10 Body mist nào thơm giữ mùi lâu nhất hiện nay

Body mist là sản phẩm làm đẹp mang lại cho chị em sự lôi cuống và là sản phẩm có mùi hương quyến rũ, tinh tế, sang trọng. So với nước hoa truyền thống thì loại xịt thơm này mang lại mùi hương thơm tho, dịu nhẹ, đa dạng hơn về mùi thơm, giá thành rẻ hơn nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Tuỳ theo từng người từng sở thích mà chúng ta sẽ chọn loại body mist khác nhau theo cách riêng biệt. Nếu bạn chưa biết cách chọn loại xịt thơm toàn thân tốt nhất cho mình hoặc phù hợp với bản thân. Thì hãy cùng theo dõi 10 loại xịt thơm được đánh giá tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

Body mist là gì? Khác nước hoa không?

Body mist là sản phẩm xịt thơm toàn thân tạo mùi cho cơ thể với hương thơm dịu nhẹ hơn so nước hoa truyền thống. Một số loại có khả năng cấp độ ẩm cho da. So với nước hoa thì body mít ít cô đặc hơn nên thời gian giữ hương thơm chỉ khoảng 4 tiếng. 

Body Mist Là Gì

Body Mist Là Sản Phẩm Xịt Thơm Toàn Thân Tạo Mùi Cho Cơ Thể Với Hương Thơm Dịu Nhẹ

Body mist do có cả 2 công hiệu là tạo hương thơm và giữ ẩm cho da nên ngoài dùng cho nữ, nam giới cũng có thể sử dụng được sản phẩm này. Tuy thời gian giữ mùi hương ngắn hơn nước hoa nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều nên bạn không cần phải đắn đo khi sử dụng loại xịt thơm này thay cho các loại nước hoa đắt tiền nhé.

[Review] Nước Hoa Hồng Nhật Bản Nào Tốt Nhất?

Tác dụng của nước hoa xịt toàn thân body mist

Lựa chọn xịt thơm body mít thay thế nước hoa hiện nay là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ, vì giá thành rẻ hơn nhiều các loại nước hoa hiện nay có trên thị trường. Sản phẩm thích hợp cho những bạn muốn sở hữu một mùi hương đặc trưng riêng biệt mà lại không muốn bỏ nhiều tiền vào nước hoa.

Đem đến mùi hương tự nhiên, đặc biệt cho người sở hữu

Nếu bạn là một người mới tìm hiểu và bắt đầu muốn sử dụng nước hoa thì hãy thử ngay xịt toàn thân body mist để trải nghiệm trước nhé. Chắc chắn loại xịt toàn thân này sẽ không khiến bạn thất vọng, bởi đặc trưng của các dòng xịt toàn thân này là mùi thơm tự nhiên đến từ trái cây, hoặc là hoa cỏ. 

Tác Dụng Body Mist

Xịt Thơm Toàn Thân Có Mùi Hương Trái Cây Hoặc Chiết Xuất Từ Hoa Cỏ

Giống như nước hoa khô, xịt toàn thân được làm chủ yếu từ các loại tinh dầu chiết xuất hoa cỏ hoặc trái cây nên khá dịu nhẹ. Bạn có thể thoái mái thử nhiều mùi thơm khác nhau để tạo nên mùi đặc trưng của bản thân. Sử dụng xịt thơm toàn thân giúp bạn luôn tự tin về mùi hương cơ thể trước người khác.

Có giá bán rẻ hơn nước hoa rất nhiều

So với việc phải bỏ hàng chục triệu đồng để sở hữu một chai nước hoa hàng hiệu thì chỉ với vài trăm nghìn đồng, bạn đã có thể có một chai xịt toàn thân cực kỳ “xịn sò”. Nhưng nói vậy không đồng nghĩa với việc chất lượng mùi hương hay nhà sản xuất xịt thơm có vấn đề gì. Mà lý do cho điều này chỉ đơn giản là bởi xịt toàn thân sử dụng ít tinh dầu thơm hơn, cùng với đó là nguyên liệu để làm nên xịt thơm phổ biến hơn mà thôi.

Xịt Thơm Toàn Thân Có Giá Bán Rẻ Hơn Nước Hoa Rất Nhiều

Xịt Thơm Toàn Thân Có Giá Bán Rẻ Hơn Nước Hoa Rất Nhiều

Vì thế, bạn không cần phải lo lắng khi xịt toàn thân có giá rẻ hơn nước hoa nhé. Trên thực tế thì giá bán của xịt toàn thân cũng rất phù hợp với dung tích, nên sẽ không quá khi nói rằng, Body mist thật sự là loại nước thơm “ngon”, “bổ”, “rẻ”.

Tiện lợi và giúp bạn tạo cá tính riêng

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một chai xịt body xịt thơm vào quần áo của mình. Nếu làm điều này với nước hoa thì sẽ có phần lãng phí, nhưng với xịt thơm thì không. Điều này thật sự tiện lợi khi bạn muốn có một thứ gì đó của riêng mình. Khẳng định bản thân thông qua mùi thơm mà mình sở hữu cũng là một ý tưởng không tồi phải không nào? 

Có thể dùng để dưỡng thể ban đêm 

Bạn không hề nhìn nhầm đâu, đây chính xác là tác dụng của những chai xịt thơm toàn thân có bề ngoài trông cực kỳ “nhỏ nhắn” và “xinh xắn”. Cho dù không phải là một loại dưỡng thể hay kem dưỡng trắng có công dụng cấp ẩm cho da, thì nó vẫn có thể dùng để làm dưỡng thể ban đêm. Tác dụng này khi đặt lên bàn cân với các loại kem dưỡng ẩm cũng không hề kém cạnh đâu nhé. 

Có Thể Dùng Để Dưỡng Thể Ban Đêm 

Có Thể Dùng Xịt Toàn Thân Để Dưỡng Thể Ban Đêm

Để dùng xịt thơm Body mist làm dưỡng thể ban đêm hiệu quả, bạn có thể xịt một lớp mỏng vào da trước khi đi ngủ. Hoặc là xịt trực tiếp xịt thơm lên gối hoặc lên ga trải giường. Thời gian làm những điều này chỉ vài phút, nhưng hiệu quả thì sẽ khiến bạn bất ngờ. Nếu không tin, hãy thử một lần nhé! 

Top 10 Kem Dưỡng Da Tay Tốt Nhất Cho Chị Em

Những loại xịt thơm toàn thân body mist phổ biến?

Sản phẩm xịt thơm toàn thân hiện nay được ưa chuộng bởi các bạn trẻ, để đáp ứng được nhu cầu cũng như phát triển dòng sản phẩm này mà sản phẩm luôn đáp ứng được cả nam và nữ.

Body mist cho nam

Do tuyến mồ hôi của nam hoạt động mạnh mẽ hơn nữ, nên các dòng sản phẩm nước hoa nam hay xịt toàn thân dành cho phái mạnh luôn có thêm dung dịch giảm tiết tố mồ hôi. Các sản phẩm này hầu hết sẽ có hương thơm mạnh và đầy chất nam tính.

Body Mist Cho Nam

Body Mist Cho Nam

Body mist cho nữ

Dù tuyến mồ hôi của nữ hoạt động ít hơn nam nhưng các sản phẩm này vẫn giúp giảm mồ hôi, nhưng sản phẩm nữ thì thường có nhiều yêu cầu hơn cho nam nên cũng đa dạng về mùi thơm hơn dòng sản phẩm cho nam. 

Body Mist Cho Nữ

Body Mist Cho Nữ

Phần lớn các sản phẩm cho nữ có mùi thơm nhẹ nhàng, dịu, dễ chịu,… Đa phần sản phẩm còn có thêm các thành phần chăm sóc , cấp nước cho da.

[Review] Top 12 loại xịt khoáng tốt, bán chạy nhất hiện nay

Cách sử dụng body mist để có mùi thơm lâu hơn và chính xác nhất

Cũng như dùng nước hoa thì sản phẩm body mist cũng xịt trực tiếp lên cơ thể. Bạn nên giữ khoảng cách xịt ít nhất là 15cm và tốt nhất sử dụng ngay sau khi tắm xong và lau khô người, vì thời điểm này làn da của bạn dễ thẩm thấu tinh dầu hơn, tạo ra mùi thơm nhanh và sâu hơn.

Một số mẹo nhỏ khi sử dụng sản phẩm:

  • Sau khi tắm xong bạn lau khô cơ thể và thoa một lớp dưỡng ẩm lên khắp cơ thể
  • Lắc đều sản phẩm body mít rồi xịt lên cơ thể và hãy để ý đến các vị trí lưu lại hương thơm tốt nhất như : Cổ, mạch máu, vùng khe ngực.
  • Sản phẩm body mist giữ hương không lâu như nước hoa chỉ được khoảng vài giờ nên bạn cần thương xuyên xịt lại sau vài giờ nhé để cơ thể luôn có mùi thơm cả ngày
Cách Sử Dụng Body Mist

Cách Sử Dụng Body Mist Thơm Lâu

Kinh nghiệm mua xịt thơm toàn thân body mist

Để lựa chọn được một chai xịt thơm toàn thân hoặc nước hoa một cách tốt nhất phù hợp nhất với bạn thì có thể tham khảo một vài cách sau nhé:

  • Xịt thử sản phẩm lên cổ tay xem mùi hương có thích hợp với bạn không đúng sở thích của bạn không nhé. Đặc biệt lưu ý xem sản phẩm có kích ứng với da không.
  • Nếu bạn đang có làn da nhảy cảm thì hãy đọc kĩ thành phần của sản phẩm.
Kinh Nghiệm Mua Xịt Thơm Toàn Thân

Kinh Nghiệm Mua Xịt Thơm Toàn Thân

  • Kiểm tra xem sản phẩm có nồng độ thơm nhẹ nhàng hay là nồng. Tuỳ vào môi trường công việc, môi trường tiếp xúc của bạn để chọn lựa sản phẩm.
  • Giá thành sản phẩm luôn là thứ phải cân nhắc.
  • Nghiên cứu kỹ hướng dẫn sử dụng, tác dụng cùng những tính năng nổi bật của sản phẩm.

[Review] Tẩy tế bào chết môi tốt nhất 2022-2023

Top 10 Body mist nên sở hữu nhất trong năm nay

Body mist là dòng sản phẩm kết hợp hai trong một giữa dưỡng da và nước hoa, mang đến khả năng vượt trội về cấp ẩm cho da hiệu quả. Cùng review chuẩn tìm hiểu top 10 sản phẩm được yêu thích nhất nhất có mùi thơm đặc trưng và giữ hương thơm lâu nhất nhé.

1. Victoria Secret Very Sexy Fragrance Mist

Đây là sản phẩm xịt thơm toàn thân body mist nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn bởi sự đặc trưng từ hương thơm đặc biệt và thiết kế hoàn toàn khác tất cả sản phẩm khác của thương hiệu này.

Xịt thơm Victoria Secet luôn giữ được một sự cuốn hút đặc biệt, sản phẩm có lượng tinh dầu ít, hương thơm không giữ lâu được như nước hoa nhưng lại rất được yêu thích bởi mùi hương nhẹ, dễ chịu.

Xịt Thơm Toàn Thân Victoria’s Secret Very Sexy Fragrance Mist

Sản phẩm có mùi thơm ngào ngạt, quý phái, độ lưu hương tầm 7-8 giờ do trong sản phẩm có tinh thể nước hoa nên độ lưu hương lâu hơn các sản phẩm xịt thơm toàn thân khác.

Thông tin:

  • Thương hiệu: Victoria’s secret
  • Tình trạng da: Others
  • Xuất xứ: Mỹ

2. Victoria’s Secret – Aqua Kiss Water Blooms Fragrance Mist

Vẫn là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Victoria’s Secret có xuất xứ tại Mỹ và cực kỳ được giới trẻ yêu mến và cũng là lựa chọn hàng đầu cho xịt thơm toàn thân.

Victorias Secret – Aqua Kiss Water Blooms Fragrance Mist

Sản phẩm này có mùi hương nhẹ nhàng, dạng lỏng với kết cấu mỏng, mịn cùng tỉ lệ tinh dầu thấp. Được chiết xuất từ Hoa Lan Nam Phi kết hợp cùng với hoa cúc mang mùi thơm thanh mát, sảng khoái.

3. Bath Body Works Beautiful Day

Có lẽ trong 10 sản phẩm hàng đầu của dòng sản phẩm xịt thơm toàn thân body mist được yêu thích nhất hiện nay dành cho phái yếu thì cái tên Bath Body Works Beautiful Day không thể nào không được liệt kê, sản phẩm có một mùi hương ngọt ngào quyến rũ kết hợp của kiệt tác với hương hoa cúc, hoa mẫu đơn cùng với hương táo. Ngoài tạo mùi thơm sản phẩm còn cung cấp các chất hữu ích cho việc dưỡng da.

Bath Body Works Beautiful Day

Các dòng sản phẩm của hãng này luôn cuốn hút người dùng bởi mùi hương quyến rũ mà khó có thể tìm thấy ở các sản phẩm khác trên thị trường. Mà khả năng dưỡng da cực kỳ an toàn với các chất lành tính phù hợp mọi loại da.

4. NIKE Body mist

Dưới cái tiết trời nắng nóng của mùa hè đặc biệt là tiết trời của miền bắc này, bạn chỉ cần ở ngoài trời vài phút thôi thì tuyến mồ hôi đã hoạt động mạnh mẽ làm người đối diện khó chịu về mùi cơ thể rồi. Đừng lo lắng lắm với sản phẩm xịt thâm toàn thân của Nike này giúp bạn giải quyết mọi vấn đề, xử lý mùi cơ thể mang đến một mùi thơm nhẹ.

Nike Body Mist

Khả năng lưu trữ hương thơm của sản phẩm lên tới 24h và hiệu quả đặc biệt với các vùng du ới cánh tay. Đây là sản phẩm mạnh mẽ cho nam tính, dù vậy cũng có các sản phẩm nhẹ nhàng, tính tế và tràn đầy quyến rũ.

5. Samourai Fragrance Body Mist

1 trong 10 loại sản phẩm được săn đón nhiều nhất năm nay có thể nói tới đó là dòng Samourai 150ml này. Sản phẩm có rất nhiều mùi hương dành cho cả nam và nữ giúp bạn luôn có một cơ thể thơm tho trong tiết trời mùa hè nóng bức.

Samourai Fragrance Body Mist

Dòng sản phẩm Samourai có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế đẹp mắt với kích thước 150ml vô cùng tiện lợi khi sử dụng cũng như bảo quản và dễ dàng mang đi xa. Mùi hương chủ đạo của Samourai là hoa nhài vô cùng quyến rũ người đối diện, bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích sản phẩm này. Ngoài ra còn có các thành phần từ trái cây tươi mát, ngọt ngào, tinh tế giúp tôn nên sự cuốn hút và nét đẹp đặc trưng của phái nữ.

6. Xịt Thơm Body Mist Bath & Body Works Đủ Mùi 36ML

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn trong chai chỉ với 36ml. Đây là một dòng sản phẩm dành cho các bạn không thích mùi nồng của nước hoa, cực kì phù hợp với học sinh, sinh viên.

 Xịt Thơm Body Mist Bath &Amp; Body Works Đủ Mùi 36Ml

Sản phẩm có mùi hương thanh tao, dịu dàng của hoa mẫu đơn, tạo cho bản cảm giác dễ chịu sản khoái. Sản phẩm có hàng loạt mùi thơm để bạn trải nhiệm như hương thơm của hoa anh đào, sâu lắng và tinh tế. Hãy thử một sản phẩm với mùi hương mà bạn ưa thích để luôn bỏ vào chiếc túi của mình và giữ cho cơ thể có mùi hương đặc trưng cả ngày.

7. Nước Hoa Nữ Xịt Thơm Toàn Thân Victoria, Victoria’s.Secret 250ml

Đây là dòng sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Victoria’s với mùi thơm nhẹ nhàng quyến rũ, mùi hương sản phẩm này không gây khó chịu cho người đối diện như nước hoa nồng nặc. Là sản phẩm thuộc dòng body mist nên khả năng lưu hương sản phẩm này khoảng 3-4h.

Nước Hoa Nữ Xịt Thơm Toàn Thân Victoria, Victoria'S.secret 250Ml

Sản phẩm này do tinh dầu với tỉ lệ thấp, cộng với toả hương mức độ cao nên sẽ có cảm giác có mùi cồn ngay khi xịt, nhưng đừng no mùi cồn sẽ bay nhanh ngay sau đó chỉ khoảng thời gian 1 phút.

8. The Body Shop

Là một trong những cái tên được nhiều bạn trẻ săn lùng trong năm nay, khỏi phải nói bạn nên thử sản phẩm này như thế nào, sản phẩm được đánh giá cực tốt với sự nhẹ nhàng, thư thái với hương trái cây, hoa và cam chanh tươi mát.

The Body Shop

The body shop còn mang đến hương thơm đặc trưng khác biệt khi bạn sử dụng cùng với sữa dưỡng thể.

9. Cool & Bright

Cool & Bright thích hợp sử dụng cho mùa hè và mùa thu là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương của cam, lê và mùi thanh mát của sen. Đây là sản phẩm không thể thiếu của những bạn thích một mùi hương dịu dàng tươi mát.

Cool &Amp; Bright

Sản phẩm có dung tích: 250ml và thời gian lưu hương từ 4 đến 6 giờ, giá bán trên thị trường dao động từ 300-340k.

10. Love Addict Fragrance Mist

Cái tên sản phẩm mình nhắc đến cuối cùng trong 10 loại xịt thơm toàn thân đáng chú ý nhất năm nay. Love Addict Fragrance Mist mang đến cho bạn hương thơm dịu dàng, lãng mạng, được tạo bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa cánh lanh rừng và hương cảm.

Love Addict Fragrance Mist

Mùi hương phù hợp với những bạn thích sự ngọt mát, thoang thoảng dễ chịu và thư giãn, sản phẩm được thiết kế đẹp với dung tích 250ml mang lại mùi thơm từ 3 đến 4 giờ.

Trên đây là 10 loại Body Mist được nhiều người lựa chọn nhất năm, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi mua sắm. Xem thêm nhiều review hữu ích khác tại Reviewchuan.vn bạn nhé!

Sản phẩm bán chạy
-16% Xịt Thơm Toàn Thân Victoria Secret - 250Ml
44.000 53.000
Mua Ngay
Shopee.vn shopee.vn
Xịt Ngăn Mùi Toàn Thân Axe Black 67180020 (150Ml)
108.000
Mua Ngay
Tiki.vn tiki.vn
Xịt Thơm Toàn Thân Nữ Oe Dedorant Flower Opus 200 Ml Pháp
180.000
Mua Ngay
Sendo.vn sendo.vn
Xịt Thơm Toàn Thân 48H Evoluderm Anti-Stains White & Yellow 200Ml
180.000
Mua Ngay
Sendo.vn sendo.vn
Combo 2 Xịt Toàn Thân Romano Attitude Nồng Ấm Cá Tính 150Ml
206.000
Mua Ngay
Tiki.vn tiki.vn
Combo 2 Xịt Toàn Thân Romano Force Tươi Mát Năng Động 150Ml
206.000
Mua Ngay
Tiki.vn tiki.vn
[Auth - Nhiều Mùi] Xịt Thơm Nước Hoa Toàn Thân Bath &...
240.000
Mua Ngay
Shopee.vn shopee.vn
Bộ 2 Xịt Thơm Toàn Thân Evoluderm Alun Rock 24H 200Ml
310.000
Mua Ngay
Sendo.vn sendo.vn
Xịt Thơm Toàn Thân Revlon Charlie Body Mist
Mua Ngay
Lazada.vn lazada.vn
-51% ( Ảnh Thật + Video ) Xịt Thơm Toàn Thân Body Vic...
53.900 110.000
Mua Ngay
Lazada.vn lazada.vn

6 Bình luận
Hiển thị tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao nhất Xếp hạng thấp nhất Thêm đánh giá của bạn
  1. giao hàng nhanh, mùi thơm, ngọt

  2. sp tạm đc mùi khá thơm không giữ thơm lâu giá đc nói chung Ok .bdnnwmevdkinnksnwnwbsnnsnejwnwnwnwnwnb

  3. Mùi dễ thương ko nồng , phù hợp khí hậu VN , lưu hương lâu trên người , rất đáng mua.

  4. Hàng tốt đẹp mùi thơm dễ chịu nên dùng thử ạ

  5. Thơm mùi dễ chịu , giao hàng nhanh😘

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo