Máy ép chậm tốt nhất 2022 Top 5 máy ép trái cây nên mua năm nay

Máy ép chậm hay máy ép trái cây tốc độ chậm là gì, chúng hoạt động như thế nào và mang lại lợi ích gì trong gia đình. Bạn có nên mua một chiếc máy ép chậm cho gia đình không khi  gia đình luôn muốn thưởng thức một cốc nước ép thơm ngon vào mỗi ngày vậy hãy cùng với review chuẩn tìm hiểu lợi ích, tác dụng của chiếc máy ép chậm mang lại cho gia đình mình nha.

Máy ép chậm hay máy ép trái cây chậm là gì?

Máy ép chậm hay vẫn gọi máy ép trái cây chậm là dạng máy ép hoa quả hoạt động với tốc độ chậm, chỉ khoảng 80 vòng/phút. Máy được cấu tạo chính từ 2 bộ phận là động cơ giảm tốc và trục vít đặc biệt. Khi đưa hoa quả vào thì hoạt động của trục vít sẽ nghiền nát các loại trái cây sau đó đẩy chúng vào lưới lọc và tách bã đẩy ra ngoài. Khác với các loại máy ép trái cây thông thường hoạt động nhanh làm nhiệt độ lên tới 70 độ C nên không tốt cho thực phẩm vì đã phá vỡ cấu trúc có trong thực phẩm là enzyme và vitamin.

Máy ép chậm giúp giữ lại được các chất dinh dưỡng vì sử dụng cơ chế vòng quay chậm và dĩ nhiên khi vận hành thời gian máy sẽ lâu hơn, êm ái hơn, không gây tiếng ồn.

Máy Ép Chậm Là Gì

Máy Ép Chậm Là Dạng Máy Ép Hoa Quả Hoạt Động Với Tốc Độ Chậm

Máy ép chậm có khả năng ép nhiều loại trái cây và rau, củ, quả khác nhau. Lượng nước ép được cũng gấp đôi các dòng máy ép thông thường không gây lãng phí nguyên liệu, nước ép ra thì không bị tách nước cho màu sắc đẹp mắt với vị thơm đậm đà, gần như không có bọt và giữ được 99% các chất có trong trái cây, hoa quả, rau củ,…

Với cấu tạo của máy được thiết kế đơn giản dễ dàng tháo lắp và vệ sinh máy. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại máy ép chậm được thiết kế với tính năng tự động vệ sinh rất tiện lợi.

Máy ép trái cây bằng tay nào tốt nhất năm 2022-2023?

Máy ép chậm có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay máy ép chậm có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng dựa vào kết cấu và cơ chế hoạt động của máy mà người ta phân máy ép chậm thành 3 loại cơ bản sau:

Máy ép ly tâm tốc độ cao

Dòng máy này đã có từ rất lâu đời, được sử dụng cơ chế xoay mạnh của mâm xoay để nghiên nát hoa quả và sử dụng lực từ tâm ly để tách nước khỏi bã. Dòng máy này hoạt động nhanh và mạnh nên tạo tiếng ồn và tạo bọt nhiều, lượng nước ép ra cũng không nhiều và cũng là dòng máy hiện nay ít được dùng nhất.

Máy Ép Ly Tâm Tốc Độ Cao

Máy Ép Ly Tâm Tốc Độ Cao

Máy ép chậm trục đứng tốc độ chậm

Dòng máy này ép chậm trục đứng hiện nay đang được người tiêu dùng cực ưa chuộng bởi tính an toàn và chất lượng cũng như khả năng tiện dụng của máy mang lại. Máy sử dụng trục ép giúp giảm tiếng ồn, hiệu suất hoạt động tốt hơn và khả năng an toàn cực cao. Gần như tất cả máy dòng này đều được trang bị màng lọc đảm bảo sạch sẽ và tươi ngon của nước ép ra.

Máy Ép Chậm Trục Đứng Tốc Độ Chậm

Máy Ép Chậm Trục Đứng Tốc Độ Chậm

Máy ép chậm(cực chậm)

Dòng máy này sử dụng công nghệ ép trục vít, thực pha mả đưa vào được ép kiệt nước qua hai trục cán. Máy ít gây tiếng ồn, giữ được màu sắc và mùi vị nguyên bản cho thực phẩm, ép được nhiều nước hơn hai loại trên. Nhưng đồng thời thì thời gian ép nước cũng lâu hơn.

Máy Ép Chậm(Cực Chậm

Máy Ép Chậm(Cực Chậm)

Giá thành dòng máy này tuy cao nhưng lại được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa nhiều nhất bởi các tiêu chí và đặc điểm nổi bật dòng máy này mang đến.

Top 9 tủ lạnh mini giá rẻ, tiết kiệm điện nên mua 2023

Máy ép chậm được yêu thích
-46% Máy Ép Trái Cây Hoa Quả Tốc Độ Chậm Savtm Je-07 -...
749.000 1.400.000
Mua Ngay
Tiki.vn tiki.vn
-40% Máy Ép Chậm Hoa Quả Hongxin Rh-312, Ép Rau Củ Hoa Quả,...
895.000 1.500.000
Mua Ngay
Shopee.vn shopee.vn
Máy Ép Trái Cây Đa Năng 4 Trong 1 Supor Zs40Vn-250
998.000
Mua Ngay
Sendo.vn sendo.vn
Máy Ép Chậm Snapbee Sk-202Vn - Hàng Chính Hãng
1.770.000
Mua Ngay
Tiki.vn tiki.vn
Máy Ép Chậm Cỡ Lớn Rh-312 Ép Rau Củ Hoa Quả 95%...
602.961
Mua Ngay
Tiki.vn tiki.vn
Máy Ép Chậm Snapbee Trái Cây Hoa Quả Sk-202Vn 130W Nhỏ Gọn...
2.699.000
Mua Ngay
Shopee.vn shopee.vn
-41% Máy Ép Chậm Kalite Kl 599, Công Suất 400W, Máy Ép Trái...
5.690.000 9.700.000
Mua Ngay
Lazada.vn lazada.vn
Máy Ép Chậm Bluestone Sjb-6556 - Công Suất 150W - Thân Máy...
Mua Ngay
Lazada.vn lazada.vn
Máy Ép Chậm Kalite Kl 530, Máy Ép Hoa Quả Công Suất...
Mua Ngay
Lazada.vn lazada.vn
Máy Ép Chậm Trái Cây Hoa Quả Hàng Hiệu Supor Xịn Sò...
Mua Ngay
Sendo.vn sendo.vn
Máy Ép Chậm Trái Cây Hoa Quả Xịn Supor Xay Mọi Loại...
Mua Ngay
Sendo.vn sendo.vn

Cách chọn mua máy ép chậm tốt nhất hiện nay

Để chọn mua được một chiếc máy ép chậm tốt ưng ý mà giá cả phù hợp với gia đình bạn thì cùng tìm hiểu một vài tiêu chí mà review chuẩn gợi ý sau đây nhé:

Mục đích sử dụng

 Điều quan trọng nhất trong việc chọn lựa mua máy là mục đích của bạn mua về làm gì nếu chỉ đơn giản như ép rau củ, ép hoa quả, hỗ trợ nấu nước thì bạn nên chọn lựa loại máy có dung tích bình chứa khoảng 500-700 ml thôi nhé. Còn nếu bạn mua về để phục vụ cho việc buôn bán của mình thì nên lựa chọn size to nhé. Sau đó là kích cỡ ống thép bạn cũng nên cân nhắc, ống thép lớn sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện nghi khi sử dụng hơn.

Chọn Máy Ép Chậm Theo Mục Đích Sử Dụng

Chọn Máy Ép Chậm Theo Mục Đích Sử Dụng

Thương hiệu

Sau khi xác định mục đích sử dụng của mình thì để chọn lựa máy tốt thì bạn nên chọn các sản phẩm từ những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, với những thương hiệu lớn có xuất xứ rõ ràng thì chế độ bảo hành máy, cũng như máy ép chậm được sản xuất ra được đảm bảo nhiều hơn. Các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay: Hurom, Mishio, Philips, Bluestone, Panasonic, Bosch,….

Công suất và thông số của máy ép chậm

Bạn nên chọn lựa một dòng máy ép chậm có công suất từ 200-1000W là được rồi nhé, các dòng máy công suất lớn gây hao phí điện năng và nhanh hỏng.

Chất liệu máy ép chậm

Nên chọn những dòng máy được làm bằng kim loại cứng hoặc nhựa cao cấp không chứa BPA sẽ mang đến sự an toàn về thực phẩm và cũng có độ bền cao hơn so với các loại khác.

-40% Máy Ép Chậm Hoa Quả Hongxin Rh-312, Ép Rau Củ Hoa Quả,...
895.000 1.500.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Máy Ép Chậm Snapbee Trái Cây Hoa Quả Sk-202Vn 130W Nhỏ Gọn...
2.699.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cập nhật lần cuối vào:26 Tháng Ba, 2024 11:08 sáng

Chọn máy ép có nhiều tiện ích

Máy ép được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác nữa, hẳn là một yếu tố mà các bạn đáng lưu tâm trước khi mua. Bởi vì một phần, máy sẽ giảm bớt sự cực nhọc cho người dùng, phần khác nữa thì cũng đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Do đó khi mua máy, bạn nên cân nhắc thêm một số tính năng tiện lợi khác có trong máy như: vòi chặn nhỏ giọt, nút quay ngược để chống kẹt hoặc máy tự ngắt khi hoạt động quá tải,… Tuy những tính năng này không quá nổi bật nhưng nếu thiếu thì sẽ rất bất tiện trong quá trình sử dụng.

May Ep Cham Tien Ich

Chọn Máy Ép Nhiều Tiện Ích

Chọn máy có phụ kiện đi kèm đầy đủ

Có rất nhiều dòng máy được quảng cáo rất hấp dẫn, có nhiều điểm ưu việt. Thế nhưng, khi mua sản phẩm phụ kiện đi kèm lại không đầy đủ hoặc bạn phải tự tìm kiếm mua ở bên ngoài. Điều này rất bất tiện cho người dùng. Chính vì vậy, khi chọn mua máy ép, bạn phải đảm bảo sản phẩm có đầy đủ các phụ kiện chính hãng đi kèm. Để máy có thể hoạt động hiệu quả mà mình cũng không phải tốn kém thêm nữa để mua các phụ kiện lắp vào. 

Phu Kien May Ep Cham

Chọn Máy Có Đầy Đủ Phụ Kiện

Chọn máy có bảo hành uy tín, đảm bảo

Chế độ bảo hành uy tín và chất lượng cũng là yếu tố nên được cân nhắc trước khi mua một thiết bị công nghệ nào đó, cụ thể là máy ép chậm. Tưởng chừng điều này đơn giản nhưng không hề như vậy đâu nhé. Bởi vì có rất nhiều yếu tố cả khách quan và chủ quan như: lỗi thiết bị của nhà sản xuất, máy mới mua về vừa sử dụng được 2 – 3 lần lại không hoạt động nữa,… Tất cả những lỗi này, nếu bạn mua sản phẩm có chế độ bảo hành tốt thì sẽ được hỗ trợ sớm và xử lý nhanh chóng. Ngược lại, nếu mua không chính hãng, hàng lậu, không có bảo hành thì có thể sẽ phải mua máy mới hoặc tốn chi phí sửa đi sửa lại nhiều lần mà vẫn bị hư hỏng. 

Chọn Máy Có Bảo Hành Uy Tín, Đảm Bảo

Chọn Máy Có Bảo Hành Uy Tín, Đảm Bảo

Máy ép chậm loại nào tốt và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Bạn chưa biết chọn lựa chiếc máy nào cho mình hoặc vẫn còn băn khoăn giữa hàng trăm, hàng ngàn chiếc máy ép trái cây chậm với đủ loại thiết kế và giá thành khác nhau thì hãy cùng review chuẩn xem qua tốp 5 chiếc máy ép chậm tốt nhất hiện nay nhé:

1.Máy Ép Chậm BlueStone SJB-6556

Máy ép trái cây chậm BlueStone với thiết kế hiện đại sang trọng làm đẹp không gian phòng bếp nhà bạn, máy có công suất 150W tốc độ quay 55-70 vòng/phút.

Máy Ép Chậm Bluestone Sjb-6556
Máy Ép Chậm BLUESTONE SJB-6556

Đặc điểm nổi bật:

  • Với công suất mạnh mẽ lên tới 150W có thể ép nhiều loại rau củ quả khác nhau, các loại rau củ quả cứng như cà rốt, ổi, táo, dứa, xoài,…
  • Với tốc độ quay 55-70p/vòng giảm tiếng ồn, giữ lại nguyên chất của thực phẩm lên tới 99%, trục ép được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu lực tốt. Ép kiệt nước có trong thực phẩm.
  • Với tính năng tự động ngắt an toàn khi quá tải, chân máy có đế chống trượt.
  • Dễ dàng vệ sinh với kiểu dáng nhỏ gọn, các bộ phận tháo rời được.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 150W
  • Tốc độ quay: 55-70 vòng/phút
  • Trọng lượng: 2kg
  • Chất liệu bộ lọc: Nhựa ABS
  • Chất liệu thân máy: Thép không gỉ
  • Bảo hành : 24 tháng

-41% Máy Ép Chậm Kalite Kl 599, Công Suất 400W, Máy Ép Trái...
5.690.000 9.700.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Máy Ép Chậm Kalite Kl 530, Máy Ép Hoa Quả Công Suất...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Máy Ép Chậm Bluestone Sjb-6556 - Công Suất 150W - Thân Máy...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Cập nhật lần cuối vào:26 Tháng Ba, 2024 11:08 sáng

2. Máy ép chậm trái cây hoa quả hàng hiệu Supor S400 – Seagd942

Dòng máy đến từ thương hiệu Supor có giá thành khá rẻ, được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, chất liệu từ nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh.

Máy Ép Chậm Trái Cây Hoa Quả Hàng Hiệu Supor Xịn Sò Xay Mọi Loại Hoa Quả Tiện Lợi S400 - Seagd942
Máy Ép Chậm Trái Cây Hoa Quả Hàng Hiệu Supor Xịn Sò Xay Mọi Loại Hoa Quả Tiện Lợi S400 – Seagd942

Sản phẩm với những ưu điểm đặc biệt như:

  • Thiết kế gọn gàng, tiện dụng.
  • Thương hiệu Supor nổi tiếng được nhiều người tin dùng.
  • Vận hành dễ dàng không gây ồn.
  • Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.
  • Lưỡi dao được làm bằng inox 304 cao cấp.
  • Có hộp đựng bã và nước ở hai bên máy.

Công suất chỉ 350W nhưng ép được nước tối đa với thao tác cực kỳ đơn giản.

Máy Ép Trái Cây Đa Năng 4 Trong 1 Supor Zs40Vn-250
998.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Máy Ép Chậm Trái Cây Hoa Quả Xịn Supor Xay Mọi Loại...
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Máy Ép Chậm Trái Cây Hoa Quả Hàng Hiệu Supor Xịn Sò...
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Cập nhật lần cuối vào:26 Tháng Ba, 2024 11:08 sáng

3. Máy Ép Chậm SnapBee SK-202VN

Máy ép chậm SnapBee với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với 2 tông màu theo xu hướng hiện đại, kiểu dáng cao cấp.

Máy Ép Chậm Snapbee Sk-202Vn - Hàng Chính Hãng
Máy Ép Chậm Snapbee Sk-202Vn – Hàng Chính Hãng

Đặc điểm nổi bật:

  • Nhỏ gọn với khối lượng chỉ bằng 25% máy ép thông thường.
  • Tỉ lệ nước ép nguyên chất lên tới 97% không còn cặn bã khó chịu.
  • Chỉ mất 3 giây để lắp máy ép.
  • Chỉ tốn 5 giây để vệ sinh máy ép.
  • Ép được nhiều loại thực phẩm khác nhau
  • Tách nước hiệu quả với thiết kế độc đáo
  • Hai tầng lọc với lỗ siêu nhỏ, tàng trên 0.7mm đường kính và tầng dưới chỉ 0.3mm

Thông số:

  • Chiều cao: 35.5cm
  • Trọng lượng: 1.39kg

Máy Ép Chậm Cỡ Lớn Rh-312 Ép Rau Củ Hoa Quả 95%...
602.961
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
-46% Máy Ép Trái Cây Hoa Quả Tốc Độ Chậm Savtm Je-07 -...
749.000 1.400.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Máy Ép Chậm Snapbee Sk-202Vn - Hàng Chính Hãng
1.770.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Cập nhật lần cuối vào:26 Tháng Ba, 2024 11:08 sáng

4. Máy ép chậm MESM500W cao cấp

Bạn muốn thưởng thức những cốc nước ép ngon, bổ dưỡng mỗi ngày. Bạn đang tìm một thương hiệu cao cấp đến từ Đức thì đây máy ép trái cây chậm MESM500W cao cấp đến từ Đức này sẽ thoả mãn cho bạn và những người tiêu dùng khó tính nhất.

Máy Ép Chậm Mesm500W
Máy ép chậm MESM500W

Đặc điểm của sản phẩm:

  • Làm nước ép và sinh tố cùng kem một cách đơn giản dễ dàng.
  • Điều chỉnh được độ đặc và lượng nước ép riêng.
  • Tính năng mixcontrol kiểm soát được lượng bã.
  • Tính năng tự làm sạch
  • Có 2 bộ lọc riêng biệt cho nước ép và sinh tố
  • Công nghệ ép chậm giữ lại nguyên vẹn chất dinh dưỡng có trong thực phẩm

Thông số:

  • Chất liệu từ nhựa cao cấp
  • Công suất máy là 150W
  • Xuất xừ từ Đức
  • Thương hiệu: Sunhouse
  • Trọng lượng: 4.9kg
  • Kích thước: 33x23x37cm
  • Dung tích: 1 lít

Có thể bạn quan tâm: Top Nồi Lẩu Mini Tốt Nhất

5. Máy ép trái cây chậm Korihome JEK – 633

Sản phẩm đến từ Trung quốc với công nghệ Hàn quốc này với thiết kế đơn giản, có thân máy chắc chắn với giá tiền tầm trung.

May Ep Cham Hoa Qua Korihome Jek 633
Máy ép chậm hoa quả KoriHome JEK – 633

Đặc điểm nổi bật của máy:

  • Có 2 chế độ ép xuôi và đảo ngược
  • Công nghệ ép trục vít tốc độ thấp giữ lại 90% lượng vitamin và dinh dưỡng có trong thực phẩm
  • Giữ nguyên hương vị, màu sắc của nguyên liệu
  • Lượng lước ép được gấp 2 lần máy thông thường
  • Nước ép ra không có bọt
  • Lưới lọc cực mịn, chất liệu từ nhựa nguyên sinh cao cấp và inox 304 không gỉ an toàn với thực phẩm
  • Các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh

Thông số kĩ thuật:

  • Công suất: 120W
  • Tốc độ vòng quay: 60 vòng/phút
  • Máy chạy êm với độ ồn thấp 65dB
  • Trọng lượng: 3.265kg
  • Kích thước: 22.5x16x45cm

6. Máy ép chậm Hurom H300

Hurom 200 là một trong những dòng máy ép chậm thành công của thương hiệu nổi tiếng này. Để tiếp nối sự phát triển đó, hãng đã cho ra dòng Hurom 300. Thiết kế của dòng này đáng giá đến từng xu.

Đặc điểm nổi bật

Ưu điểm:

  • Thiết kế bên ngoài hiện đại, nhỏ gọn, có 3 gam màu sang trọng: trắng, xám, đen. Giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn
  • Máy có thể tự nhận biết được quá trình kẹt bã, nếu có kẹt bã, máy sẽ tự động xoay ngược chiều lại
Máy Ép Chậm Hurom H300 Ưu Điểm

Máy Ép Chậm Hurom H300 Ưu Điểm

  • Thiết bị tích hợp 3 nút ấn: mở, tắt, ngược chiều thành một nút duy nhất. Giúp tối ưu hóa việc thao tác khi sử dụng
  • Thiết kế trục ép 2 trong 1 có trong máy. Giúp bạn vừa có thể làm kem lại vừa có thể làm nước ép mà không phải chuyển đổi các thiết bị qua lại
  • Việc vệ sinh máy cũng nhanh, không có quá nhiều linh kiện nên cũng đơn giản hơn

Nhược điểm:

Ở nước ta thì các màu của dòng máy này không đầy đủ nên khó tìm được màu như mong muốn

Thông số

  • Thương hiệu: Hurom
  • Công suất: 300 W
  • Trọng lượng: 6 kg
Máy Ép Chậm Hurom H300

Thông Số Máy Ép Chậm Hurom H300

  • Kích thước: 28.6 x 17.6 x 24.5 cm
  • Dung tích: 500 ml
  • Giá bán: 9.000.000 – 10.000.000 (VND)

7. Máy ép chậm SAVTM JE35

Đặc điểm nổi bật

SAVTM JE 35 cũng là dòng máy vừa được hãng SAVTM cho ra mắt với nhiều tính năng và công dụng vượt trội hơn so với dòng còn lại.

Ưu điểm:

  • JE 35 có thiết kế bên ngoài với gam màu đỏ nổi bật. Đem lại sự sang trọng và hiện đại cho người dùng
  • Công suất hoạt động của máy khá lớn nên ép được những loại rau củ quả có kích thước to mà có thể ép nhiều loại hoa quả cùng một lúc
Máy Ép Chậm Savtm Je35

Máy Ép Savtm Je35

  • Máy được tích hợp công nghệ ép hiện đại và tiên tiến nên có thể giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng có trong rau, củ quả
  • Trong quá trình hoạt động, máy vận hành rất nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn khiến người dùng khó chịu

Nhược điểm:

Kích thước của thiết bị hơi lớn nên có thể hơi chiếm không gian

Thông số

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thương hiệu: SAVTM
  • Công suất: 2500 W
  • Trọng lượng: 6.5 kg
Máy Ép Chậm Savtm Je35 Thông Số

Máy Ép Savtm Je35 Thông Số

  • Kích thước: 43 x 35 x 25.2 cm
  • Dung tích: 2 L
  • Giá bán: 1.000.000 – 2.000.000 (VND)

8. Máy ép chậm Philips HR-1968

Đặc điểm nổi bật

Ưu điểm:

  • Máy ép chậm Philip HR-1968 có kết cấu bề ngoài với gam màu vàng đồng sang trọng đem lại sự mới mẻ cho không gian bếp
  • Động cơ máy mạnh mẽ nên có thể hoạt động liên tục trong vòng 30 phút mà không gặp bất cứ vấn đề gì
Máy Ép Chậm Philips Hr-1968

Máy Ép Chậm Philips Hr-1968

  • Trong quá trình ép, máy không tạo ra lực ma sát và ly tâm nên giữ được lượng vitamin trong hoa quả gấp đôi so với các máy ép thông thường
  • Ngoài các loại rau củ quả thông thường, sản phẩm còn có thể ép được các loại trái cây, rau củ quả đông lạnh
  • Kích thước bình chứa bã ép khá lớn, do đó các bạn không phải sợ phải thường xuyên gỡ ra gỡ vào bất tiện

Nhược điểm:

  • Độ bền của máy không cao

Thông số

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thương hiệu: Philips
  • Công suất: 250W
  • Trọng lượng: 6 kg
Máy Ép Chậm Philips Hr-1968 Thông Số

Thông Số Máy Ép Philips Hr-1968

  • Kích thước: 36 x 25 x 39 cm
  • Dung tích: 1.8 L
  • Giá bán: 1.500.000 – 2.000.000 (VND)

9. Máy ép chậm Kalite 565

Đặc điểm nổi bật

Ưu điểm:

  • Máy ép chậm Kalite 565 có thiết kế thân máy chắc chắn, bên ngoài được bọc thêm một lớp inox sáng bóng để giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn
  • Các bộ phận máy đơn giản, tháo lắp nhanh chóng nên rất tiện cho việc vệ sinh hằng ngày
Máy Ép Chậm Kalite 565

Máy Ép Kalite 565

  • Tốc độ ép 60 vòng/phút của sản phẩm không những giúp làm giảm việc tách lớp của nước ép, mà còn làm nước ép vẫn giữ được màu sắc và hương vị tự nhiên của trái cây và rau củ
  • Thiết bị còn có nắp chặn thông minh nên ngăn được việc nước ép chảy ra đột ngột, giữ cho không gian luôn được gọn gàng và sạch sẽ

Nhược điểm:

  • Trong quá trình hoạt động, máy cũng còn gây ra tiếng hơi ồn nên có thể gây khó chịu đối với một số bạn

Thông số

  • Thương hiệu: Kalite KL – 565
  • Công suất: 240W
  • Trọng lượng: 5,7 kg
Máy Ép Chậm Kalite 565 Thông Số

Thông Số Máy Ép Kalite 565

  • Kích thước: 36 x 33 x 42 cm
  • Dung tích: 1.2 L
  • Giá bán: 3.000.000 – 4.000.000 (VND)

10. Máy ép chậm Kangaroo KG1B6

Đặc điểm nổi bật

Ưu điểm:

  • Máy ép chậm Kangaroo KG1B6 có thiết kế gọn nhẹ, phần cuối có gắn thêm đế cao su nên giữ được độ ma sát nhất định cho máy
  • Thiết bị có diện tích tiếp xúc của trục vít máy lớn nên đảm bảo được việc ép kiệt nước chỉ giữ lại bã khô
Máy Ép Chậm Kangaroo Kg1B6

Máy Ép Chậm Kangaroo Kg1B6

  • Dung tích bình chứa lớn, cho phép người dùng ép một lúc được một số lượng rau, củ quả khổng lồ
  • Sản phẩm còn đi kèm bàn chải làm sạch, giúp người dùng có thể vệ sinh máy nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn

Nhược điểm:

  • Dù được đánh giá khá cao nhưng máy vẫn còn tồn tại nhược điểm như: nước sau khi ép đôi lúc vẫn còn bị lợn cợn

Thông số

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thương hiệu: Kangaroo 
  • Công suất: 200 W
  • Trọng lượng: 5.8 kg
Máy Ép Chậm Kangaroo Kg1B6 Thông Số

Máy Ép Kangaroo Kg1B6 Thông Số

  • Kích thước: 36 x 20.5 x 30.8 cm
  • Dung tích: 1.2L
  • Giá bán: 2.000.000 – 3.000.000 (VND)

11. Máy ép chậm Sharp KS888

Đặc điểm nổi bật

Ưu điểm:

  • Máy ép chậm Sharp KS888 có thiết kế đặc biệt là ống tiếp nguyên liệu đôi nên rất tiện lợi khi cho nhiều loại rau củ quả vào ép cùng một lúc
  • Thiết bị sở hữu công suất 260W và tốc độ quay 30 vòng/ phút, nên có thể vắt kiệt nước mà vẫn đảm bảo giữ được hàm lượng dinh dưỡng lên đến 98% trong các loại rau, củ quả
Máy Ép Chậm Sharp Ks888

Máy Ép Sharp Ks888

  • Máy còn có thể “xử đẹp” được các loại rau củ quả đông lạnh và kể cả đá. Bạn hoàn toàn có thể xay đá bằng dòng máy này
  • Thiết bị hoạt động êm ái, không gây tiếng rung hoặc ồn trong quá trình vận hành

Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm còn khá cao so với một số gia đình đang bị hạn chế về kinh tế

Thông số

  • Thương hiệu: Sharp
  • Công suất: 260 W
  • Trọng lượng: 6.2 kg
Máy Ép Chậm Sharp Ks888 Thông Số

Thông Số Máy Ép Chậm Sharp Ks888

  • Kích thước: 37 x 19 x 32 cm
  • Dung tích: 1.2 L
  • Giá bán: 3.000.000 – 4.000.000 (VND)

Địa chỉ mua máy ép chậm uy tín

Máy ép chậm hiện nay là một thiết bị gia dụng hầu hết gia đình nào cũng có. Do đó, việc tìm kiếm và mua các dòng máy này cũng rất dễ dàng. Bạn có thể đến: Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn hoặc Nguyễn Kim và một số trung tâm điện máy lớn khác nữa cũng đều có thể tìm mua được máy ép chậm. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn loại máy phù hợp và có chính sách bảo hành chính hãng đảm bảo. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể mua trên các trang thương mại điện tử như: Lazada Mall, Shopee Mall, Tiki Mall,….Tại các trang này bạn sẽ được tham khảo nhiều mẫu mã khác nhau. Biết đâu lại có thể mua được máy ép chậm với giá “siêu hời” vào các khung giờ vàng mà chất lượng sản phẩm thì vẫn đảm bảo như mua ở các trung tâm, siêu thị lớn.

Địa Chỉ Mua Máy Ép Chậm Uy Tín

Địa Chỉ Mua Máy Ép Uy Tín

Trên đây là những thông tin về các loại máy ép chậm tốt nhất 2022, chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với mong muốn và nhu cầu của mình. Cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác trên Reviewchuan.vn bạn nhé! 

9 Bình luận
Hiển thị tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao nhất Xếp hạng thấp nhất Thêm đánh giá của bạn
  1. đã nhận hàng và dùng thử, rất ổn, chỉ mỗi tội ép chưa dc khô lắm………… vẫn để 5 * ……..

  2. nói chung là hài lòng

  3. máy ép nhẹ, chất lượng mới trãi nghiệm chưa có đánh giá nhưng thấy máy tốt trong tầm giá cho 5 sao!!!

  4. đã nhận hàng và dùng thử, rất ổn, chỉ mỗi tội ép chưa dc khô lắm………… vẫn để 5 * ……..

  5. nói chung là hài lòng

  6. máy ép nhẹ, chất lượng mới trãi nghiệm chưa có đánh giá nhưng thấy máy tốt trong tầm giá cho 5 sao!!!

  7. đã nhận hàng và dùng thử, rất ổn, chỉ mỗi tội ép chưa dc khô lắm………… vẫn để 5 * ……..

  8. nói chung là hài lòng

  9. máy ép nhẹ, chất lượng mới trãi nghiệm chưa có đánh giá nhưng thấy máy tốt trong tầm giá cho 5 sao!!!

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo