Top quà tặng tết 2022 cho người thân, đối tác ý nghĩa

Trao tặng nhau những món quà tặng tết ý nghĩa vào cuối năm cũ và đầu năm mới là nét đẹp văn hóa bao đời nay của người Việt. Những món quà này được xem như một lời chúc về sự bình an, may mắn, lời cảm ơn sâu sắc đến với đối phương. Trong bài viết này, Review chuẩn sẽ chia sẻ đến bạn các món quà tặng vào dịp tết 2022 cho người thân và đối tác để bạn tham khảo.

Quà tặng tết cho người thân

1. Cây cảnh tươi

Cây cảnh tươi là một món đồ trang trí tết không thể thiếu ở mỗi gia đình vào dịp Tết đến xuân về. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn món quà tặng tết nào cho người thân, thì một chậu hoa, cây cảnh tươi sẽ là lựa chọn rất hoàn hảo. Những loại cây cảnh và hoa tươi mà bạn có thể mua tặng gồm có: hoa mai, hoa anh đào, hoa vạn thọ, chậu cúc, chậu quất, hoa ly,…

Chậu Cây Cảnh Tươi - Quà Tặng Tết 2022

Chậu Cây Cảnh Tươi – Quà Tặng Tết 2022

Giá của một chậu cây cảnh, hoa tươi chưng tết hiện nay rất đa dạng, dao động từ vài trăm đến vài triệu, tùy vào kích thước và loại cây.

2. Giỏ bánh kẹo – Quà tặng tết

Một giỏ bánh kẹo thơm ngon, đa dạng hương vị cũng là một món quà tặng tết rất thích hợp, mà bất kỳ người tặng nào cũng có thể mua được. Bạn có thể chọn mua những giỏ bánh kẹo đã được người bán làm sẵn. Hoặc bạn tự chọn loại những loại bánh và kẹo mà bạn mong muốn rồi nhờ họ làm một cái giỏ mới đều được. Một giỏ bánh kẹo tết thường sẽ có những món: mứt, chocolate, kẹo và bánh tết các loại.

Giỏ Bánh Kẹo

Giỏ Bánh Kẹo Mix Các Loại

Giá của một giỏ bánh kẹo làm sẵn thường có giá từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng tùy loại và giỏ đặt làm sẽ có sự chênh lệch từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng.

3. Quần áo mới

Tết đến đến xuân về là dịp mà người người nhà nhà rủ nhau đi mua sắm những món đồ mới để đón tết, đặc biệt là quần áo mới. Vì thế, nếu bạn biết được kích cỡ và sở thích về phong cách ăn mặc của những người thân trong gia đình thì đây sẽ là món quà tặng tết rất hợp lý. Bạn có thể chọn mua đồ gia đình, áo dài đi chùa cho ba mẹ , váy cho bé gái, áo quần cho bé trai,…

Quần Áo Mới - Quà Tặng Tết Cho Người Thân

Quần Áo Mới – Quà Tặng Tết Cho Người Thân

Giá thành của quần áo mới hiện nay rất đa dạng, từ bình dân đến cao cấp đều có đủ dao động từ vài trăm đến vài triệu.

-14% Set 5 Bao Lì Xì May Mắn Dành Tặng Cho Khách Hàng...
86.000 100.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
[Giỏ Quà Tết Nestlé] Tết Sẻ Chia
500.000
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
[Sét Quà Tết Sum Vầy 2022] Hộp Quà Tết Cao Cấp Dk...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
[Sét Quà Tết Sum Vầy 2022] Hộp Quà Tết Cao Cấp Dk...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Mai Vàng Đại Lộc Cây Đang Ôm Nụ Chơi Tết 2022
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Tranh Thư Pháp Tết Đến Xuân Về Tặng Liền Ngay Khung Tranh
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Mmluck Bao Li Xi Tet 2022 10 Chiếc Phong Bì Đỏ 2022...
Mua Ngay
Ae__Lazadavn lazada.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 9:22 sáng

4. Giày dép mới

Ngoài việc tặng quần áo, thì bạn còn có thể chọn mua thêm một đôi giày hoặc dép mới để làm quà tặng tết cho những người thân của mình. Hiện nay, có rất nhiều loại giày dép khác nhau, cho nên khi chọn mua bạn cần xem xét đối tượng và sở thích của người được nhận. Để lúc mua có thể chọn được loại thích hợp nhất.

Tặng Giày Dép Mới

Tặng Giày Dép Mới

Chẳng hạn: Giày bata cho bé trai, giày búp bê cho bé gái, dép sandal cho cho ba, cao gót cho mẹ,… Một đôi giày dép mới hiện nay có giá rơi vào khoảng từ vài chục đến vài trăm, có loại lên đến vài triệu.

5. Rượu, bia

Rượu, bia không cồn là một trong những loại thức uống rất quen thuộc, luôn xuất hiện ở mọi gia đình vào dịp tết đến. Do đó, nếu bạn đang phân chưa biết chọn gì để làm quà cho người thân, thì đây sẽ một món quà tặng tết rất thiết thực.

Các Loại Rượu Bia

Các Loại Rượu Bia

Các bạn cần phải lưu ý, khi đã sử dụng rượu bia thì không nên lái xe vì có thể gây ra tai nạn. Ảnh hưởng đến tính mạng của bản thân và những người xung quanh. Chưa kể đến nếu uống rượu bia khi lái xe, bạn có thể sẽ bị phạt từ: 2.000.000 đến 3.000.000 đồng. Trước quyền dùng giấy phép lái xe từ 10 tháng đến 1 năm.

Giá của một thùng bia hoặc chai rượu quý sẽ có giá từ 300.000 đến 1.000.000 đồng, tùy theo loại bạn chọn.

6. Các loại trà ngon

Nếu gia đình của bạn có ông bà hoặc cha mẹ ngoài 50, thì việc chọn các loại trà ngon làm quà tặng tết 2022 vô cùng hợp lý. Chắc chắn, ông bà và cha mẹ của bạn sẽ rất thích món quà này và dùng nó vào mỗi buổi sáng đấy.

Một số thương hiệu trà ngon mà bạn có thể tham khảo là: Trà Tân Cương Thái Nguyên, Twinnings, Trà Tây Bắc, Trà Shan tuyết cổ thụ Tà Xùa, Trà nõn tôm Thái Nguyên, Trà Thiết Quan Âm,…

Các Loại Trà Quý, Ngon

Tặng Các Loại Trà Quý, Ngon Cho Người Thân

Một hộp trà ngon hiện nay có giá từ 150.000 đến 600.000 đồng, tùy vào khối lượng, thương hiệu trà.

Máy ép trái cây bằng tay nào tốt nhất năm 2022-2023?

7. Tranh thư pháp

Tranh thư pháp là món đồ luôn được nhiều người con xa quê lựa chọn quà tặng tết cho gia đình mỗi khi về ăn tết. Một bức tranh thư pháp không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, mà chúng còn chứa được nhiều tình cảm của người tặng đến người nhận. Nhất là những bức tranh thư pháp viết về tình cha nghĩa mẹ, tôn vinh lên công lao dưỡng dục của bậc sinh thành.

Tranh Thư Pháp - Quà Tặng Tết

Tranh Thư Pháp – Quà Tặng Tết

Giá của một bức tranh thư pháp hiện nay thường có giá dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn cho 1 cặp.

8. Bao lì xì

Nhắc đến tết là không thể bỏ qua bao lì xì – một trong các phong tục cổ xưa được lưu truyền bao đời nay của dân tộc Việt. Những phong lì xì đỏ này tượng trưng cho những lời chúc tốt đẹp, may mắn của người tặng đến người nhận. Người lớn mừng tuổi trẻ tuổi để chúc bé hay ăn chóng lớn, con cái, cháu chắt mừng tuổi ông bà để cầu chúc sức khỏe, may mắn, bình an.

Bao Lì Xì - Quà Tặng Tết 2022

Bao Lì Xì – Quà Tặng Tết 2022

Ngoài các phong bao lì xì may mắn truyền thống, bạn cũng có thể chọn những bao lì xì có giá trị cao hơn. Như lì xì có chứa vàng ròng ở bên trong chẳng hạn. Loại bao lì xì này được làm từ vàng 24k dát mỏng rất đẹp mắt. Giá của mỗi bao lì xì vàng thường rơi vào khoảng 250.000 đến 850.000 đồng, tùy theo trọng lượng vàng.

Nếu bao lì xì vàng nguyên khối sau khi tặng, người nhận có thể mang đi trao đổi mua bán. Thì loại bao lì xì này thì chỉ có thể giữ lại làm kỉ niệm, chứ không thể thực hiện các giao dịch mua bán như những loại vàng khác.

9. Đồ phong thủy

Đồ phong thủy luôn là một trong những món quà tặng tết được nhiều người chọn mua để tặng người thân. Để thay cho những lời chúc về sự bình an, may mắn, phú quý đến người được tặng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đồ phong thủy như: vòng tay phong thủy, đá quý phong thủy, tượng linh vật, lồ lô,… Tùy vào sở thích của người thân, bạn bè và khả năng tài chính của bản thân mà bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp.

Đồ Phong Thủy Tết Tặng Cho Người Thân

Đồ Phong Thủy Tết Tặng Cho Người Thân

Giá trị của những món đồ phong thủy rất đa dạng, có loại rất đắt đỏ nhưng cũng có loại rất phải chăng. Thông thường chỉ mất từ vài trăm đến vài triệu đồng là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu những món quà tặng tết đẹp và đầy ý nghĩa. Vì thế đừng bỏ qua lựa chọn này khi mua sắm quà tết nhé.

[Nhiều Mẫu] Tượng Đồng Phong Thủy Trang Trí Phật Giáo Linh Vật...
15.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Quà Tặng Set Quà Tết Tặng Người Thân Đối Tác Ban Gái...
80.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cốc Sứ, Cốc Gốm Sứ, Quà Tặng Sinh Nhật, Quà Tặng Ý...
128.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
[ Quà Tết ] Hộp Nho Xanh Khô Hàn Quốc Phù Hợp...
135.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
-18% Hộp Quà Tết [ Nhân Mứt Thượng Hạng ] - Hộp Mứt...
225.000 275.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Giỏ Quà Tết, Quà Tặng Tết Sang Trọng Tặng Biếu Người Thân,...
250.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
-27% Set Quà Tết Xuân 2022 (Set Nặng Tay, Bao Hàng Chất Lượng)...
270.000 370.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cóc Ngậm Tiền Phong Thuỷ (Thiềm
1.050.000
Mua Ngay
Ae__Shopeevn shopee.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 9:23 sáng

10. Bộ ấm trà

Bộ ấm trà là món quà tặng tết 2022 hết sức trang nhã, thích hợp dùng để tặng cho ông bà, bố mẹ có sở thích uống trà mỗi ngày. Mẫu mã ấm trà hiện nay rất  đa dạng, được thiết kế, trang trí rất tinh tế và đẹp mắt. Bạn sẽ dễ dàng tìm được loại ấm trà vừa đẹp, vừa có chất lượng tốt để tặng cho những người thân của mình.

Ấm Trà - Quà Tặng Tết

Bộ Ấm Trà – Quà Tặng Tết

Bạn có thể chọn những mẫu ấm trà có hình hoa đào, hoa mai, hình chú hổ để chào đón năm mới Nhâm Dần với những ước vọng và mong muốn mới. Giá của một bộ ấm trà hiện nay sẽ dao động từ 100.000 đến 345.000 đồng.

11. Bộ chén bát mới

Tết đến sẽ là dịp mà mọi thành viên trong gia đình được tụ họp lại cùng nhau ăn bữa cơm tất niên, nhâm nhi vài ly rượu. Cho nên việc tặng một bộ chén bát mới cho người thân là điều hết sức hợp lý. Bộ chén mới không chỉ giúp cho bữa cơm thêm ngon miệng, mà còn giúp không gian bếp được tươi mới hơn.

Bộ Chén Bát Mới

Tặng Bộ Chén Bát Mới

Những mẫu chén đẹp bạn có thể tham khảo gồm có: chén vân xám mạ vàng, hoạ tiết hươu vàng, hoạ tiết cây cỏ, hoạ tiết hình học,…

Một bộ chén bát mới thường sẽ có giá từ 80.000 đến 200.000 đồng.

12. Bộ gia vị nấu ăn

Nếu người thân trong gia đình của bạn là một người thích nấu ăn, thì chắc chắn rằng đây sẽ là một món quà tặng tết rất hoàn hảo. Món quà này sẽ giúp cho người thân của bạn nấu được nhiều món ăn gia đình thơm ngon, bổ dưỡng. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được những ấn tượng tốt từ người nhận, bởi vì bạn đã quan tâm đến sở thích của họ.

Giỏ Gia Vị - Quà Tặng Tết Ý Nghĩa Cho Người Thân

Giỏ Gia Vị – Quà Tặng Tết Ý Nghĩa Cho Người Thân

Quà tặng tết cho đối tác

1. Giỏ trái cây tươi

Giỏ trái cây tươi là món quà tặng tết rất phổ biến, tặng được cho mọi đối tượng đối tác khác nhau. Khi chọn lựa làm quà tặng thì giỏ trái cây cần phải tươi ngon, màu sắc bắt mắt, đóng gói cẩn thận, gọn gàng. Để tăng thêm giá trị thẩm mĩ và thể hiện được thành ý đối với đối tác.

Giỏ Trái Cây - Quà Tặng Tết Cho Đối Tác

Giỏ Trái Cây – Quà Tặng Tết Cho Đối Tác

Khi tặng một giỏ trái cây cho đối tác sẽ tượng trưng cho lời chúc về sự sung túc, may mắn, phú quý. Hơn hết đó là lời cho về sức khỏe, mong muốn rằng đây sẽ là món quà dinh dưỡng giúp ích cho việc chăm sóc sức khỏe của người nhận.

11 Loại trái cây giảm cân, giữ dáng tốt nhất mọi thời đại

2. Giỏ bánh kẹo

Ngoài việc chọn mua giỏ trái cây, các bạn còn có thể chọn những giỏ bánh kẹo gói sẵn, đặt theo yêu cầu để làm quà tặng tết cho đối tác. Tương tự như giỏ trái cây, giỏ bánh bánh kẹo cũng nên có bao bì bắt mắt, màu sắc tươi sáng tượng trưng cho không khí mùa xuân. Thiết kế của giỏ cần phải lịch sự, phù hợp với phong cách, sở thích của người nhận thì càng tốt.

Giỏ Bánh Kẹo

Tặng Giỏ Bánh Kẹo

3. Rượu vang

Rượu vang – Món quà tặng tết rất phổ biến, được nhiều người lựa chọn vì chúng mang lại sự sang trọng và tinh tế cao. Khi mua rượu vang, tốt nhất bạn nên mua loại có hương vị theo sở thích của đối phương. Để đảm bảo người được nhận có thể dùng được và có ấn tượng tốt với bạn hơn.

Tặng Rượu Vang Cho Đối Tác

Tặng Rượu Vang Cho Đối Tác

Một số thương hiệu rượu vang tặng tết mà bạn có thể tham khảo bao gồm: Robert Mondavi, Yellow Tail, Almaviva, Hardys,…

15 Loại nước uống giải rượu nhanh, hiệu quả ngay tức thì

4. Tranh ảnh phong thủy

Tranh ảnh phong thủy là món quà tặng tết mà bạn có thể dễ dàng tìm mua và tặng được cho nhiều đối tác làm ăn khác nhau. Tùy theo mong muốn của công ty hoặc dựa trên sở thích của người được tặng. Mà doanh nghiệp, cửa hàng của bạn có thể chọn được loại tranh phù hợp nhất, để tặng cho đối tác làm kỷ niệm cuối năm. Những bức tranh ảnh phong thủy được nhiều người chọn mua gồm có: Tranh Đông Hồ, Tranh Mã Đáo Thành Công, Tranh Hổ,…

Tranh Phong Thủy - Quà Tặng Tết Cho Đối Tác

Tranh Phong Thủy – Quà Tặng Tết Cho Đối Tác

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn tranh phong thủy tặng quà theo mệnh của đối tác. Ví dụ nếu đối tác của bạn mệnh Mộc thì nên chọn tranh thuận buồm xuôi gió, tranh Cửu Ngư Quần Hội, Sơn thủy hữu tình. Với đối tác mệnh Thủy thì chọn tranh hoa mẫu đơn, mặt trời mọc, chim hạc. Mệnh Hoả thì chọn tranh về cây cỏ như hoa sen, hoa lan hồ điệp, tranh mã đáo thành công. Mệnh Kim thì nên chọn tranh cá chép, chim công, rồng. Còn với mệnh Thổ thì hãy chọn tranh về mặt trời, ngựa, non nước.

Giá của một bức tranh phong thủy thường sẽ dao động từ 100.000 đến 500.000 đồng.

5. Bộ ấm trà gốm sứ

Một bộ ấm trà gốm sứ có họa tiết đẹp mắt, kèm theo logo của công ty cũng là một món quà tặng tết cho đối tác rất ý nghĩa. Bộ ấm trà tuy đơn giản, nhưng sẽ giúp người sở hữu làm được rất nhiều thứ. Như: làm nổi bật không gian bàn khách, sử dụng để đựng nước mời khách khi đến nhà chơi. Thậm chí đây còn là cách quảng cáo, Marketing cho thương hiệu của bạn hiệu quả. Chẳng thế mà dịch vụ in logo lên các sản phẩm của công ty có doanh thu rất cao vào những dịp tết đến xuân về.

Tặng Bộ Ấm Trà Gốm Sứ

Tặng Bộ Ấm Trà Gốm Sứ

Giá của bộ ấm trà gốm sứ có in logo sẽ nằm trong khoảng từ 150.000 đến 345.000 đồng.

Xấp 10 Bao Lì Xì Chúc Mừng Năm Mới Mẫu Chúc Tết
14.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Combo 10 Bao Lì Xì Tết Phúc Lộc An, Quà Tặng Tết...
19.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Combo 5 Túi Giấy Kraft Trắng Tặng Quà Tết 20X30Cm
48.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Tranh Gỗ Treo Tường Thư Pháp Chữ Nhẫn 40X60Cm
120.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Tranh Treo Tường Phong Thủy Tùng Hạc Diên Niên Q6D8 - 8...
229.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Bộ Quà Tết Orion – Tet Phuc I
276.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Tranh Thư Pháp Chữ Nhẫn (Tp_41X56_26) (41 X 56 Cm) Thế Giới...
439.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Tranh Phong Thủy. Thư Pháp Quê Hương.quà Tặng Tân Gia, Khai Trương,...
990.000
Mua Ngay
Ae__Tikivn tiki.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 9:23 sáng

6. Bình hoa sứ

Vào dịp tết đến ngoài việc chưng các loại cây kiểng tươi, thì nhiều gia đình còn cắm thêm bình hoa cẩm chướng, hoa mẫu đơn tươi,… Để không khí ngày tết thêm phần ấm cúng và sinh động hơn. Chính vì vậy mà việc lựa chọn bình hoa sứ làm quà tặng tết tri ân các đối tác sau một năm hợp tác là điều hợp lý và thiết thực.

Bình Hoa Sứ -Quà Tặng Tết 2022

Bình Hoa Sứ -Quà Tặng Tết 2022

Một số gợi ý cho bình hoa sứ tặng tết mà bạn có thể tham khảo là: Bình hoa sen rạn gốm, bình hoa sứ hoạ tiết hoa mai, hoa đào, hoa sen cảnh thôn quê,…

Giá của một bình hoa sứ thường không quá cao rơi vào khoảng 80.000 đến 390.000 đồng.

7. Đĩa đựng trái cây độc đáo

Tết đến là lúc mọi gia đình đều bày biện các loại bánh trái ra bàn, để tiếp đãi các vị khách. Do đó, các doanh nghiệp, cửa hàng có thể lựa chọn đặt làm những loại đĩa trái cây độc đáo có in logo để làm quà tặng. Điều này sẽ vừa giúp đưa hình ảnh của doanh nghiệp, công ty đến nhiều nơi. Vừa giúp thể hiện được sự trang trọng và tỉ mỉ trong cách tri ân của bạn đến các khách hàng vào dịp cuối năm.

Đĩa Trái Cây - Quà Tặng Tết

Đĩa Trái Cây Hình Dáng Độc Đáo

8. Cây tài lộc

Cây tài lộc là món quà tết cho đối tác rất đáng để bạn cân nhắc, bởi chúng có vẻ ngoài đẹp mắt và mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Các cửa hàng, doanh nghiệp có thể tùy chọn mẫu cây tài lộc theo mong muốn, rồi đặt mua hoặc làm với số lượng lớn.

Cây Tài Lộc - Quà Tặng Tết Cho Đối Tác

Cây Tài Lộc – Quà Tặng Tết Cho Đối Tác

Bạn có thể chọn cây tài lộc được mạ vàng hoặc một số loại cây xanh được tỉa tót mang những thế cây “vượng khí”. Hình dáng và giá thành của những loại cây này cũng rất đa dạng, vì vậy bạn sẽ không gặp bất cứ trở ngại gì khi chọn lựa món quà này.

9. Tượng linh vật

Tượng linh vật là một trong những món quà tặng tết rất tuyệt vời, mà bạn có thể lựa chọn khi tìm mua quà cho các đối tác. Bởi chúng là một món quà không chỉ đẹp về vẻ ngoài, mà còn mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho người sử hữu. Chắc chắn rằng các đối tác làm ăn của bạn sẽ rất thích món quà này và có nhiều ấn tượng tốt về sự tỉ mỉ của bạn.

Linh Vật Phong Thủy

Tượng Linh Vật Phong Thủy

Một vài tượng linh vật bạn có thể tham khảo như: tượng con rồng vàng, tượng thiềm ngậm đồng tiền vàng, phúc lộc thọ, tượng chuột vàng,… Giá của các loại tượng linh vật thường rơi vào khoảng 350.000 đến 8.500.000 đồng.

Đổi mới không gian sống với 13 xu hướng thảm phòng khách mới nhất 2023

10. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là món đồ trang trí rất độc đáo, mà các bạn có thể cân nhắc khi lên danh sách các món quà tặng tết cho đối tác. Món quà này mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho người sở hữu như: trang trí nhà cửa, giúp người dùng theo dõi ngày giờ.

Đồng Hồ Treo Tường - Quà Tặng Tết

Đồng Hồ Treo Tường – Quà Tặng Tết

Bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ in logo đơn giản, có 2 màu đỏ, trắng nổi bật. Một chiếc đồng hồ có màu thương hiệu của bạn, hoặc là một chiếc đồng hồ trang trí hoa lá có in logo nổi ở phía trước,… Tất cả hứa hẹn đều sẽ là những ý tưởng tuyệt vời.

Một chiếc đồng treo tường tặng tết hiện nay có giá rất đa dạng, dao động 100.000 đồng đến 450.000 đồng.

 

11. Các loại thực phẩm chức năng

Sức khỏe là yếu tố hàng đầu mà bất kỳ ai cũng phải quan tâm và chăm sóc mỗi ngày. Do đó, việc chọn lựa những loại thực phẩm chức năng cao cấp làm quà tặng tết cho đối tác sẽ là việc làm rất hợp lý. Giúp bạn có được nhiều thiện cảm tốt từ người nhận, bởi sự quan tâm và chu đáo của bạn đối với sức khỏe của họ. Một vài thực phẩm chức năng bạn có thể tham khảo gồm: Yến trùng, sâm, nấm linh chi,…

Tặng Các Loại Thực Phẩm Chức Năng Cho Đối Tác

Tặng Các Loại Thực Phẩm Chức Năng Cho Đối Tác

Giá của các loại thực phẩm chức năng hiện nay đến đa dạng từ vài trăm đến vài triệu.

12. Cây mai, cây đào bonsai

Chưng các chậu mai, đào bonsai vào những ngày tết là sở thích của đại đa số người dân Việt Nam, để không khí tết được trọn vẹn hơn. Chính vì vậy mà việc doanh nghiệp, công ty của bạn chọn mua những chậu hoa mai, hoa đào làm quà tặng cho các đối tác là rất hợp lý. Chắc chắn rằng họ sẽ rất thích thú và ấn tượng trước sự chu đáo của công ty bạn.

Cây Mai Bonsai - Quà Tặng Tết

Cây Mai Bonsai – Quà Tặng Tết

Khi chọn cây mai, cây đào bonsai tặng tết, bạn có thể chọn cây giả được mạ vàng hoặc cây tươi. Cây mạ vàng có thể sẽ có giá cao hơn, tuy nhiên nó lại có giá trị sử dụng và gây ấn tượng tốt hơn với đại đa số người nhìn. Còn cây tươi sẽ là lựa chọn tuyệt vời, nếu đối tác của bạn là người yêu thích chăm sóc cây cảnh.

Giá của một chậu mai, hoa anh đào thường rơi vào khoảng 350.000 đến 1.500.000 đồng.

Quà Tặng Tết- Combo 2 Hộp 20 Đôi Đũa Viền Vàng Hợp...
50.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Quà Tặng Tết-Bát 2 Lớp Giữ Nhiệt Ruột Inox Chống Gỉ
50.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Quà Tặng Tết - Tranh Thư Pháp Đẹp - Tranh Chữ Lộc...
50.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Cây Mai Đỏ Đang Nụ Chơi Tết
260.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
-44% Cây Tài Lộc Đá Thạch Anh Vàng [ Size 180X180Mm]
295.000 529.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Cây Tài Lộc Đá Thạch Anh Vàng 18.5Cm
399.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Quà Tặng Cha Mẹ, Ông Bà, Đối Tác, Doanh Nghiệp, Tân Gia...
399.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Quà Tranh Thư Pháp Mừng Thọ Cha.quà Tặng Mừng Thọ, Tân Gia,...
399.000
Mua Ngay
Ae__Sendovn sendo.vn
Cập nhật lần cuối vào:16 Tháng Tư, 2024 9:22 sáng

Lưu ý khi chọn quà tặng tết cho người thân, đối tác

Chọn quà theo đối tượng

Trước khi mua bất kỳ một món quà tặng tết nào, các bạn cũng cần xác định được đối tượng mình muốn tặng là ai. Để từ đó lên danh sách quà tặng và chọn được món quà tặng tết phù hợp nhất. Cụ thể như sau:

  • Tặng cho con cháu: Đối với con cháu trong nhà, bạn có thể chọn những món đơn giản như: bao lì xì, quần áo, giày dép mới.
Chọn Quà Tặng Tết Theo Đối Tượng

Chọn Quà Tặng Tết Theo Đối Tượng

  • Tặng cho ông bà, cha mẹ: Với ông bà và bố mẹ những quà tặng tết liên quan đến sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể nghĩ đến. Hoặc bạn cũng có thể chọn mua quần áo mới, tranh thư pháp, các loại trà,…
  • Tặng cho đối tác: Với nhóm đối tượng này bạn cần chọn những món quà thể hiện được sự trang trọng. Giá thành của món quà có thể không quá cao, nhưng phải thể hiện được thông điệp của bạn muốn gửi đến các đối tác. Một vài món quà bạn có thể chọn như: Tượng linh vật, giỏ trái cây, bánh kẹo, tranh ảnh phong thủy, rượu quý,…

Chọn màu sắc quà phù hợp

Mỗi món quà bạn lựa chọn cần phải có màu sắc rạng rỡ, phù hợp với không khí của ngày tết. Tránh chọn những màu tối, vì có thể gây mất thiện cảm của người nhận đối với bạn. Tốt nhất, bạn hãy chọn màu đỏ hoặc vàng, vì đây là hai màu đặc trưng của ngày tết. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu tone màu phong thủy của đối phương là gì, để tặng món quà màu sắc như vậy sẽ giúp bạn có ấn tượng tốt hơn.

Top 15 Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Chất Lượng, Giá Tốt

Chọn quà có giá trị hợp lý

Một món quà tặng tết ý nghĩa, không thể đánh giá ở mặt giá trị. Do đó người tặng hãy cứ cân nhắc xem mức tài chính của mình ra sao, rồi chọn ra món quà phù hợp nhất.

Chọn Quà Tặng Có Giá Hợp Lý

Chọn Quà Tặng Có Giá Hợp Lý

Với sự phát triển của thị trường, giá cả của các món đồ cũng đã được đa dạng hơn rất nhiều. Vậy nên, đừng ngại ngần mà mua sắm các món quà tết phù hợp với tài chính của mình. Bởi nếu quá tay, kế hoạch chi tiêu của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng vào đầu năm mới đó.

Chọn quà có nguồn gốc rõ ràng

Để đảm bảo cả về mặt chất lượng và giá cả, các bạn nên chọn mua những món quà tặng tết 2022 có nguồn gốc rõ ràng. Trên bao bì ghi rõ thành phần, thương hiệu, ngày sản xuất, hạn sử dụng, mã vạch,… Tránh trường hợp chọn mua đại, không có sự kiểm tra kỹ càng trước khi mua về.

Ngày tết đang dần cận kề đến, mong rằng những món quà tặng tết được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Chúc cho các độc giả của Review Chuẩn sớm chọn được những món quà ưng ý cho người thân và đối tác của mình.

3 Bình luận
Hiển thị tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao nhất Xếp hạng thấp nhất Thêm đánh giá của bạn
  1. Ok shop, chịu cách đóng hàng rất có tâm. shop chuẩn bị và giao hàng siêu nhanh. Về cây thì nhìn sung có nụ. hi vọng khoẻ mạnh sống lâu. sẽ quay lại khi có nhu cầu.

Để lại trả lời

ReviewChuẩn.VN website review sản phẩm
Logo