Những Trang Web Thanh Lý Tủ Quần Áo Đảm Bảo Nhất!

Trong xã hội hiện đại ngày nay, các trang thương mại điện tử đã không còn xa lạ với con người. Việc tìm kiếm những nơi thanh lý tủ quần áo trên các các trang web là điều vô cùng dễ dàng. Hiện tại có các trang web phổ biến về đồ thanh lý đã được đa số người dùng tin tưởng và đánh giá cao như sau: chotot.com, noithatgiasi.org, hangthanhly436.com, chonoithatthanhly.com và vinasave.com. Tìm hiểu về đặc điểm các trang mua sắm này qua những thông tin dưới đây nhé! 

5 Website thanh lý tủ quần áo đảm bảo

Do vận hành hệ thống với mô hình C2C tức là khách hàng tới khách hàng, các trang web sau đã lấy lòng được người dùng. Đặc biệt, các sản phẩm được kinh doanh trên các trang web này thường là đồ cũ hoặc đồ secondhand. Nói cách khác, các trang web này giúp những người không còn nhu cầu sử dụng một món đồ nào đó có thể bán lại nó cho người nào cần với giá rẻ hơn. Việc mua online trên các web khiến bạn tiết kiệm được thời gian và không cần phải lội nắng mưa đi tìm kiếm các hàng bán thanh lý tủ quần áo. Thay vì mệt mỏi bởi quá nhiều thông tin, tại các trang web này, người dùng chỉ cần tìm kiếm từ khóa bản thân cần và lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng.

Website Thanh Lý Tủ Quần Áo

Website Thanh Lý Tủ Quần Áo Giúp Những Người Không Còn Nhu Cầu Sử Dụng Một Món Đồ Nào Đó Có Thể Bán Lại Nó Cho Người Nào Cần Với Giá Rẻ Hơn

1. Chotot.com

Khi nhắc đến chotot.com, chắc hẳn đã quá nhiều người biết tới trang web này do chiến lược marketing khi mới thành lập rất hiệu quả. Trang web này có giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng và rất dễ sử dụng. Chotot.com được thiết kế phẳng, tập trung chủ yếu là vào hình ảnh và thông tin biểu của sản phẩm.Trên trang web này, mặt hàng nào cũng có, được chia theo nhiều mức giá và nhiều phân loại hàng. Chính vì vậy, chotot.com đã được đông đảo người dùng chọn làm nơi để mua và bán hàng hóa.

Giao Diện Chotot.com

Giao Diện Chotot.com

Do đó, việc có người thanh lý tủ quần áo trên trang web chotot.com là điều đương nhiên. Việc tìm kiếm thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gõ từ khóa “ thanh lý tủ quần áo” là có vô vàn sản phẩm khắp cả nước hiện ra để bạn chọn lựa. Lưu ý nhỏ rằng bạn nên chọn người bán có mức độ uy tín cao qua đánh giá người mưa trước.

Tủ Quần Áo Thanh Lý Tại Giao Diện Chotot.com

Tủ Quần Áo Thanh Lý Tại Chotot.com

Tại đây, số lượng tủ quần áo thanh lý luôn được cập nhật thường xuyên với đa dạng các mẫu mã. Do các loại tủ tại trang web này được tổng hợp từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam nên có đầy đủ các loại tủ với chất liệu khác nhau. Từ tủ vải, tủ nhựa, tủ gỗ công nghiệp đến tủ gỗ tự nhiên, tủ sắt,….. Khung giá tại đây cũng rất rộng. Có  loại tủ giá rẻ dưới 1 triệu và cũng có loại tủ tuy là hàng thanh lý nhưng giá lên tới hàng chục triệu.

Túi vải treo đựng đồ Miniso 4 ngăn - Hàng chính hãng

Có thể gấp gọn Có thể treo lên, tiết kiệm diện tích sàn Màu sắc trang nhã Kín các phía, giúp chống bụi Có 4 ngăn chứa đồ tiện lợi Giúp sắp xếp đồ ngăn nắp
215.000 387.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Cập nhật lần cuối vào:9 Tháng Ba, 2024 6:38 sáng

2. Noithatgiasi.org

Với phương châm làm việc: ”Chất lượng tạo nên sự tin tưởng”, noithatgiasi.org đã để lại ấn tượng tốt trong lòng người dùng. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm cho mình những món đồ thanh lý từ người khác với mức giá cực tốt. Trang web này thường có những ưu đãi lớn hàng tháng để thu hút người dùng mới và tri ân khách hàng. Các mục trong trang web cũng rất đa dạng, bao gồm cả mục thanh lý tủ quần áo bạn cần tìm.

Giao Diện Noithatgiasi.org

Giao Diện Noithatgiasi.org

Noithatgiasi.org luôn cam kết luôn tận tâm mang tới những thiết kế hữu ích, các sản phẩm chất lượng với giá bán hợp lý nhất ở mọi thời điểm. Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình cùng các chính sách bảo hành luôn đảm bảo quyền lợi của người mua. Do đó, bạn hãy yên tâm khi tìm kiếm thanh lý tủ quần áo tại đây, trang web này sẽ không làm bạn thất vọng bởi:

  • Giá tủ quần áo thanh lý tại đây giao động từ 1 triệu đến 9 triệu đồng
  • Mẫu mã tủ vô cùng đa dạng, đa số là tủ gỗ tự nhiên và gỗ ép
  • Kích thước có đủ từ bé đến lớn, việc của bạn chỉ cần chọn loại tủ có kích thước phù hợp nhất
  • Các loại tủ tại đây được trang web hỗ trợ giảm giá cho người dùng thường xuyên
  • Trang web còn bán theo combo nhiều loại tủ cùng nhau để có mức giá ưu đãi cho người dùng
Thanh Lý Tủ Quần Áo Tại Noithatgiasi.org

Thanh Lý Tủ Quần Áo Tại Noithatgiasi.org

-32% Tủ Vải Quần Áo 3D Khung Sắt Chắc Chắn
269.000 399.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Tủ Quần Áo- Tủ Treo Quần Áo Gỗ- Thanh Lý Giá Rẽ
269.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Tủ Quần Áo- Tủ Treo Quần Áo- Thanh Lý Giá Rẽ
1.060.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Cập nhật lần cuối vào:18 Tháng Ba, 2024 2:38 chiều

3. Hangthanhly436.com

Hangthanhly436.com được tạo ra với mong muốn cung cấp đầy đủ những món nội thất hay đồ công nghệ mà bạn đang tìm kiếm. Với phương châm “Mua người chán bán cho người cần”, các sản phẩm đồ cũ đã được kiểm tra kỹ càng để không bị vứt đi mà sẽ được đưa tới bán lại cho người cần. Chỉ với 5 đặc điểm của tủ quần áo thanh lý tại đây, Review Chuẩn sẽ cho bạn thấy việc lựa chọn trang web thanh lý này để mua hàng tại thành phố Hồ Chí Minh là sự lựa chọn hoàn hảo:

  • Giá thành tủ quần áo thanh lý giao động từ 1,7 triệu tới dưới 10 triệu cho một chiếc tủ quần áo thanh lý
  • Các mẫu tủ được kiểm tra kỹ lưỡng, nếu đạt tiêu chuẩn thì mới được đăng lên bán
  • Chất liệu của tủ được rao bán tại đây chủ yếu là tủ làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ ép
  • Kích thước tủ to, từ 2 cánh trở lên
  • Tủ có 2 loại cánh là cánh lùa và cánh mở
Sản Phẩm Tủ Quần Áo Thanh Lý Tại Hangthanhly

Sản Phẩm Tủ Quần Áo Thanh Lý Tại Sản Phẩm Tủ Quần Áo Thanh Lý Tại Hangthanhly

Với trang web này, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm chiếc tủ quần áo thanh lý phù hợp với nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên,để có thể tìm kiếm mặt hàng thanh lý tủ quần áo, bạn cần phải sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Lý do của bất tiện đó là trang web này hoạt động với quy mô nhỏ nên chỉ nhận trao đổi tại thành phố Hồ Chí Minh chứ không vận chuyển toàn quốc. Điều này quả thật đáng tiếc với người dùng tại những tỉnh thành khác.

Những Mẫu Tủ Quần Áo Vải Không Bao Giờ Lỗi Mốt

4. Chonoithatthanhly.com

Nếu thành phố Hồ Chí Minh có hangthanhly436.com thì tại khu vực miền Bắc có trang web chonoithatthanhly.com uy tín không kém. Trang web này hoạt động với tiêu chí “ Mang đến tối đa lợi ích cho khách hàng” và đảm bảo với người dùng rằng bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tốt nhất. Với tổng cộng 8 năm làm việc với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trang web này tự tin là một thương hiệu uy tín được các công ty và cá nhân tin tưởng.

Tủ Quần Áo Thanh Lý Uy Tín Tại Chợ Nội Thất

Tủ Quần Áo Thanh Lý Uy Tín Tại Chonoithatthanhly.com

Đặc điểm các mẫu tủ quần áo thanh lý tại chonoithatthanhly.com: 

  • Đa số các sản phẩm tại đây được làm từ gỗ công nghiệp, gỗ ép
  • Các sản phẩm này phù hợp với những căn nhà theo phong cách tối giản kiểu Nhật hoặc hiện đại
  • Thiết kế đều là tủ đứng sát đất, không chân, có 2 cánh trở lên và rất nhiều ngăn. Có cả loại tủ to 4 đến 5 cánh
  • Giá cả cũng rất phải chăng, giao động từ 1,6 đến 4,5 triệu và được giảm giá thường xuyên

Nếu bạn là người sinh sống tại miền Bắc, bạn hoàn toàn có sử dụng dịch vụ của trang web này. Việc tìm kiếm thanh lý tủ quần áo của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn. Khi sản phẩm của bạn bị lỗi, bạn sẽ được nhanh chóng đổi trả và hoàn tiền. Hơn nữa, nếu bạn chưa có tiêu chuẩn cho một chiếc tủ quần áo thanh lý, nhân viên sẽ tận tình giúp bạn tìm ra.

XẢ KHO THANH LÝ TỦ QUẦN ÁO GỖ THÔNG 97x150 cm. TỦ TREO QUẦN ÁO ĐÔI 5 TẦNG Cao Cấp

HÀNG LUÔN SẴN NÊN CÁC BẠN ĐỪNG LO LẮNG ẠThông tin sản phẩm
750.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cập nhật lần cuối vào:18 Tháng Ba, 2024 2:38 chiều

5. Vinasave.com

Ngoài các trang web trên, Review Chuẩn gợi ý cho bạn trang web vinasave.com uy tín để bạn có thể tìm kiếm những ai có nhu cầu thanh lý tủ quần áo. Trang web vinasave.com cam kết sẽ mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Không chỉ gây ấn tượng chất lượng tốt và nguồn gốc rõ ràng của mỗi sản phẩm, trang web này còn nổi bật với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Chonoithatthanhly.com

Giao Diện Website Vinasave.com

Khi bạn tìm kiếm từ khóa “ thanh lý tủ quần áo”  tại vinasave.com, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Nếu mua hàng tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Không chỉ vậy, nếu trong thời gian bảo hành, sản phẩm của bạn cần sửa chữa, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của trang web sẽ đến và sửa miễn phí cho bạn.

Sau đây là các đặc điểm của tủ quần áo tại trang web vinasave.com bạn cần biết:

  • Đa số các sản phẩm tại đây là tủ được làm từ gỗ tự nhiên rất đẹp
  • Chủ yếu là các tủ đứng, có gầm và là tủ 2 cánh
  • Kích thước và kiểu dáng phổ thông, phù hợp với những căn nhà mang nét xưa, nét truyền thống
  • Giá tủ gỗ tự nhiên giao động từ 5 đến 10 triệu
  • Trang web thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá tủ quần áo lên đến 70%. Vậy nên bạn sẽ chỉ cần chi ra số tiền rất nhỏ so với giá sản phẩm ban đầu
Sản Phẩm Tủ Quần Áo Thanh Lý Tại Vinasave.com

Sản Phẩm Tủ Quần Áo Thanh Lý Tại Vinasave.com

Sau khi bạn hoàn tất thủ tục thanh toán, cho dù bạn ở đâu vinasave.com cũng sẽ giao hàng tới cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh thì đơn hàng của bạn sẽ được miễn phí giao hàng. Các mặt hàng của vinasave.com sẽ được trải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tới tay khách hàng.

Mua “online” tủ đựng quần áo cho bé trang nào uy tín?

Lưu ý khi tìm mua tủ quần áo thanh lý

Nên mua tủ quần áo thanh lý còn mới 90%

Đầu tiên, bạn mua tủ quần áo thanh lý không có nghĩa là sản phẩm đó đã cũ. Trên các sàn thương mại điện tử thì lại có đầy đủ các loại tủ từ cũ đến mới. Đôi khi các sản phẩm được rao bán là hàng mới nhưng trong quá trình sản xuất có một chút lỗi nhỏ nên được giao bán với giá rẻ hơn. Do đó, bạn nên chọn mua những sản phẩm còn mới 90% trở lên từ người thanh lý tủ quần áo rao bán. Điều này sẽ giúp bạn có thể có chiếc tủ quần áo chất lượng còn tốt mà giá cả lại phải chăng.

Nên Mua Tủ Quần Áo Thanh Lý Còn Mới 90%

Nên Mua Tủ Quần Áo Thanh Lý Còn Mới 90%

Chọn chất liệu tủ quần áo thanh lý tốt

Tiếp theo, cũng là điều quan trọng nhất, bạn hãy hỏi người bán thanh lý tủ quần áo kỹ càng về chất liệu của tủ. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng chất liệu để làm tủ như: nhôm, vải, nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,… Bạn hãy lựa chọn loại tủ có chất liệu phù hợp với bản thân và túi tiền. Review Chuẩn gợi ý cho bạn hãy mua chiếc tủ làm bằng gỗ công nghiệp vì nó vừa đẹp, sang trọng, giá lại phải chăng.

Cần xem xét từng góc tủ trước khi mua

Thứ hai, bạn nên yêu cầu người bán chụp cận cảnh các góc tủ để kiểm tra, nếu có thể bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để check. Việc thanh lý tủ quần áo đôi khi đã được người bán kiểm tra rất kỹ lưỡng khi đăng thông tin lên web để bán nhưng có thể còn sót một số vấn đề không hợp ý bạn. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhấn đặt hàng thanh lý bạn nhé!

Xem Xet Tung Goc Tu Thanh Ly

Cần Xem Xét Từng Góc Tủ Trước Khi Mua

Chọn tủ thanh lý có kích thước phù hợp

Thứ ba, bạn hãy đo đạc kích thước nơi để tủ trước khi mua tủ quần áo từ các trang web thanh lý tủ quần áo. Điều này giúp bạn có thể lựa chọn cho mình được chiếc tủ có kích thước vừa vặn. Nếu bạn mua tủ quá to, vị trí đặt tủ sẽ không vừa vặn còn nếu chiếc tủ quá nhỏ sẽ bị trống vị trí đặt. Điều này dẫn đến việc bạn sẽ mất thời gian cùng công sức để đổi trả và mua một cái tủ khác.

Chọn tủ thanh lý phù hợp không gian

Thứ tư, bạn nên chọn những nơi bán thanh lý tủ quần áo có màu và kiểu dáng đồng bộ với nội thất gia đình. Một chiếc tủ có tông màu và kiểu dáng giống với những vật dụng khác trong phòng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên hài hòa hơn, tránh bị rời rạc, lạc quẻ.

Chon Tu Hop Khong Gian

Chọn Tủ Thanh Lý Phù Hợp Không Gian

Lưu ý đến chế độ bảo hành khi mua tủ quần áo thanh lý

Cuối cùng, để chắc chắn, bạn cần phải hỏi người thanh lý tủ quần áo về chế độ bảo hành của sản phẩm. Do mỗi sản phẩm đều có chế độ bảo hành khác nhau, bạn nên chọn sản phẩm có giấy bảo hành dài hạn. Một điều nữa, bạn nên chọn các nhà bán hàng uy tín trên các trang thương mại điện tử để tránh việc lừa đảo diễn ra.

Tủ quần áo bằng nhựa đài loan 1,85m x1,25m x50cm các màu

GIới thiệu về chiếc tủ quần áo làm bằng nhựa đài loan Kích thước: 1,85m x 1,26m x50cmChất liệu: nhựa đài loan cao cấp 2 lớpMàu: kem, hồng, tím  ...
2.000.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn

Tủ Nhựa Đài Loan 3 Cánh Màu Giả Gỗ Cao Cấp

Được làm từ 100% nhựa Đài Loan cao cấp: Không cong vênh, ẩm mốc, mối mọt.Không mùi, an toàn với trẻ nhỏ.Thiết kế tiện dụng, thẩm mỹ, với sức chứa lớn, tối ưu không gian và nhu cầu ...
2.100.000 3.050.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn

TỦ QUẦN ÁO TRẺ EM 2 CÁNH 5 NGĂN KÉO + KỆ TRANG TRÍ, KHÔNG ẨM MỐC, MỐI MỌT -...

Kích thước Dài x rộng x cao = 135x40x125cmChất liệu Nhựa 2 lớp chuyên dùng cho nội thất gia đình và văn phòngKhông ẩm mốc, mối mọtChịu ẩm 100%Tiện dụng, vận chuyển nhẹ nhàngCấu ...
2.190.000 2.325.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Cập nhật lần cuối vào:18 Tháng Ba, 2024 2:38 chiều

Qua bài viết vừa rồi, Review Chuẩn đã đưa ra các gợi ý cho bạn về các web thanh lý tủ quần áo uy tín. Hy vọng bạn có thể tìm được một chiếc tủ quần áo phù hợp nhất với bản thân. Đừng quên theo dõi Reviewchuan.vn thường xuyên để cập nhật các bài viết có ích trong cuộc sống nhé!

Chúng tôi sẽ rất vui khi nghe những suy nghĩ của bạn

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo