Top 10 máy hút chân không gia đình tốt nhất hiện nay

Với việc giúp kéo dài thời gian bảo quản, đảm bảo an toàn cùng chất lượng của thực phẩm, khi vận chuyển máy hút chân không ngày càng trở thành vật dụng không thể thiếu trong gia đình để bảo quản thực phẩm. Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua một sản phẩm máy hút chân không gia đình loại tốt nhất hiện nay thì hãy tìm hiểu bài viết này nhé.

Máy hút chân không là gì?

Máy hút chân không là giải pháp hữu dụng trong việc bảo vệ thực ẩm, bảo quản thực phẩm an toàn. Máy ép chân không là sản phẩm sử dụng phương pháp đóng gói chân không để bảo quản thực phẩm, y tế, dược phẩm và các loại máy móc chuyên dụng khỏi mốc.

Máy Hút Chân Không Là Gì?

Máy Hút Chân Không Là Giải Pháp Hữu Dụng Trong Việc Bảo Vệ, Bảo Quản Thực Ẩm

Trong cuộc sống hàng ngày thì máy hút chân không gia đình đóng vai trò quan trọng giúp bảo quản thực phẩm, nguyên liệu, đồ tươi sống, rau củ quả,… lâu hơn an toàn hơn.

Cấu tạo vào nguyên lý hoạt động của máy hút chân không

Máy hút chân không được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là: bộ phận bơm chân không để hút không khí trong bao bì và tạo chân không. Bộ phận gia nhiệt để hàn miệng bao bì.

Những bộ phận khác của máy hút chân không như vỏ máy, nắp máy, công tắc, rãnh thoát nước, dao cắt, màn hình hiện thị, đèn LED sẽ có thiết kế và chất liệu khác nhau tuỳ vào thương hiệu và giá thành sản phẩm.

Cấu Tạo Máy Hút Chân Không

Cấu Tạo Máy Hút Chân Không

Khi hoạt động, người dùng chỉ cần đưa bao bì đã chứa thực phẩm vào vị trí cố định theo hướng dẫn kèm máy là được. Đậy nắp và bật công tắc để máy bắt đầu hoạt động. Sau thời gian được cài đặt trước, máy hút chân không thực phẩm sẽ tự động ngắt hoặc có tín hiệu thông báo đến người dùng.

-35% Máy Hút Chân Không Thực Phẩm Kèm Hàn Miệng Túi Vacuum Sealer...
109.000 169.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
-35% Máy Hút Chân Không Thực Phẩm Kèm Hàn Miệng Túi Vacuum Sealer...
109.000 169.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
-38% Máy Hút Chân Không Sunhouse Shd5812
959.000 1.550.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
-38% Máy Hút Chân Không Sunhouse Shd5812
959.000 1.550.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Máy Hút Chân Không Sunhouse Shd5812, Máy Hút Chân Không Không Kén...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Jettingbuy 1Pc Mini Electric Heat Sealing Machine Seal Sealer Food Vacuum Sealer...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Cập nhật lần cuối vào:17 Tháng Tư, 2024 8:50 sáng

Phân loại máy hút chân không

Trên thị trường hiện nay thì có 3 loại máy hút chân không thông dụng nhất: Máy hút chân không công nghiệp, máy hút chân không cầm tay hay còn gọi là máy hút chân không mini và máy hút chân không gia đình.

1. Máy hút chân không công nghiệp

Đúng như tên gọi, máy hút chân không công nghiệp có đặc điểm đặc trưng là công suất lớn, có thời gian hoạt động dài. Bên cạnh đó khả năng hút chân không liên tục trong nhiều giờ cũng là ưu điểm của loại máy này.

Máy Hút Chân Không Công Nghiệp

Khác với các loại máy hút chân không khác, khi sử dụng máy hút chân không công nghiệp người điều khiển cùng một lúc có thể hút đượhc rất nhiều túi. Vì thế sản phẩm này phù hợp cho các nhà máy, xí nghiệp,…

2. Máy hút chân không cầm tay

Máy hút chân không cầm tay giống với máy ép trái cây bằng tay. Nó là loại máy hút có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và sử dụng lực của tay để hút không khí ra khỏi túi. Vì dễ sử dụng và đạt được hiệu quả trong việc hút thực phẩm có trọng lượng vừa phải nên sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cũng chính vì vậy mà máy còn được gọi với cái tên máy hút chân không mini bởi sự linh hoạt, nhỏ gọn.

Máy Hút Chân Không Mini

Nhược điểm của loại máy hút chân không mini này là người dùng khá mất nhiều sức và thời gian để hút được hết không khí ra ngoài. Nếu khối lượng thực phẩm cần xử lý nhiều thì bạn nên chọn loại máy hút chân không dành cho gia đình.

3. Máy hút chân không gia đình

Máy hút chân không gia đình là loại sản phẩm phù hợp để dùng trong gia đình hơn hai loại máy trên rất nhiều lần, vì hiệu suất công việc và giá cả đều phù hợp hơn. Sản phẩm này rất dễ sử dụng và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Máy Hút Chân Không Gia Đình

Máy Hút Chân Không Gia Đình

Bạn không mất nhiều công sức chỉ với một vài thao tác cơ bản là đã bảo quản được thực ẩm một cách an toàn lâu dài.

Top Nồi cơm điện mini giá rẻ, chất lượng bán chạy nhất

Có nên dùng máy hút chân không hay không?

Dĩ nhiên rồi đây là câu hỏi mà ai cũng muốn hỏi trước khi mua. Các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sử dụng máy hút chân không để đảm bảo an toàn và bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất.

Nếu không sử dụng máy hút chân không thì khí oxy sẽ khiến thực phẩm nhanh bị hỏng, ngay cả khi bạn bảo quản trong tủ lạnh cũng chỉ kéo dài độ tươi được từ 1 đến 3 ngày mà thôi.

Có Nên Dùng Máy Hút Chân Không Hay Không?

Bạn Thật Sự Nên Dùng Máy Hút Chân Không Trong Nhà Của Mình

Đặc biệt đối với các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá, tôm, cua,… các loại rau quả, thực phẩm lành mạnh khi để ở nhiệt độ thường trong thời tiết nóng ẩm sẽ khiến chúng nhanh chóng bị hư hỏng và giảm chất lượng, độ tươi ngon.

Máy hút chân không thực phẩm sẽ giúp bạn loại bỏ tối đa không khí ra khỏi bảo bì và đóng gói một cách hợp vệ sinh. Sử dụng máy giúp tăng thời gian bảo quản thực phẩm lên gấp 5 lần so với các phương pháp thông thường. Thậm chí còn tốt hơn cả các mẫu tủ lạnh mini. Ngoài ra trong môi trường chân không, thực phẩm luôn giữ được độ ẩm cần thiết và chất dinh dưỡng cùng không bị ảnh hưởng. Thế còn băn khoăn gì nữa mà bạn không mua ngay cho mình một sản phẩm máy hút chân không gia đình luôn.

Máy hút chân không và hàn miệng túi chuyên dụng tặng kèm túi hút chân

- Máy hút chân không gia đình giá rẻ Vacuum Sealer được thiết kế khá nhỏ gọn. Đi kèm đó là tổng trọng lượng chưa đầy 1kg. Ưu điểm này sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng, vận ...
179.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn

Máy Hút Chân Không Thực Phẩm Kèm Hàn Miệng Túi Vacuum Sealer ( tặng 10 túi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY HÚT CHÂN KHÔNG VACUUM SEALERLƯU Ý: MÁY DÙNG VỚI TÚI 1 MẶT NHÁMBẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 1 THÁNG NẾU LỖI ( Bảo hành thường 3 tháng)- Tên sản phẩm: Máy ...
312.500
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn

Máy Hút Chân Không Emilya Ronegye Cao Cấp, Chống Nước Vệ Sinh Dễ Dàng, Bảo Hành 12 Tháng Bằng Thẻ...

Với việc giúp kéo dài thời gian bảo quản, đảm bảo an toàn cùng chất lượng của thực phẩm, khi vận chuyển máy hút chân không ngày càng trở thành vật dụng không thể thiếu trong gia ...
725.000 1.450.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn

Máy hút chân không P290 - không ké

Với việc giúp kéo dài thời gian bảo quản, đảm bảo an toàn cùng chất lượng của thực phẩm, khi vận chuyển máy hút chân không ngày càng trở thành vật dụng không thể thiếu trong gia ...
1.550.000 1.850.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cập nhật lần cuối vào:17 Tháng Tư, 2024 8:50 sáng

Các thương hiệu máy hút chân không tốt nhất

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều loại máy hút chân không từ quốc nội tới các quốc gia hàng đầu về công nghệ, nhưng qua nhiều thời gian sử dụng và người tiêu dùng cũng có những đánh giá khả quan về các thương hiệu thì sau đây là các thương hiệu có được đánh giá cao cùng sự yêu thích từ người tiêu dùng như: Kingsport, OEM, Ronegye, Magic, Sunhouse.

1. Thương hiệu Lock&Lock

Với công nghệ và đặc điểm hút chân không đến từ Lock&Lock giúp việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng, tiện lới khi dùng. Sản phẩm của thương hiệu này được bán trị thị trường đều được nhập khẩu chính hãng và phân phối bán lẻ tại những đại lý uy tín.

  • Đảm bảo nguồn thực phẩm tốt nhất cho gia đình: Sở hữu máy hút chân không Lock&Lock là cách để bạn đảm bảo an toàn và bảo quản thực phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Với việc sở hữu sản phẩm này các bà nội trợ không cần lo về vấn đề an toàn thực phẩm nữa nhé.
  • Dùng được cho nhiều loại bao bì khác nhau: Các sản phẩm thuộc Lock&Lock đều có thể sử dụng được cho nhiều loại bao bì khác nhau đồng thời hoạt động được trong nhiều giờ giúp đóng gói được nhiều thực phẩm hơn các sản phẩm đền từ những thương hiệu khác.
Máy Hút Chân Không Lock&Amp;Lock

Máy Hút Chân Không Lock&Amp;Lock

  • Tiết kiệm chi phí: Đây là sản phẩm có thể giúp tái sử dụng bao bì, nilon cũ và tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn khi không phải bỏ đi các thực phẩm thừa. Ngoài ta việc tiêu dụng điện năng của sản phẩm cũng rất thấp đây cũng chính là ưu điểm mà thương hiệu Lock&Lock mang tới.
  • Dễ sử dụng: Sản phẩm với nút bấm thông minh trên thân máy, giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng. Và tiết kiệm được thời gian cũng như công sức khi đảm bảo an toàn thực phẩm cho cả gia đình, tương tự như việc dùng nồi chiên không dầu Lock&Lock.

2. Thương hiệu OEM

OEM thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đồ gia dụng tiện lợi như máy ép chậm, nồi chiên không dầu,… Sản phẩm máy hút chân không cũng không ngoại lệ rồi khi được rất nhiều người tiêu dùng việt nam yêu thích. Sản phẩm này có khả năng hút được tất cả sản phẩm có chiều rộng miệng túi lên tới 30cm. Được trang bị công nghệ có lực hút mạnh đảm bảo hút hết 100% không khí trong túi thực phẩm và hàn kín tuyệt đối giúp tăng thời gian bảo quản thực phẩm.

  • Kích thước nhỏ gọn, tiện dụng: Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, cùng với việc thao tác đơn giản chỉ cần bỏ thực phẩm vào túi nilon rồi đặt miệng túi vào vị trí nhất định trên máy, khóa lại và bấm nút hút bạn đã hoàn thành công việc rồi.
  • Không kén bao bì: Khác với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường thì máy hút chân không đến từ OEM không hề kén bao bì, có thể sử dụng các loại bao bì từ dày tới mỏng, to tới nhỏ.
Máy Hút Chân Không Oem

Máy Hút Chân Không Oem

  • Có thể tái sử dụng túi ép nilon đi kèm: Đi kèm cùng với máy là các túi ép nylon hỗ trợ đóng gói thực phẩm, tất cả các bao bì ép chân không này đều có thể tái sử dụng sau khi rửa sạch. Giúp tiết kiệm tránh láng phí và bảo vệ môi trường.
  • Dễ làm sạch sau khi dùng: Thoạt nhìn máy hút chân không của OEM khá giống một chiếc máy in thu nhỏ. Nhưng bề mặt của sản phẩm được phủ lớp nhựa cao cấp, trơn, láng, dễ dàng làm sạch và lau chùi sau khi dùng.

3. Thương hiệu Ronegye

Thương hiệu này đã cho ra đời nhiều sản phẩm máy hút chân không thực phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu khác trên thị trường. Thiết kế của sản phẩm từ thương hiệu này đều nhỏ gọn, có hình dáng giống bàn phím máy tính, cùng với trọng lượng siêu nhẹ nên dễ dàng vận chuyển và sử dụng hàng ngày.

  • Nhiều chức năng: sản phẩm được cải tiến cùng bổ sung nhiều chức năng như: nút điều chỉnh chân không tự động, bo mạch chủ động không thấm nước, có đèn báo tín hiệu trong suốt thời gian hoạt động của máy.
  • Máy hoạt động an toàn và đơn giản: Công tắc nguồn và hệ thống điều chỉnh thời gian hỗ trợ tối đa cho quá trình hút chân không thực phẩm. Máy hoạt động an toàn và đơn giản, ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng sản phẩm này để phụ giúp gia đình.
Máy Hút Chân Không Ronegye

Máy Hút Chân Không Ronegye

  • Không gây tiếng ồn: sản phẩm hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn, không làm ảnh hưởng tới người xung quanh khi sử dụng.
  • Cấu tạo đơn giản dễ dàng vệ sinh máy: Sản phẩm có thiết kế nút nhấn mở nắp ở 2 bên thấn máy, giúp dễ dàng vệ sinh máy sau khi dùng.

4. Thương hiệu Magic

Thương hiệu Magic luôn nổi tiếng về sự cải tiến vượt bậc cùng với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, cùng dễ sử dụng. Điều này giúp người tiêu dùng sử dụng một cách tiện lợi.

  • Dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng: với mỗi lần ấn nút đều có chế độ tự động hút chân không kết hợp hàn niêm phong kín miệng túi. Không những thế còn có chức năng điều chỉnh bằng tay dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng.

Máy Hút Chân Không Thương Hiệu Magic

  • Tích hợp khay chứa và dao cắt: Sản phẩm có tích hợp luôn khay chứa cuộn túi và dao cắt vào trong máy. Máy còn hỗ trợ chiều rộng 3mm và chiều dài đường hàn túi lên tới 30cm.
  • Dùng được ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng: Các nút ấn trên máy đều được trang bị đèn LED hiện đại tương tự như trên nồi chiên không dầu Magic. Giúp hỗ trợ người dùng có thể sử dụng ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Ngoài ra nút đóng mở nắp máy thông minh giúp thao tác nhanh hơn.
  • Có khay chứa nước di động: Với khay chứa nước di động giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh máy sau khi hút thực chân không cho thực phẩm ướt, cùng với thanh hàn nhiệt được làm từ thép không gỉ giúp đảm bảo đường hàn luôn kín và tăng tuôi thọ của máy.

5. Thương hiệu Sunhouse

Máy hút chân không đến từ thương hiệu Sunhouse luôn đi đầu trên thị trường với các mẫu mã đẹp, tiện dụng, thông minh và sang trọng.

  • Nhiều phím chức năng trong một sản phẩm: Máy hút chân không được thiết kế khoang hút chân không rộng rãi và dễ dàng vệ sinh, trên nắp được tích hợp nhiều phím chức năng như hàn, hút, bật và tắt, chế độ riêng, thời gian,… tạo ấn tượng cực mạnh cho người tiêu dùng.
  • Bên dưới máy có quạt thông gió: Quạt thông gió được tích hợp dưới máy là điều đặc biệt của máy hút chân không sunhouse giúp làm mát các bộ phận của máy và đẩy lùi các vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm tại thời điểm hút chân không.

Máy Hút Chân Không Sunhouse

  • Có rãnh chống tràn thông minh: Điểm sáng tạo trong các máy hút chân không đến từ SunHouse là có đường rãnh chống tràn với phần gioăng hàn trên khớp giúp đảm bảo sản phẩm được bao kín và đảm bảo vệ sinh cho thực phẩm.
  • Tự động ngắt điện khi quá tải: Sản phẩm có khả năng tự động ngắt nguồn điện khi quá tải hoặc có dấu hiệu bất thường đảm bảo an toàn cho người dùng.
Máy Hút Chân Không Hàn Miệng Túi Dùng Nhiệt Đa Năng
211.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Máy Hút Chân Không Mini Đa Chức Năng (Hút Chân Không Và...
499.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Máy Hút Chân Không Không Kén Túi Shineye P290A, Hút Khô Và...
1.840.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Cập nhật lần cuối vào:1 Tháng Tư, 2024 11:18 chiều

Các tiêu chí chọn mua máy hút chân không phù hợp theo mục nhu cầu sử dụng

Việc để chọn mua được một chiếc máy hút chân không là không hề dễ dàng khi có quá nhiều thương hiệu, mẫu mã, thiết kế, công dụng và giá thành khác nhau. Vậy hãy tìm hiểu những tiêu chí dưới đây để bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

1. Chọn mua theo thương hiệu

Việc chọn lựa thương hiệu uy tín giúp bạn chọn được các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn khi dùng cũng như đảm bảo thời gian bảo quản và an toàn thực phẩm. Ngoài ra trong quá trình sử dụng máy mà có vấn đề hoặc hỏng thì bạn có thể dễ dàng bào hành một cách nhanh nhất.

Chọn Máy Hút Chân Không Theo Thương Hiệu

Chọn Máy Hút Chân Không Theo Thương Hiệu

2. Chọn mua theo giá tiền

Giá trị của sản phẩm luôn là thứ đắn đo khi lựa chọn mua một sản phẩm bất kỳ nào đấy, tùy thuộc vào thương hiệu, mẫu mã, chức năng mà các sản phẩm sẽ có giá thành khách nhau. Hiện nay trên thị trường thị một sản phẩm máy hút chân không tầm trung có giá từ 1 triệu đến 5 triệu VNĐ.

Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy cho việc hút chân không bảo quản thực phẩm hàng ngày thì chỉ cần chọn mua sản phẩm giá tầm 1 triệu là có thể sử dụng rất tốt rồi.

3. Chọn mua theo xuất xứ

Các sản phẩm đến từ châu Âu luôn được đánh giá về chất lượng tốt hơn, nhưng giá thành của các sản phẩm này thì lại cao hơn. Đồng thời với việc bảo hành sản phẩm cũng khá khó khăn nên hãy cân nhắc kỹ nhé.

Chọn Mua Máy Hút Chân Không Theo Xuất Xứ

Chọn Mua Máy Hút Chân Không Theo Xuất Xứ

Hiện nay trên thị trường thì dòng máy từ trung quốc và Việt Nam là được nhiều người dùng nhất vì giá thành rẻ, dễ dàng bào bành bảo trì sản phẩm.

4. Chọn mua theo thiết kế

Bạn nên chọn một sản phẩm máy hút chân không có thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo đầy đủ công năng cần thiết và an toàn với người dùng. Để nắm rõ điều này bạn hãy kiểm tra công tắc nguồn, các nút chỉnh trên máy và hệ thống thông báo khi máy hoạt động.

Ngoài ra thì mẫu mã, màu sác, cũng là điều bạn có thể dựa vào để chọn sản phẩm, thông thường thì hai màu đen và trắng sẽ được sử dụng nhiều nhất.

MÁY HÚT CHÂN KHÔNG DOUQI DZ300B

Với việc giúp kéo dài thời gian bảo quản, đảm bảo an toàn cùng chất lượng của thực phẩm, khi vận chuyển máy hút chân không ngày càng trở thành vật dụng không thể thiếu trong gia ...
1.000.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn

Máy hút chân không chăn gối quần áo gọn gàng chống ẩm mốc-Tiêt kiệm diện tích Tủ quần áo

Máy hút chân không chăn gối quần áo gọn gàng chống ẩm mốc-Tiêt kiệm diện tích Tủ quần áo 
1.000.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn

Máy Hút Chân Không Đa Năng + Hàn + Tặng Túi

Với việc giúp kéo dài thời gian bảo quản, đảm bảo an toàn cùng chất lượng của thực phẩm, khi vận chuyển máy hút chân không ngày càng trở thành vật dụng không thể thiếu trong gia ...
1.000.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Cập nhật lần cuối vào:1 Tháng Tư, 2024 11:17 chiều

TOP 10 máy hút chân không được người tiêu dùng mua nhiều nhất

Qua các tiêu chí, những kiến thức mà review chuẩn đã giới thiệu đến bạn đọc, thì bạn đã dễ dàng chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình rồi, nhưng bạn hãy thử xem thêm 10 máy hút chân không được bên mình giới thiệu dưới đây xem và biết đâu đó lại là chân ái của đời bạn.

1. Máy hút chân không gia đình Dz 300A

Nếu bạn đang muốn bảo quản thực phẩm khô hay các loại hạt khỏi bị mốc thì đây chính là chiếc máy hút chân không nên lựa chọn tuyệt vời nhất. Khi sở hữu chiếc máy hút chân không Dz 300A này thì tủ lạnh nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn với những túi thực phẩm đã được hút chân không nhỏ gọn.

Máy Hút Chân Không Gia Đình Dz 300A

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Máy hút chân không Dz 300A.
  • Nhà sản xuất: OEM.
  • Giá thành: khoảng 900- 1 triệu việt nam đồng.

Đặc điểm nổi bật: máy hút chân không sử hữu tính năng tự động hàn niêm phong, thời gian hút tự động nhanh chóng với lực hút mạnh và tiện dụng. Sản phẩm không kén bao bì cùng với trọng lượng 2.4kg.

Máy phù hợp với thực phẩm khô hơn đồ tươi. Thiết kế không được bắt mắt lắm.

2. Máy hút chân không Ronegye 5200

Hàng ngày với đủ thứ công việc khiến bạn bận rộn không đủ thời gian để mua sắm nên thực phẩm trong nhà luôn đủ dùng cho cả tuần. Nhưng bạn chưa biết chọn lựa sản phẩm nào để bảo quản thì đây chính là chiếc máy hút chân không cần mua ngay. Giúp bản bảo quản thực phẩm lâu hơn, không bị mất đi các chất dinh dưỡng.

Máy Hút Chân Không Ronegye 5200
Top 10 Máy Hút Chân Không Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay 112

Sản phẩm sở hữu khả năng hút triệt để không khí tạo ra môi trường chân không lý tưởng cho thực phẩm. Giữ thức ăn luôn tươi ngon và dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng. Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn và nhẹ chỉ nặng 1.7kg. Ngoài ra còn được tích hợp công nghệ làm mát giúp cải thiện dinh dưỡng tối ưu.

3. Máy hút chân không Magic Seal MS1160

Máy hút chân không Magic Seal MS1160 có những ưu điểm công nghệ vượt trội giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon không bị mất đi chất dinh dưỡng.

Máu Hút Chân Không Magic Seal Ms1160

Sản phẩm còn giúp chống oxy hóa, bảo vệ thức ăn khỏi vi khuẩn xâm nhập. Tăng thời gian bảo quản thực phẩm, hỗ trợ bảo quản và đóng gói thức ăn trong những chuyến đi xa.

Ngoài ra còn hút ẩm, chống mốc cho máy ảnh và các linh kiện điện tự vì thế máy này cũng có giá thành khá cao và không có hướng dẫn sử dụng tiếng việt chỉ có bản tiếng anh và trung.

4. Máy ép chân không Sunhouse Mama SHD5833

Máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đa chức năng. Máy được làm từ chất liệu cao cấp có rãnh chống tràn thông minh giúp quá trình vệ sinh thiết bị sau khi sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Máy Ép Chân Không Sunhouse Mama Shd5833

Máy có công suất cao lên tới 230W và tích hợp chế độ bơm chân không khép kín. Có ngăn đựng kéo và dao cắt tiện lợi, sản phẩm dễ dàng sử dụng cài đạt thời gian hàn miện túi cùng với các đèn báo tín hiệu thông minh. Tuy nhiên sản phẩm này khá kén túi chỉ sử dụng được với các loại túi phù hợp nhất định.

5. Máy hút chân không gia đình MS-9050

Máy Hút Chân Không Gia Đình MS-9050 được người dùng lựa chọn nhiều với việc tích hợp công nghệ hiện đại hữu ích cho người dùng.

Máy Hút Chân Không Gia Đình Ms-9050

Là dòng máy đa năng với 6 phím bấm LED cùng 5 chế độ cài đặt đặc biệt. Công nghệ Vaccum Chamber giúp bảo vệ tối đa cho máy cùng độ bên của máy lên mức cao nhất. Sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, với tính năng đóng miện túi độc lập phù hợp cho các gia đình, tiết kiệm thời gian. Bạn cũng có thể tùy chỉnh lực hút không khí để sản phẩm không bị biến dạng.

6. Máy hút chân không DZ 300B

Máy hút chân không DZ300B được trang bị thêm bộ lọc đính kèm ống đựng để đóng gói chất lỏng và hút chân không cho cả các sản phẩm có chứa nước, dầu mỡ….

Máy Hút Chân Không Dz 300B

Ngoài ra sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn cùng trọng lượng siêu nhẹ. Bo mạch của máy lại còn được thiết kế ngăn việc chống thấm giúp tăng tuổi thọ của máy. Sản phẩm có công tắc nguồn và nút điều chỉnh thời gian hàn nhanh chóng tiện lợi cùng với đèn báo tín hiệu hoạt động.

Máy còn có thiết kế khép kín không phải sử dụng bơm hút bên ngoài, không cần thời gian khởi động máy.

7. Máy hút chân không Hàn Quốc IVP 2141

Máy hút chân không Hàn Quốc IVP-2141 giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách an toàn hợp vệ sinh cùng tăng thời gian bảo quản sản phẩm lên tối đa.

Máy Hút Chân Không Hàn Quốc Ivp 2141

Máy có trọng lượng chỉ 2.3kg cùng kích thước nhỏ gọn 370x150x(5-80) mm. Cấu tạo máy đơn giản giúp việc vệ sinh máy trở lên dễ dàng. Đây là dòng máy hút chân không cao cấp hàn quốc nên có độ bên cao và an toàn rất tốt chỉ sử dụng một loại bao bì duy nhất của nhà sản xuất.

Bo mạch chủ của máy được thiết kế ngăn chống thấm nước, cùng đèn báo tín hiệu khi máy hoạt động.

8. Máy hút chân không Fresh Pack Pro

Máy hút chân không thực phẩm Fresh Pack Pro vô cùng tiện dụng trong gia đình, dễ sử dụng. Giúp bảo quản sản phẩm gấp 5 lần thông thường và an toàn thực phẩm.

Máy Hút Chân Không Fresh Pack Pro

Sản phẩm có thể hút sạch 95% không khí ra ngoài, ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại. Ngoài ra máy còn có thiết kế thông minh giúp bạn sử dụng dễ dàng đơn giản chỉ cần đặt miện túi vào bị trí ép.

9. Máy hút chân không gia đình Emilya Ronegye

Máy hút chân không này có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và được làm bằng hợp chất ASB cao cấp, dễ dàng tháo rời và vệ sinh máy.

Máy Hút Chân Không Gia Đình Emilya Ronegye

Sản phẩm hút được cả các thực phẩm có nước cùng hệ thống đèn led với ánh sáng nhẹ. Có hai chế độ hút tự động và thủ công với lực hút siêu mạnh giúp hút được cùng lúc nhiều túi. Sản phẩm hút xong sẽ hàn mép túi lại ngay là mối hàn kín không rò rỉ.

10. Máy hút chân không gia đình 2GOOD A1

Máy hút chân không này có thiết kế nhỏ gọn và rất dễ sử dụng với các thao tác đơn giản. Đóng gói hút được chân không cho cả các thực phẩm có chứ nước, chứa bột. Sản phẩm với độ bền cao và kiểu dáng cao cấp giúp bảo quản thực phẩm an toàn gấp 5 lần bình thường.

Máy Hút Chân Không Gia Đình 2Good A1

Kích thước của sản phẩm chỉ có 360x150x70mm với tông màu là đen trắng. Hút được 100% không khí tạo ra môi trường chân không hoàn hảo. Có đèn UV trong suốt giúp người dùng quan sát được các bộ phận bên trong máy.

5 Bình luận
Hiển thị tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao nhất Xếp hạng thấp nhất Thêm đánh giá của bạn
  1. Rất kém từ sản phẩm đến nhà bán hàng

  2. Rất kém từ sản phẩm đến nhà bán hàng

  3. hàng nhận được được xinh xỉu. nhỏ gọn lại tiện lợi. siêu tiên ích cho những ng hay dùng gói lớn

  4. Đóng hàng chắc chắn Đã hút thử 3 túi thấy dễ sử dụng, hút khá nhanh Giá hợp lý

  5. Đóng hàng chắc chắn Đã hút thử 3 túi thấy dễ sử dụng, hút khá nhanh Giá hợp lý

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo