hơn. 

Lý do nên dùng bàn phím cơ

Bàn phím cơ có độ bền cao

Một trong những điểm nổi bật của bàn phím cơ so với các loại bàn phím thông thường chính là độ bền. Độ bền của phím cơ có thể đạt từ 30 đến 80 triệu lượt nhấn, gấp 2 – 3 lần số lượt nhấp của bàn phím cao su, bàn phím laptop mini,… Hay nói cách khác, nếu được bảo quản trong điều kiện lý tưởng thì tuổi thọ trung bình của một chiếc bàn phím cơ có thể lên đến 5 – 8 năm. Ngoài ra các bàn phím dạng cơ khó bị tác động bởi các yếu tố thời tiết như nắng nóng, ẩm ướt,… Để bạn có thể thoải mái sử dụng ở mọi điều kiện làm việc. 

Bàn Phím Cơ Có Độ Bền Cao

Bàn Phím Cơ Có Độ Bền Cao

Bàn phím cơ cho thao tác phím nhẹ nhàng, êm ái

Bàn phím cơ gồm các phím có độ cao vừa phải cùng lò xo được gắn ở trong giúp phím có độ nảy tốt, phản xạ nhanh. Lò xo được trang bị trong mỗi phím có độ đàn hồi giúp cho các thao tác trên phím được nhẹ nhàng, tiếng phím nhẹ, không gây khó chịu cho người dùng. Mặt khác thao tác phím nhẹ cũng giúp bạn có thể nhập dữ liệu trong thời gian dài mà không bị mỏi tay. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các dòng laptop như laptop Samsung, laptop HP,… nếu bạn phải thường xuyên sử dụng chúng cho việc nhập dữ liệu. 

Thao Tác Phím Nhẹ Nhàng, Êm Ái

Bàn Phím Cơ Cho Thao Tác Phím Nhẹ Nhàng, Êm Ái

Phím bàn phím được trang bị nền LED độc đáo

Bàn phím cơ thường được trang bị hệ thống đèn LED dưới phím tạo nên nét độc đáo và khác biệt cho máy tính của bạn. Ngoài chức năng thẩm mỹ, nền LED còn có tác dụng giúp người dùng có thể sử dụng được bàn phím kể cả trong điều kiện không có ánh sáng. Độ sáng nền thường có thể điều chỉnh với các mức sáng khác nhau để tiết kiệm pin, cũng như bảo vệ mắt cho người dùng. Hệ thống đèn LED trang bị cho phím cơ được sản xuất với nhiều loại màu khác nhau như hỗn hợp màu, led một màu,… để bạn có thể đưa ra được lựa chọn ưng ý nhất.

Phím Được Trang Bị Nền Led Độc Đáo

Phím Được Trang Bị Nền Led Độc Đáo

Bàn phím cơ dễ dàng điều chỉnh theo sở thích

Một số dạng bàn phím cơ được thiết kế theo dạng bàn phím Custom – bàn phím chưa hàn led, switch để người dùng có thể thay đổi tùy thích. Với các bàn phím cơ Custom bạn có thể thay đổi vị trí led. Độ đàn hồi của lò xo trong phím và độ bôi trơn phím để thay đổi độ nảy và hành trình phím. 

Phím Được Trang Bị Nền Led Độc Đáo

Bàn Phím Cơ Dễ Dàng Điều Chỉnh Theo Sở Thích

Còn loại led được trang bị cho phím Custom – LED RGB là loại Led nhiều màu sắc cùng với viền nhôm của phím, sẽ làm cho máy tính của bạn trở nên rực rỡ hơn. 

Aula F2088/F2058 Mechanical Gaming Keyboard Detachable Wrist Rest Multimedia Knob Marco Programming...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Aula F2088/F2058 Mechanical Gaming Keyboard Detachable Wrist Rest Multimedia Knob Marco Programming...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Aula F2088/F2058 Mechanical Gaming Keyboard Detachable Wrist Rest Multimedia Knob Marco Programming...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Ziyou Lang K2 - Bàn Phím Cơ Gaming K2 Pro 87 Phím...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Ziyou Lang K2 - Bàn Phím Cơ Gaming K2 Pro 87 Phím...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Ziyou Lang K2 - Bàn Phím Cơ Gaming K2 Pro 87 Phím...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Cập nhật lần cuối vào:1 Tháng Tư, 2024 12:49 chiều

Cách chọn mua bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất

Bàn phím cơ hiện nay được rất nhiều người dùng, từ game thủ đến những người làm văn phòng vì khả năng gõ phím của chúng và độ nhạy vượt bậc . Bàn phím cơ hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mã khác nhau và giá thành khác nhau từ vài trăm ngàn đến hàng chục triệu đồng. Hôm nay Reviewchuan sẽ chia sẻ cho bạn một vài gợi ý để chọn cho mình một chiếc bàn phím cơ giá rẻ ưng ý.

Tiêu chí về kích thước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Về cơ bản thì dòng được lựa chọn nhiều nhất là dòng bàn phím đẩy đủ kích thước 100%. Ngoài ra còn có các dòng bàn phím dạng Tenkeyless 80%, bàn phím Compact có phím mũi tên 65% và Dann Compact 60%. Tuỳ vào nhu cầu sơ thích của từng người mà bạn loại bàn phím phù hợp.

Tiêu Chí Kích Thước Bàn Phím

Tiêu Chí Kích Thước Bàn Phím

Chọn kích thước bàn phím cơ phù hợp cũng như việc chọn lựa chuột không dây hay có dây cho máy tính. Đều là việc giúp trải nghiệm sử dụng của bạn hoàn hảo hơn. Đồng thời cùng phù hợp với việc bàn có mang đi làm không, không gian bàn làm việc của bạn nữa.

Tiêu chí về Switch

Bàn phím cơ có 3 loại Switch chính hay được dùng là: Blue switch có khấc (Loại này có thể phát ra tiếng khi gõ) Brow switch có khấc nhưng không phát ra âm thanh khi gõ. Red Switch trơn không có khấc và không phát ra tiếng (Loại này cực kỳ phù hợp với những người làm việc về đêm và ở cùng gia đình hoặc bạn bè vì chúng không phát ra âm thanh, tạo nên sự yên tĩnh khi làm việc.)

Tiêu chí về thẩm mỹ thiết kế của bàn phím

Thiết kế của bàn phím là điều mà mọi người quan tâm rất nhiều khi mua bàn phím cơ giá rẻ. Một chiếc bàn phím được thiết kế đẹp chủ yếu 3 có phần quan trọng mà mọi người thường để ý. Đó là các phím trên bàn phím, ánh sáng trên bàn phím, khả năng chuyển led. Bạn có nhiều lựa chọn với keycap như Redragon Kumara, Asus Siri Flare, CoolerMaster CK530 hay Tecware Phantom.

Cách Chọn Bàn Phím Cơ Giá Rẻ

Tính năng thêm và chuẩn kết nối

Hiện nay đại đa phần các bàn phím cơ giá rẻ đều dạng kết nối với chuẩn USB 2.0 hoặc 3.0 và Bluetooth tương thích với tất cả thiết bị pc và laptop hiện nay. Từ các dòng laptop MSI Gaming đến các dòng laptop thông thường như laptop Lenovo, laptop Samsung hay laptop Asus,…. Ngoài ra dòng bàn phím này còn có các tính năng bổ sung là dạng đèn màu, đèn nền, chống nước, điều khiển chế độ cho bàn phím. Dĩ nhiên thì tính năng càng nhiều thì giá càng cao nên bạn cân nhắc trước nhé.

Thương hiệu và giá sản phẩm

Hiện này dòng sản phẩm bàn phím cơ giá rẻ rất nhiều và đủ loại nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu khác nhau. Bạn nên tìm hiểu các thông này kỹ để chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. Những sản phẩm có thương hiệu uy tín và nguồn gốc rõ ràng chất lượng đã được nhiều người dùng kiểm duyệt luôn là sản phẩm bạn yên tâm sử dụng hơn rất nhiều. Nên chọn mua ở các sàn TMĐT lớn hoặc cửa hàng uy tín để đảm bảo về chế độ bảo hành nhé.

Cách Mua Bàn Phím Chất Lượng

TOP 10 bàn phím cơ giá rẻ tốt được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Cùng Reviewchuan.vn tìm hiểu về 10 sản phẩm bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất hiện nay với các dạng mẫu mã thiết kế khác nhau nhé:

1. Bàn phím DareU DK880 RGB D Switch Tenkeyless

Bàn phím cơ giá rẻ đến từ Trung quốc này có giá thành cực nhưng lại mang đến rất nhiều tính năng cho người sử dụng, thiết kế bắt mắt.

Công tắc D Switch được sản xuất độc quyền của thương hiệu này, đem đến trải nghiệm sử dụng êm ái, nhạy bén, Keycap được làm bằng nhựa ABS 2 với công nghệ in laser thay vì double shot có độ bền cực cao, không bị mờ trong quá trình dùng, việc sửa chữ gặp chút khó khăn.

Bàn Phím Cơ Có Dây Dareu Dk880 Rgb D Switch Tenkeyless - Dk880 - Dk880
Bàn phím cơ có dây Dareu DK880 RGB D Switch Tenkeyless – DK880 – DK880

Bàn Phím Game Có Dây Logitech G213 Prodigy Rgb Membrane Full-Size -...
879.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Cập nhật lần cuối vào:23 Tháng Tư, 2024 11:43 sáng

Thông tin tin về sản phẩm:

  • Loại kết nối: có dây
  • Cổng kết nối máy tính: USB 2.0, USB 3.0
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng

2. Bàn phím cơ Game Logitech G213 chất lượng cao

Logitech là cái tên được biết đến cực kỳ nhiều và rộng rãi trong các sản phẩm từ bàn phím, chuột,… Các phím bấm đến từ thương hiệu này vô cùng nhạy giúp bản có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn bao giờ hết. Sản phẩm này có xuất xứ từ Đức và được rất nhiều game thủ tại Việt Nam tin dùng.

Bàn Phím Game Có Dây Logitech G213 Prodigy Rgb Membrane Full-Size - Hàng Chính Hãng
Bàn Phím Game Có Dây Logitech G213 Prodigy RGB Membrane Full-size – Hàng Chính Hãng

Bàn Phím Cơ Gaming Dareu Ek880 Rgb Blue Switch
799.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Bàn Phím Cơ Có Dây Dareu Dk880 Rgb D Switch Tenkeyless -...
799.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Bàn Phím Cơ Dareu Dk880 Rgb D Switch Tenkeyless
820.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Cập nhật lần cuối vào:23 Tháng Tư, 2024 11:43 sáng

Tính năng chính của bàn phím

  • Các phím lõm cơ học được tuỳ chỉnh đặc biệt mang lại bản ứng tiếp xúc ưu việt và cấu hình hiệu suất cao.
  • Thiết kế phù hợp cho mọi game thủ
  • 5 chế độ chiếu sáng riêng trong phổ màu gồm 16,8 triệu màu
  • Phím điều chỉnh Media riêng biệt

Các điểm đặc biệt trong thiết kế

  • Chống đổ tràn với thiết kế khung phím và màng mỏng mang đến khả năng chống nước được kiểm nghiệm tới 60ml
  • Bộ phận gác tay gắn liền làm giảm sự mệt mỏi không thoải mái, do vậy bạn có thể chơi game nhiều giờ đồng hộ
  • Chân bàn phím có thể điều chỉnh góc hai cấp độ để bạn có thể đặt bàn phím về vị trí lý

Thông tin về bàn phím

  • Thương hiệu: Logitech
  • Kết nối: USB 2.0 và USB 3.0
  • Kích thước: 218x452x33mm

[Đánh giá] Top 10 Laptop Workstation tốt nhất năm 2023

3. Bàn phím cơ Gaming K100 Full LED

Ưu điểm bàn phím Gaming K100 Full LED:

Bàn phím cơ giá rẻ K100 có ưu điểm như sau:

  • Được làm từ vật liệu chắc chắn, bền bỉ, mượt mà, được mạ xám cùng các đường vân dài sang mang đến kiểu dáng mạnh mẽ.
  • Keycap được làm từ nhựa cao cấp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị, không bị mờ bàn phím trong quá trình sử dụng 
Bàn Phím Cơ Gaming K100 Full Led
Bàn phím cơ Gaming K100 Full LED

Bàn Phím Cơ Akko 3108 V2 Monet'S Pond (Blue, Orange Và Pink...
1.799.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Bàn Phím Cơ Logitech G Pro X Rgb Lightsync Blue Switch
2.450.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cập nhật lần cuối vào:23 Tháng Tư, 2024 11:43 sáng

  • Bàn phím cơ giá rẻ được thiết kế với kiểu full 100% đầy đủ phím với kê tay giúp bạn không bị mỏi trong thời gian sử dụng. Hệ thống Led lên đến 12 kiểu giúp không gian của bạn đẹp hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Kết nối: USB 2.0, USB 3.0
  • Độ dài dây cáp: 1,83m
  • Hiệu ứng Led: 12
  • Khối lượng: 1,1kg
  • Số phím nhấn đồng thời: 26
  • Kích thước: 520*320*65mm

4. Bàn phím cơ Steelseries Apex 3

Bàn phím cơ giá rẻ Apex 3 được làm từ chất liệu Polymer chất lượng cao với kiểu dáng thiết kế hiện đại siêu bền kết hợp cùng tiêu chuẩn chống nước IP32. Sử dụng công nghệ chiếu sáng RGB 10 vùn có thể tuỳ chỉnh phản ứng với các trò chơi và Discord.

Bàn Phím Cơ Steelseries Apex 3 - Hàng Chính Hãng
Bàn phím cơ Steelseries Apex 3 – Hàng Chính Hãng

Đặc điểm nổi bật của bàn phím cơ giá rẻ Apex 3:

  • Xếp hạng tiêu chuẩn chống nước và bụi IP32
  • Chiếu sáng RGB 10 vùng có thể tuỳ chỉnh với các game và discord
  • Âm phím siêu nhỏ, phím siêu bền đảm bảo cho 20 triệu lần nhấn
  • Kê tay nam châm ôm chọn phần cổ tay cho cảm giác thoải mái
  • Điều khiển đa phương tiện chuyên dụng dễ dàng điều chỉnh âm lượng và các chức năng
  • Xuất xứ từ Đan mạch với thương hiệu: STEELSERIES

5. Bàn Phím Cơ Bluetooth Keychron K3 Led RGB – Blue Switch

Bàn phím cơ giá rẻ K3 là dòng bàn phím dùng Bluetooth mới nhất đến từ Keychron, với thiết kế kích thước phím siêu mỏng nhẹ mang đến sự thuận tiện trong quá trình làm việc.

Bàn Phím Cơ Bluetooth Keychron K3
Bàn Phím Cơ Bluetooth Keychron K3

Sản phẩm có thể kết nối không dây với Bluetooth 5.1 của Broadcom với độ trễ thấp đồng thời cũng có thể kết nối có dây bằng cổng usb-type C

Công tác cấu hình được thiết kế mỏng hơn 40% so với công tắc thông thường, đây là bàn phím được coi là mỏng nhẹ nhất thế giới

6. Bàn phím cơ giá rẻ không dây RK61

Bàn phím cơ không dây Bluetooth có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, rất thích hợp cho những người có nhu cầu mang đi lại nhiều. Chỉ với 61 phím, nhỏ gọn kích thước 29.1×10.1×3.9cm nặng 0.6kg.

Bàn Phím Cơ Không Dây Rk61 - Phiên Bản Giới Hạn Đa Sắc &Amp; Keycaps Pbt Chính Hãng Royal Kludge
Bàn Phím Cơ Không Dây Rk61 – Phiên Bản Giới Hạn Đa Sắc &Amp; Keycaps Pbt Chính Hãng Royal Kludge

Độ bền sản phẩm lên tới 50 triệu lần nhấn. Màu sắc có các kiểu Trắng, Đen, Cam. Thời lượng pin cũng trâu bò dùng từ 8 đến 10h. Đặc biệt nổi bật có thể kết nối cùng lúc 3 thiết bị không dây.

Review Laptop Dell Nào Tốt Nhất 2023?

7. Bàn phím cơ Kingston Hyper X Alloy Origins Core RGB

Tính năng ưu việt:

  • Đây là một sản phẩm thuộc hàng cao cấp và cũng là lựa chọn tốt nhất với game thủ khi muốn dùng nhiều phím cùng lúc.
Bàn Phím Cơ Kingston Hyper X Alloy Origins Core Rgb
Bàn phím cơ Kingston Hyper X Alloy Origins Core RGB
  • Với thiết kế dải sáng độc đáo với hiệu ứng RGB phong cách mượt mà, màu sắc rực rỡ cùng với 6 cấu hình hiệu ứng: Color Cycle, Spectrum Wave, Breathing, Solid, 5 Zones và Aurora.
  • Tuỳ chọn điều chỉnh 5 vùng màu bàn phím theo ý muốn của bạn. Các phím có khả năng phản hồi tốt, êm.
  • Có khả năng chống nước cùng với khung chắc chắn, đã kiểm nghiệm chống được 120ml nước.
Bàn Phím Cơ Chống Nước 120Ml
Bàn Phím Cơ Chống Nước 120Ml
  • Có thể khoá bàn phím với chế độ của bàn phím thay vì cả hệ thống.

8. Bàn phím cơ Razer Blackwidow Green Switch

Bàn phím cơ giá rẻ được thiết kế bởi Razer Inc xuất xứ từ Mỹ, Switch Razer có độ bền nên tới 80 triệu lần bấm.

Thông số kỹ thuật

  • Kết nối: USB 2.0, USB 3.0
  • Dạng kết nối: có dây
  • Màu: Đen
  • Đèn bàn phím: Có, 16.8 triệu
Bàn Phím Razer Blackwidow Green Switch
Bàn Phím Razer Blackwidow Green Switch

Bàn phím cơ giá rẻ Blackwidow được thiết kế với khung làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ, mượt mà. Keycap được làm tự nhựa cao cấp đảm bảo tuổi thọ. Bàn phím dạng full 100% đầy đủ 104 phím.

9. Bàn phím cơ Logitech G813 RGB

G813 là kỳ công kỹ thuật và thiết kế với dáng vẻ tinh tế đến ngạc nhiên và mỏng đến không tưởng. Sản phẩm còn cực kỳ bền bỉ, thoải mái sẵn sàng cho bất kỳ ván game nào của bạn. Là bàn phím cơ học kiểu mới.

Bàn Phím Cơ Logitech G813 Lightsync Rgb Tactile Switch
Bàn Phím Cơ Logitech G813 Lightsync Rgb Tactile Switch

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 475x150x22mm
  • Trọng lượng: 1145g
  • Độ dài dây: 1.8m
  • Khoảng cách hành trình các phím: 1.5mm
  • Lực nhấn: 45g
  • Tổng khoảng cách hành trình: 3.0mm

Tính năng

  • LIGHTSYNC RGB chiếu sáng từng phím
  • 5 phím G chuyên biệt
  • Bàn phím cơ Logitech G813 LIGHTSYNC RGB Tactile Switch sở hữu nút điều khiển phương tiện chuyên biệt và nút xoay âm lượn bo tròn

Yêu cầu cấu hình máy dùng

  • Windows 7 trở lên
  • macOS 10.11 trở lên
  • 2 cổng USB( 1 bàn phím, 1 cổng truyền nhận)

10. Bàn phím cơ Gaming Rapoo V500Pro

Thông tin kỹ thuật

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Trang bị đèn LED: Có
  • Hình thức kết nối: Dây cắm qua cổng USB
  • Độ dài dây kết nối: 1,8m
  • Kích thước: 36.5 x 43,4 x 13,1 (dài x rộng x cao)
  • Trọng lượng: 10,2kg
  • Hệ điều hành tương thích: Windows, MacOS
Bàn Phím Gaming Rapoo V500Pro

Bàn Phím Gaming Rapoo V500Pro

Tính năng nổi bật 

  • Bàn phím cơ Gaming Rapoo V500Pro có trình tự sắp xếp phím theo dạng truyền thống. Giúp bạn nhập dữ liệu nhanh chóng ngay từ lần sử dụng đầu tiên
  • Gaming Rapoo V500Pro được trang bị hai chân đế phía trước tạo độ nghiêng cho phím hỗ trợ thao tác nhập được thuận tiện
  • Bàn phím Gaming Rapoo V500Pro sử dụng hiệu ứng LED với sự pha trộn của 16 triệu màu mang đậm phong cách game thủ
  • Đèn LED 16 triệu màu sử dụng cho bàn phím Gaming Rapoo V500Pro có khả năng thay đổi màu sắc tùy theo sở thích người dùng, tạo nên sự khác biệt so với các dòng bàn phím thông thường
  • Gaming Rapoo V500Pro được tích hợp đầy đủ 104 phím với độ nhạy cao, độ đàn hồi tốt giúp bạn có được thao tác nhập linh hoạt
Bàn Phím Gaming Rapoo V500Pro Tính Năng

Bàn Phím Gaming Rapoo V500Pro Tính Năng

  • Bàn phím Gaming Rapoo V500Pro kết nối với PC bằng cách cắm trực tiếp vào ổ USB thích hợp sử dụng cho cả laptop như laptop Lenovo, laptop Acer,…
  • Gaming Rapoo V500Pro dùng được cho mọi hệ điều hành từ Windows cho đến MacOS để bạn có thể thoải mái sử dụng
  • Dây kết nối với PC có độ dài 1,8m thoải mái kết nối với các thiết bị ở xa mà không lo thiếu dây, giảm độ nhạy của phím

11. Bàn phím cơ có dây Silent Razer BlackWidow Lite 

Thông tin kỹ thuật

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Trang bị đèn LED: Có
  • Hình thức kết nối: Kết nối qua cổng USB
  • Độ dài dây kết nối: 1,8m
  • Kích thước: 35,5 x 12,5 x 3 (dài x rộng x cao)
  • Trọng lượng: 1kg
  • Hệ điều hành tương thích: MacOS, Windows 
Bàn Phím Cơ Có Dây Silent Razer Blackwidow Lite 

Bàn Phím Cơ Có Dây Silent Razer Blackwidow Lite

Tính năng nổi bật 

  • Bàn phím Silent Razer BlackWidow Lite được thiết kế với 104 phím cơ bản, hỗ trợ thao tác nhập, xuất dữ liệu nhanh chóng ngay từ lần sử dụng đầu tiên
  • Silent Razer BlackWidow Lite được thiết kế gọn gàng với dạng phím Tenkeyless – dạng phím loại bỏ phím số phụ ở bên phải để bạn có thể cho vào balo và mang theo
  • Phím Silent Razer BlackWidow Lite có độ đàn hồi tốt, độ nhạy cao và tuổi thọ phím lên đến 80 triệu lượt nhấn, để bạn có thể yên tâm sử dụng 
Bàn Phím Cơ Có Dây Silent Razer Blackwidow Lite  Tính Năng

Bàn Phím Cơ Silent Razer Blackwidow Lite Tính Năng

  • Tiếng phím êm và nhẹ, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi nhập dữ liệu đồng thời không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh
  • Silent Razer BlackWidow Lite được trang bị hiệu ứng đèn LED trắng với khả năng kiểm soát được độ sáng, giúp người dùng có thể tạo được nhiều hiệu ứng LED khác nhau
  • Bàn phím Silent Razer BlackWidow Lite sử dụng cáp nối PC qua cổng USB thông dụng có thể dễ dàng tháo rời phù hợp với mọi máy tính
  • Silent Razer BlackWidow Lite sử dụng được cho cả hệ điều hành Windows và MacOS để bạn có thể yên tâm lựa chọn 

Nên mua laptop hãng nào tốt nhất và bền nhất năm nay

12. Bàn phím cơ Gaming Corsair K63 Compact Mechanical

Thông tin kỹ thuật

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Trang bị đèn LED: Có
  • Hình thức kết nối: Cổng USB
  • Độ dài dây kết nối: 1,8m
  • Kích thước: 36,5 x 17,4 x 5 (dài x rộng x cao)
  • Trọng lượng: 500g
  • Hệ điều hành tương thích: Windows 
Gaming Corsair K63 Compact Mechanical Thông Số

Bàn Phím Gaming Corsair K63 Compact Mechanical Thông Số

Tính năng nổi bật 

  • Bàn phím cơ Gaming Corsair K63 Compact Mechanical được thiết kế dạng Tenkeyless – rút gọn phím số phụ tạo thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo 
  • Gaming Corsair K63 Compact Mechanical được trang bị nền LED đỏ tạo nên sự trẻ trung, hiện đại và đậm chất Gaming
  • Phím Gaming Corsair K63 Compact Mechanical được thiết kế với tính năng chống bóng mờ, hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả trong mọi điều kiện ánh sáng
  • Bàn phím Gaming Corsair K63 Compact Mechanical có độ nảy tốt, độ nhạy cao hỗ trợ thao tác nhập thông tin nhanh chóng và hiệu quả
Gaming Corsair K63 Compact Mechanical Tính Năng

Bàn Phím Gaming Corsair K63 Compact Mechanical Tính Năng

  • Nền LED đỏ của phím có khả năng điều chỉnh độ sáng bằng phần mềm iCUE trên PC giúp người dùng điều chỉnh được độ sáng nền phù hợp
  • Gaming Corsair K63 Compact Mechanical được trang bị thêm các phím chức năng riêng như Backward, Stop, Forward,… giúp các thao tác điều chỉnh PC nhanh chóng, thuận tiện hơn
  • Bàn phím Gaming Corsair K63 Compact Mechanical có độ bên cao cùng với giá thành ở mức vừa phải là lựa chọn hoàn hảo cho máy tính của bạn
  • Bàn phím được kết nối với PC thông qua cổng USB thông dụng phù hợp với nhiều loại máy tính kể cả laptop đặc biệt là các dòng laptop MSI Gaming

Nếu bạn là game thủ hoặc là “dân văn phòng” ngày ngày tiếp xúc với kho dữ liệu trên máy tính thì bàn phím cơ chắc chắn là một dụng cụ không thể thiếu. Hãy nhanh tay chọn cho mình một dòng phím cơ để gấp đôi năng suất, tăng hiệu quả làm việc ngay thôi nào!

Sản phẩm bán chạy
Bàn Phím Cơ Có Dây Dareu Dk880 Rgb D Switch Tenkeyless -...
799.000
Mua Ngay
Sendo.vn sendo.vn
Bàn Phím Cơ Gaming Dareu Ek880 Rgb Blue Switch
799.000
Mua Ngay
Sendo.vn sendo.vn
Bàn Phím Cơ Dareu Dk880 Rgb D Switch Tenkeyless
820.000
Mua Ngay
Sendo.vn sendo.vn
Bàn Phím Game Có Dây Logitech G213 Prodigy Rgb Membrane Full-Size -...
879.000
Mua Ngay
Tiki.vn tiki.vn
Bàn Phím Cơ Logitech G Pro X Rgb Lightsync Blue Switch
2.450.000
Mua Ngay
Shopee.vn shopee.vn
Bàn Phím Cơ Akko 3108 V2 Monet'S Pond (Blue, Orange Và Pink...
1.799.000
Mua Ngay
Shopee.vn shopee.vn
Ziyou Lang K2 - Bàn Phím Cơ Gaming K2 Pro 87 Phím...
Mua Ngay
Lazada.vn lazada.vn
Ziyou Lang K2 - Bàn Phím Cơ Gaming K2 Pro 87 Phím...
Mua Ngay
Lazada.vn lazada.vn
Ziyou Lang K2 - Bàn Phím Cơ Gaming K2 Pro 87 Phím...
Mua Ngay
Lazada.vn lazada.vn
Aula F2088/F2058 Mechanical Gaming Keyboard Detachable Wrist Rest Multimedia Knob Marco Programming...
Mua Ngay
Lazada.vn lazada.vn
Aula F2088/F2058 Mechanical Gaming Keyboard Detachable Wrist Rest Multimedia Knob Marco Programming...
Mua Ngay
Lazada.vn lazada.vn
Aula F2088/F2058 Mechanical Gaming Keyboard Detachable Wrist Rest Multimedia Knob Marco Programming...
Mua Ngay
Lazada.vn lazada.vn

6 Bình luận
Hiển thị tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao nhất Xếp hạng thấp nhất Thêm đánh giá của bạn
  1. sản phẩm ngon nha blue switch nhưng không ồn lắm đặt hàng mùa dịch nên giao hơi trễ, nhưng không sao.

  2. sản phẩm ngon nha blue switch nhưng không ồn lắm đặt hàng mùa dịch nên giao hơi trễ, nhưng không sao. jsjajsjkfosksbsksodhdjsiishdisiwhdhdususgdjeisjdhdisdlfpwbdjdosjd

  3. blue switch ngon, nên mua nhé

  4. Do dịch nên giao hàng hơi lâu tí, nhưng bàn phím rất đẹp, có rất nhiều chế độ đèn led, ok so với tầm giá, nhưng đánh vào ban đêm thì hơi ồn nhẹ.

  5. Bàn phím đẹp, đánh mượt, giao hàng nhanh

  6. Phím chất lượng, do dịch nên giao hơi chậm

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo